Review 4 phòng khám nhi quận 8 TP.Hồ Chí Minh chắc chắn ba mẹ phải biết 

0
1663

Hiện nay việc tìm kiếm một địa chỉ khám nhi tại quận 8 không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, tình trạng các phòng khám tư xuất hiện nhiều, bác sĩ không có giấy phép hành nghề, thiếu chuyên môn khiến nhiều cha mẹ lo lắng. Thấu hiểu điều này, chúng tôi xin gửi đến cha mẹ top 4 phòng khám nhi quận 8 TP.HCM uy tín nhất hiện nay. 

Thế nào là phòng khám nhi uy tín? 

Cha mẹ cần lưu ý rằng để một bệnh viện, phòng khám có thể thăm khám sức khỏe của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh cần phải đảm bảo các yếu tố sau: 

  • Đội ngũ y bác sĩ phải tốt nghiệp chuyên khoa các trường đại học Y và cần những bác sĩ đã công tác, giàu kinh nghiệm tại những bệnh viện Nhi lớn như Nhi đồng 1, 2, Nhi đồng TW,… 
  • Bệnh viện, phòng khám có đầy đủ các loại trang thiết bị y tế để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. 
  • Phòng khám phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Chi phí, giá cả khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng. 

Top 4 phòng khám nhi quận 8 uy tín nhất hiện nay 

Theo khảo sát của chúng tôi, phòng khám nhi tại quận 8 chủ yếu là các phòng khám tư nhân. Cha mẹ có thể tham khảo thông tin dưới đây và chọn lựa địa chỉ khám tốt và phù hợp nhất với bé. 

Phòng khám nhi ở quận 8 – B.S Nguyễn Vân Anh 

Phòng khám Nhi của Bác sĩ Vân Anh là một trong những lựa chọn đảm bảo chất lượng thăm khám, điều trị cho bé. 

Hiện tại, bác sĩ Vân Anh đang làm việc tại khoa Nhi, Phòng khám Đa khoa Eurovie. Với vốn kiến thức sâu rộng và tay nghề giỏi bác sĩ đã điều trị hiệu quả nhiều ca bệnh nhi khó. Bên cạnh đó, bác sĩ Vân Anh cũng được đánh giá là người tâm lý, tinh tế giúp quy trình khám chữa luôn thoải mái cho bé, cha mẹ an tâm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 65 Đường 130 – Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí minh
  • Thời gian thăm khám: Từ Thứ Hai – Chủ Nhật, lịch khám 17h00 – 20h00
  • Hotline: 090 818 1539

phong-kham-nhi-quan-8-01

Bác sĩ Nguyễn Vân Anh được đánh giá là “mát tay” trong thăm khám, điều trị nhi khoa 

Phòng khám nhi khoa của B.S Nguyễn Thị Xuân Thu 

Với kinh nghiệm dày dặn, tay nghề giỏi, phòng khám của bác sĩ Thu luôn tấp nập lượng bệnh nhân thăm khám. Phòng khám của bác sĩ được xây dựng rộng rãi, trang bị hệ thống vật tư y tế hiện đại phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh. 

Một số dịch vụ nhi khoa tại phòng khám của bác sĩ Thu như thăm khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh lý về đường hô hấp, tâm lý, tim mạch, tiêu hóa,…. Vì số lượng bệnh nhân đông nên cha mẹ lưu ý đặt lịch trước qua số điện thoại để đỡ mất thời gian chờ đợi. 

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám nhi đồng 315 quận 8 

Hệ thống phòng khám nhi đồng 315 có phòng khám số 10 tại quận 8, cha mẹ có thể đưa bé đến khám tổng quát, khám chuyên khoa, tiêm phòng, xét nghiệm hoặc tư vấn dinh dưỡng

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám luôn đảm bảo đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 1, 2. 

Khi thăm khám các bác sĩ không chỉ nhiệt tình chu đáo mà còn giải thích cặn kẽ cho cha mẹ hiểu về tình hình sức khỏe của bé, để từ đó cùng trao đổi và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

phong-kham-nhi-quan-8-03

Hệ thống nhi đồng 315 có phòng khám nhi quận 8 đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân 

Phòng khám tư nhân quận 8 – PGS. TS. BS Phan Hữu Nguyệt Diễm 

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là Trưởng khoa Nội tổng quát 2 của Bệnh viện Nhi Đồng 1. Ngoài việc thăm khám tại bệnh viện Nhi Đồng, bác sĩ có mở phòng khám tư tại quận 8. 

Thế mạnh của bác sĩ Diễm là lĩnh vực khám và chữa bệnh hô hấp cho trẻ. Vì vậy các dịch vụ khám chữa tại phòng khám cũng tập trung điều trị các bệnh như hen phế quản, tràn khí màng phổi, lao sơ nhiễm, bệnh lý lồng ngực, bệnh lý cơ hô hấp, giãn phế quản,…. 

Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám của bác sĩ Diễm được đào tạo bài bản chuyên sâu đem lại cho cha mẹ cảm giác an tâm. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cùng mức giá khám chữa phù hợp. 

Thông tin liên hệ: 

phong-kham-nhi-quan-8-02

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm chuyên khoa nhi và hô hấp trẻ 

Hy vọng với 4 phòng khám nhi quận 8 được chúng tôi review uy tín, chất lượng trên đây sẽ giúp cha mẹ nhanh chóng có được địa chỉ phù hợp để cải thiện sức khỏe bé. Ngoài những thông tin trên, cha mẹ có thể tham khảo từ người thân, bạn bè một số phòng khám nhi trên địa bàn để có thêm gợi ý.

Xem thêm: