Người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì? Giải mã tình yêu, sự nghiệp

0
11197

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 được biết đến là một ngày đặc biệt dành cho phụ nữ trên toàn thế giới và cũng là ngày sinh ra của ai đó. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì? Tình yêu và sự nghiệp của người sinh ngày 8/3 trong bài viết sau đây.

Người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì?

Theo lý thuyết chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ thuộc vào 1 trong 12 cung hoàng đạo, và ngày tháng sinh dương lịch sẽ là căn cứ để xác định mình thuộc cung hoàng nào. Vậy những người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì? Và người sinh ngày 8 tháng 3 thuộc mệnh gì?

ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì
Người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì?

Để biết được sinh ngày 8 tháng 3 là cung gì, mọi người hãy theo dõi bảng phân chia của 12 cung hoàng đạo theo ngày tháng năm sinh dưới đây:

Bảng phân chia 12 cung hoàng theo ngày sinh dương lịch

Tên cung hoàng đạo

Ngày sinh tương ứng

Cung Bạch Dương

21/03 – 19/04

Cung Kim Ngưu

20/04 – 20/05

Cung Song Tử

21/05 – 21/06

Cung Cự Giải

22/06 – 22/07
Cung Sư Tử

23/07 – 22/08

Cùn Xử Nữ

23/08 – 22/09

Cung Thiên Bình

23/09 – 23/10

Cung Bọ Cạp

24/10 – 21/11

Cung Nhân Mã

22/11 – 21/12
Cung Ma Kết

22/12 – 19/01

Cung Bảo Bình

20/01 – 18/02

Cũng Song Ngư

19/02 – 20/03

Từ bảng phân chia 12 cung hoàng theo ngày sinh dương lịch trên đây, chúng ta có thể thấy được những người sinh ngày 8 tháng 3 cung gì, sinh ngày 8/3 thuộc cung Song Ngư và trong nguyên tố ngũ hành sẽ thuộc mệnh Thủy.

Tính cách của những người sinh ngày 8 tháng 3 cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư sẽ có những tính cách đặc trưng như sau:

  • Người thuộc cung Song Ngư có tính cách vui vẻ, dễ gần và hòa đồng với mọi người, tuy nhiên đôi lúc có những suy nghĩ đối lập và tự mâu thuẫn với nhau.
  • Là người rất cởi mở trong giao tiếp, là người dễ bộc lộ mọi khía cạnh của bản thân khi trò chuyện, vì vậy đây là mẫu người có rất ít bí mật.
  • Là người sẵn lòng giúp đỡ bất kỳ ai, hòa đồng với mọi người nhưng cũng chính vì điều đó khiến họ khó nói ra lời từ chối ngay cả khi không muốn.
  • Một điểm yếu của Song Ngư đó chính là dễ đặt lòng tin vào người khác, ra quyết định khá vội vàng không tính toán mà chỉ dựa vào trực giác của bản thân.

Chính vì sở hữu tính cách này, những người sinh ngày 8/3 thuộc cung Song Ngư là người được mọi người yêu quý, tuy nhiên dễ bị lợi dụng và lựa gạt nhiều lần. Hay đưa ra quyết định thiếu chính xác. Và đây cũng là những điểm Song Ngư cần khắc phục để luôn vui vẻ, hạnh phúc.

sinh ngày 8 tháng 3 là cung gì
Tính cách của những người sinh ngày 8 tháng 3 cung Song Ngư

Giải mã tình yêu, sự nghiệp của người sinh ngày 8 tháng 3

Ngày tháng sinh chính là yếu tố nói lên lên một phần nào về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của một người nào đó. Hãy cùng giải mã về khía cạnh tình yêu và sự nghiệp của những người sinh ngày mùng 8 tháng 3 thuộc cung Song Ngư xem có gì nhé!

>>> Tham khảo những món quà nhân dip 8 tháng 3 dành cho mẹ sau sinh thiết thực và ý nghĩa:

Giải mã về phương diện tình yêu của cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư là người chắc chắn trong tình yêu, họ sống với phương châm thà bỏ lỡ còn hơn là phải chịu đựng. Họ không thích tình yêu đơn phương và sẵn sàng từ bỏ khi cảm thấy đối phương không có tình cảm với mình hoặc không yêu thật lòng.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, người thuộc cung Song Ngư rất ghét mối quan hệ tình cảm không rõ ràng, mập mờ trong thời gian dài. 

Nhưng nếu Song Ngư đã bước vào một mối quan hệ và khi đã yêu thật lòng, họ thường sẽ có xu hướng nhường nhịn và có khả năng chịu đựng cao để cố gắng duy trì mối quan hệ đó.

Dương như trong tình yêu, Song Ngư luôn là người cho nhiều hơn là nhận, dành cho đối phương rất nhiều sự ngọt ngào và tha thiết.

Khác hoàn toàn so với tính cách vui vẻ, cởi mở và thân thiện thường ngày, khi đứng trước mặt người yêu, Song Ngư có phần ngại ngùng và cứng nhắc hơn. Chình vì vậy, trong mối quan hệ, Song Ngư không phải người giỏi ăn nói, điều này dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có trong tình yêu.

>>> Có thể bạn quan tâm: 150+ lời chúc ngày mùng 8 tháng 3 cho mẹ, vợ bầu, người yêu hay, ý nghĩa

Giải mã về sự nghiệp của cung Song Ngư

Những người thuộc cung hoàng Đạo Song Ngư sẽ phù hợp với những nghề nghiệp như: nhạc sĩ, kiến trúc sư, ca sĩ, diễn viên,…bởi họ là người khả năng cảm thụ cái đẹp rất tốt, có trực giác tốt cùng trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo. 

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, họ là người cẩn thận và chu đáo, luôn chủ động trong mọi việc nên họ có thể quản lý tốt nhiều việc cùng một lúc. 

Về tiền bạc, người thuộc cung Song Ngư là người biết cách tiêu tiền vào những khoản thực sự cần thiết, không chi tiêu bừa bãi, và thường tiêu cho người thân nhiều hơn chi tiêu cho mình. Và không quá khó khăn về tài chính, nếu có việc cần, họ vẫn có khả năng xoay sở tốt.

sinh ngày 8 tháng 3 là cung gì
Giải mã về sự nghiệp của cung Song Ngư

Chắc hẳn qua nội dung bài viết trên đây các bạn đọc đều đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi những người sinh ngày 8 tháng 3 là cung hoàng đạo gì? Tình yêu và sự nghiệp của người sinh ngày 8/3 như thế nào? Và những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, và có thể khác biệt 1 chút so với thực tế.

Tin liên quan: