1001+ Lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng cho vợ, chồng, người yêu

0
4476

Valentine là một dịp đặc biệt dành tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau, cặp vợ chồng để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, không chỉ những món quà giá trị mới làm nửa kia của mình xao xuyến. Chỉ cần những lời chúc từ tấm lòng có thể khiến cho người thân yêu của mình hạnh phúc. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý 1001+ Lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng cho vợ, chồng, người yêu mà bạn có thể tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine dành cho vợ

Người vợ là người bạn đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường, chông gai trong cuộc sống, trải qua cùng mình những lúc khó khăn, buồn, vui đều có mặt. Do vậy, cánh mày râu hãy quan tâm người vợ của mình. Chắc hẳn những lời chúc sẽ là món quà tinh thần dành tặng cho vợ yêu của mình.

  1. Cảm ơn em người vợ đã gắn bó cùng anh trên suốt chặng đường dài. Chúc vợ yêu có một ngày Valentine hạnh phúc, luôn trẻ trung, xinh đẹp và vui vẻ vợ nhé!
  2. Hôm qua anh mơ thấy 3 người lạ, họ xin anh tên, tuổi của vợ. Anh lo lắng trả lời tên em và họ sắp đến tìm em rồi đó vợ yêu. Họ tên là “Hạnh Phúc”, “Sức Khỏe”, “May Mắn” em nhé!
  3. Chẳng biết phải gửi lời cảm ơn thế nào đến vợ yêu! Chỉ biết chúc vợ có bốn mùa hạnh phúc, luôn đồng hành trên mọi nẻo đường cùng chồng nhé!
  4. Anh sẽ luôn ở đây và đồng hành cùng em dù mưa hay nắng. Anh luôn che chở cho vợ dù bão tố hay mưa giông. Chỉ cần vợ có 12 tháng hạnh phúc bên chồng!
  5. Anh là người không biết nói lời mật ngọt, chỉ biết nấu bữa cơm nho nhỏ dành tặng vợ nhân ngày Valentine. Chúc vợ yêu luôn hạnh phúc và mãi xinh đẹp em nhé!
loi-chuc-valentine-ngot-ngao-5
Bạn chưa tìm được lời chúc Valentine ngọt ngào?

>>>TOP quà tặng valentine cho vợ cực bất ngờ, ý nghĩa nhất 2023

>>> Gợi ý những món quà tặng vợ bầu nhân ngày Valentine thiết thực nhất:

Lời chúc Valentine cho chồng

Những lời chúc dành cho các ông chồng xuất phát từ tình yêu thương sẽ khiến cánh mày râu cảm động. Bởi người bạn đời của mình là người lãng mạn, biết vun vén và yêu thương gia đình.

  1. Chồng ơi! Chồng chính là những viên socola ngọt ngào nhất trong cuộc đời vợ. Mong chồng sẽ luôn là chỗ dựa vững chãi cho mái ấm của chúng ta.
  2. Vậy là chúng ta đã trải qua nhiều mùa Valentine cùng nhau. Hãy đồng hành với nhau như vậy chồng nhé! 
  3. Vợ chồng mình đã trải qua một quãng đường dài bên nhau, tiếp tục yêu thương, tiếp sức để hạnh phúc trọn vẹn chồng nhé. Chúc chồng yêu một ngày Valentine hạnh phúc.
  4. Chẳng biết ngoài kia nắng hay mưa, chỉ cần chồng bên vợ là đủ. Chúc chồng đón thêm nhiều mùa Valentine hạnh phúc bên vợ nhé!
  5. Nhắn gió mây gửi ngàn lời chúc đến chồng yêu! Chúc chồng yêu có một mùa Valentine hạnh phúc bên vợ và các con!
loi-chuc-Valentine-ngot-ngao-1.jpg
Hãy tham khảo những lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho chồng yêu

>>>Bật mí 10+ món quà valentine cho chồng cực kỳ đặc biệt

Lời chúc Valentine cho người yêu

Nửa kia của bạn chắc chắn sẽ rất vui nếu nhận được những lời chúc ngọt ngào, tràn ngập tình yêu. Thay vì những món quà có thể tự mua dễ dàng, bạn hãy chân thành gửi lời chúc đến nửa kia vào ngày lễ tình nhân nhé.

  1. Gửi đến em người con gái đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Chẳng cần chúc riêng ngày Valentine ấm áp, chỉ chúc em 365 ngày hạnh phúc bên anh!
  2. Em là cô gái hay nàng tiên, bước đến bên anh thật dịu hiện. Chúc em có một ngày lễ tình nhân tràn ngập hạnh phúc. Anh yêu em!
  3. Gửi đến em người con gái anh yêu, chẳng biết tương lai ra sao, chỉ mong một chúng ta nắm tay nhau đi qua nhiều mùa Valentine em nhé!
  4. Thế giới ngoài kia bao la rộng lớn, chẳng cần nhiều chỉ cần có anh. Chúc anh yêu ngày Valentine ấm áp, hạnh phúc và hãy luôn tin tưởng vào tình yêu chúng mình anh nhé!
  5. Nhìn sâu trong mắt anh, em thấy tương lai mình ở đó. Mong rằng qua một mùa lễ tình nhân, tình yêu của chúng mình sẽ càng sâu đậm để tạo nên “nền móng” vững chãi cho tổ ấm tương lai.
loi-chuc-Valentine-ngot-ngao-3.jpg
Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho người yêu thương

Lời chúc Valentine ngọt ngào cho crush

Bạn đang thầm thương, trộm nhớ một ai đó? Đừng im lặng, hãy hành động bằng lời nói, việc làm. Những lời chúc valentine cho crush, gửi gắm tình yêu hay đơn giản là gửi “tín hiệu” bạn thích họ chắc chắn sẽ khiến họ thích thú. 

  1. Chúc cậu có một ngày lễ tình nhân ấm áp bên người thương. Cậu yên tâm, người thương câu ở đây này!
  2. Cậu à, nắng Valentine đâu làm tớ “cháy” nhưng cậu cười chắc chắn làm tớ “say”. Chúc cậu có một ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc.
  3. Cậu có người đồng hành dịp Valentine hay chưa? Chằng cần tìm đâu xa, gần ngay trước mắt này. Trái tim bé bỏng này luôn hướng về cậu!
  4. Chúc cậu 22h Valentine ấm áp, cho tớ xin 2h cạnh cậu được không đó là giờ chẵn và giờ lẻ!
  5. Chẳng biết cậu đã có người thương chưa? Tớ chúc cậu ngày lễ tình nhân có được hạnh phúc. Và tớ xin giới thiệu tớ tên là “Hạnh Phúc”!

Với những lời chúc Valentine ngọt ngào mà chúng tôi gửi đến bạn. Hãy nhanh chóng gửi chúng đến những người thân yêu, chắc chắn họ sẽ bất ngờ và tràn ngập hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân. 

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Ý nghĩa ngày valentine trắng, đỏ và đen?

>>>TOP 1001+ câu chúc tết hay cho bé dành tặng ông bà, cha mẹ