Sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
594

Sắt Ferrolip – Một sản phẩm cần thiết bổ sung sắt dành cho trẻ nhỏ nhẹ cân, thiếu máu do thiếu sắt… Vậy sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu giá sắt Ferrolip Baby chính hãng mới được cập nhật mẹ nhé!

Sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu?

sat-ferrolip-baby-gia-bao-nhieu-4
Sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu?

Sắt Ferrolip Baby là sản phẩm bổ sung sắt dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi có nguồn gốc xuất xứ từ Italia. Sắt Ferrolip Baby chứa thành phần chính là sắt Chelat Bisglycinate – một loại sắt hữu cơ rất dễ hấp thu. Đây là sản phẩm sản được nhập khẩu chính hãng, là cứu cánh cho các mẹ có con trong tình trạng thấp còi, suy nhược, thiếu máu do thiếu sắt…

Sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu? Hiện nay giá sắt Ferrolip Baby khoảng 295.000đ/lọ 30ml. Tuy nhiên, tùy vào từng điểm bán và chương trình khuyến mại mà giá thành của sản phẩm sẽ có sự thay đổi.

Mua sắt Ferrolip Baby ở đâu uy tín?

sat-ferrolip-baby-gia-bao-nhieu-3
Mua sắt Ferrolip Baby tại Kids Plaza

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán sản phẩm sắt Ferrolip Baby, nhưng không phải ở đâu nguồn hàng cũng được bảo đảm về mặt chất lượng. Vậy, nên mua sắt Ferrolip Baby ở đâu uy tín? Mẹ hãy đến với hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé – Kids Plaza. 

Hiện nay, Kids Plaza có hơn 160 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Mẹ có thể mua sắt amin cho bé Ferrolip Baby tại hệ thống cửa hàng hoặc đặt hàng online nhanh chóng qua website: https://www.kidsplaza.vn/.

sat-ferrolip-baby-gia-bao-nhieu-1
Mua hàng tiện lợi tại Website KidsPlaza

Dù mua tại cửa hàng hay mua sắm online, Kidsplaza luôn bảo đảm đến các mẹ:

  • Nguồn hàng chính hãng.
  • Date sử dụng mới.
  • Sản phẩm không bị móp méo, bao bì nguyên vẹn.
  • Hóa đơn mua hàng đầy đủ…

Trên đây là giải đáp sắt Ferrolip Baby giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Khi trẻ có những biểu hiện chán ăn, suy nhược, thiếu máu, thấp còi… bố mẹ đừng quên đưa con đi kiểm tra và hỏi ý kiến bác sĩ để bổ sung sắt Ferrolip Baby kịp thời giúp con nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thể lực.

Tin liên quan: