Quà 8 tháng 3 cho mẹ: Ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ thiết thực và ý nghĩa

0
630

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp lễ đặc biệt để mỗi chúng ta bày tỏ sự biết ơn chân thành đến mẹ, một người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời. Vì vậy, một món quà ý nghĩa nhân ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 cho mẹ cùng với những lời chúc chân thành và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến cho người có công sinh thành cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc. Do đó nếu mọi người chưa biết ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ thiết thực và ý nghĩa thi hãy tham khảo những gợi ý mà Kids Plaza chia sẻ trong bài viết này nhé!

Top 9 món quà tặng 8 tháng 3 tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

Những món quà vô cùng ý nghĩa dưới đây chắc sẵn sẽ làm cho mẹ yêu của bạn bất ngờ và cực kỳ hạnh phúc:

>>> Tham khảo những món quà nhân dip 8 tháng 3 dành cho mẹ sau sinh thiết thực và ý nghĩa:

1. Một bữa ăn do chính tay bạn làm cho cả nhà

Một năm có 365 ngày thì cả thảy 365 ngày đó mẹ đều dành hết sự quan tâm chăm sóc cho con cái. Đó có thể chỉ là những cử chỉ ân cần hay là lời nhắn nhủ yêu thương mỗi khi bạn vấp ngã trên đường đời hay đặc biệt là những bữa cơm ngon mỗi khi bạn từ trường học và cơ quan trở về nhà. Do đó ngày mùng 8/3, bạn hãy thể hiện lòng biết ơn của mình với mẹ bằng một bữa cơm thật là ngon được làm từ chính đôi tay của bạn.

Hoặc để bữa cơm thêm phần ý nghĩa, bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho mẹ bằng những món ăn mà mẹ thích nhất. Hay là sự có mặt đầy đủ của các thành viên trong gia đình cũng sẽ khiến cho bữa cơm thêm vui và ấm áp hơn.

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Một bữa ăn do chính tay bạn làm là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 8/3

2. Một món quà 8 tháng 3 cho mẹ ý nghĩa bằng đồ handmade

Không có món quà nào ý nghĩa và chân thành mà bạn tặng mẹ bằng những tấm thiệp xinh xinh hay chiếc khăn quàng bằng len ấm áp cho ngày đông se lạnh do chính bạn tự tay làm và thiết kế? Hơn nữa nếu bạn còn là một người khéo tay thì bạn hoàn toàn có thể dành cho một chút thời gian để thiết kế tặng mẹ những món quà handmade cực đáng yêu. Món quà bằng đồ handmade có thể nhỏ nhắn nhưng chắc chắn trong đó sẽ chứa đựng tất cả tình cảm và tâm huyết của bạn dành cho người đã có công sinh thành ra mình.

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Món quà Handmade thể hiện tình yêu thương và quý trọng của bạn dành cho mẹ

3. Hoa tươi và thiệp cũng là món quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa

Vẻ đẹp của các loài hoa cũng giống như vẻ đẹp của người phụ nữ: Rực rỡ và dịu dàng nhưng lại có chút mỏng manh. Do đó, ở những dịp đặc biệt như là ngày Quốc tế Phụ nữ, người ta sẽ thường chọn hoa tươi và kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành để dành tặng cho mẹ, tặng vợ hay bạn gái. Quà 8 tháng 3 cho mẹ thì bạn có thể chọn một số loại hoa như sau: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn…

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Những bó và tấm thiệp cũng là món quà đầy ý nghĩa

4. Quà tặng 8 tháng 3 là Mỹ phẩm hay dụng cụ làm đẹp

Là phụ nữ ai cũng sẽ có nhu cầu làm đẹp và trở nên rực rỡ trong mắt những người xung quanh. Mỹ phẩm cùng dụng cụ làm đẹp cũng có thể coi là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất để bạn dành tặng cho mẹ trong ngày 8/3. Những món quà như kem dưỡng da, gương trang điểm hay là máy mông mặt sẽ là những món quà thích hợp nhất để bạn tặng mẹ.

5. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe là món quà rất thiết thực

Nếu bạn chưa biết ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ, thì các thiết bị chăm sóc sức khỏe bạn cũng có thể lựa chọn làm những món quà là để dành tặng mẹ. Các món quà này sẽ vừa thể hiện bạn là người luôn quan tâm và lo lắng tới tình hình sức khỏe của mẹ cũng như là luôn mong muốn mẹ được thư giãn và thoải mái nhất sau những ngày làm việc vất vả, nặng nhọc. Đệm massage, ghế massage hay bồn ngâm chân thư giãn là những món quà ý nghĩa nhất.

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Những bị chăm sóc sức khỏe để giúp mẹ luôn khỏe mạnh cũng rất thiết thực

6. Thực phẩm chức năng cũng sẽ là quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa

Cuộc sống ngày càng hiện đại và đầy đủ thì con người sẽ càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mình và cho người thân. Do đó thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe cũng sẽ là một trong những món quà đầy ý nghĩa và thiết thực để làm quà 8 tháng 3 cho mẹ.

Các thực phẩm phù hợp để tặng mẹ như là: Nhóm thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất hay là các nhóm có chức năng bổ não tăng cường trí nhớ, bổ mắt, làm đẹp da và cân bằng nội tiết tố nữ

7. Bạn cũng có thể tặng quà 8 tháng 3 cho mẹ là vật dụng gia đình

Để giúp việc nhà mỗi ngày của mẹ được bớt vất vả hơn, các bạn cũng có thể lựa chọn những món quà đầy thiết thực và độc đáo như là máy hút bụi, lò vi sóng, máy xay sinh tố hay là máy ép hoa quả để dành tặng mẹ nhân ngày 8/3.

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Tặng quà 8/3 bằng những vật dụng gia đình sẽ giúp mẹ nhẹ nhàng trong việc nhà

8. Túi xách cũng sẽ là món đầy ý nghĩa

Túi xách là món quà đầy độc đáo và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng mẹ nhân dịp 8/3. Những chiếc túi xách đẹp sẽ tôn lên được sự sang trọng và quý phái của mẹ trong mắt mọi người. Hơn nữa túi xách cũng là phụ kiện thích hợp để đeo cùng khi đi làm, đi chơi, đi tiệc hay đi du lịch.

Túi xách cũng là sẽ vật dụng để các bà các mẹ có thể đựng ví, điện thoại hay là đồ trang điểm hoặc tài liệu cho công việc.

9. Một chuyến du lịch tặng mẹ cũng là món quà rất thiết thực

Còn gì tốt hơn khi bạn tặng quà cho mẹ bằng một chuyến du lịch có thể giúp mẹ thư giãn cùng gia đình hay bạn bè. Vì thế bạn cần ưu tiên lựa chọn các tua du lịch nghỉ dưỡng phù hợp với độ tuổi trung niên.

Trước và sau mỗi chuyến đi du lịch của mẹ bạn phải cần ổn định thời gian cho mẹ nghỉ ngơi cũng như sắp xếp công việc ở nhà để mẹ không phải vướng bận khi đi du lịch.

ngày 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ
Một chuyến du lịch vào ngày 8/3 cùng gia đình giúp cả nhà thêm yêu thương và gắn bó với nhau hơn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp và tìm được quà 8 tháng 3 cho mẹ yêu của mình. Nhưng cho dù là món quà nào đi nữa thì tấm lòng của bạn mới là điều quan trọng nhất. Và cuối cùng bạn hãy làm cho mẹ những việc khiến mẹ thật hạnh phúc và luôn tự hào về mình. Đó chính là món quà to lớn và hạnh phúc nhất!

Tin liên quan: