Bật mí 10+ món quà valentine cho chồng cực kỳ đặc biệt

0
2374

Khi đã kết hôn những món quà vật chất sẽ không còn quá quan trọng nhưng dù vậy thì người phụ nữ hay đàn ông đều xứng đáng, nhận được món quà ý nghĩa. Sắp tới Valentine, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em 10+ món quà Valentine cho chồng cực kỳ ý nghĩa. 

Những món quà cho chồng ngày Valentine cực kỳ ý nghĩa 

qua-valentine-cho-chong.png
Quà tặng chồng ngày valentine ý nghĩa

Trong giai đoạn yêu đương, các cặp đôi thường có xu hướng chọn những món quà có hình thức đẹp, lãng mạn. Tuy nhiên, bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình, đa phần các cặp vợ chồng sẽ hướng các món quà thiết thực gắn liền với đời sống, công việc hay sở thích. Sau đây, 10 món quà tặng chồng ngày Valentine cực kỳ ý nghĩa, chị em có thể tham khảo. 

Đồng hồ đeo tay 

Đồng hồ đeo tay luôn là phụ kiện giúp cánh mày râu tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp. Chị em có thể chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế tinh tế, dễ dàng phối đồ cho anh xã. 

Máy chạy bộ nâng cao sức khỏe 

Sau đại dịch Covid, xu hướng sắm thiết bị tập thể dục tại nhà được nhiều người ưa chuộng. Do đó, chị em có thể sắm một chiếc máy chạy bộ tại nhà, để chồng vừa có thể nâng cao sức khỏe lại gìn giữ vóc dáng. 

Xe đạp tập giảm cân 

Đây là món quà Valentine cho chồng cực hay ho, ý nghĩa, nhất là những ai làm văn phòng. Xe đạp không chỉ giúp chồng chị em nhanh chóng đạt được cân nặng như ý mà còn tiết kiệm thời gian luyện tập. 

Bộ sản phẩm chăm sóc da 

Không chỉ riêng chị em phụ nữ, cánh đàn ông hiện nay cũng tìm hiểu và chăm sóc da không hề kém cạnh. Chị em hãy tìm hiểu đặc điểm làn da của anh xã và chọn bộ sản phẩm phù hợp nhất. 

Bữa tối ngon tự tay chị em chuẩn bị 

qua-valentine-cho-chong-2
Bữa tối lãng mạn sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp chị em giải quyết vấn đề tặng quà Valentine cho chồng

Anh xã của bạn sẽ thật hạnh phúc khi được thưởng thức bữa tối ngon sau một ngày làm việc vất vả. Tốt nhất chị em có thể tự tay chế biến những món chồng thích, chắc chắn anh ấy sẽ rất cảm động. 

Một buổi hẹn hò xem phim 

Sau kết hôn, các cặp đôi thường ít có thời gian dành cho nhau, dẫn đến tình cảm dần phai nhạt. Vì vậy, một buổi xem phim sẽ là một gợi ý tuyệt vời để 2 vợ chồng gợi nhớ những kỷ niệm thuở mới yêu. 

Quà tặng Socola 

qua-tang-valentine-cho-chong-5.jpg
Socola món quà tình nhân vừa ngọt ngào vừa lãng mạn

Nếu anh xã là người yêu thích đồ ngọt thì chắc chắn những viên kẹo Socola sẽ là món quà Valentine cho chồng tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm socola với hương vị khác nhau chị em có thể chọn phù hợp theo sở thích anh nhà. Hay để món quà trở nên đặc biệt hơn, vợ có thể tự tay làm socola tặng cho anh xã.

Nước hoa 

Bên cạnh đồng hồ thì nước hoa cũng là món quà thời thượng thích hợp cho phái mạnh. Mỗi mùi hương sẽ đại diện cho phong cách, tính cách khác nhau. Tùy theo cá tính của chồng, chị em có thể chọn mùi hương yêu thích. 

Áo sơ mi 

Áo sơ mi là món đồ thời trang quen thuộc với các anh em. Nhân dịp Valentine, chị em hãy chọn một chiếc áo sơ mi đẹp, lịch lãm làm quà tặng. Nó không chỉ là món quà ý nghĩa mà sẽ gắn bó, đồng hành cùng chồng trong mọi hoàn cảnh. 

qua-valentine-cho-chong-2.jpg
Các món quà thiết thực là xu hướng được các chị em ưa chuộng trong dịp lễ Valentine

Hy vọng với 10 gợi ý món quà Valentine cho chồng trên sẽ giúp chị em chọn được món quà ý nghĩa nhất cho anh xã. Chúc một nửa của chị em sẽ luôn vui tươi, khỏe mạnh và luôn yêu thương chăm sóc cho gia đình nhỏ! 

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Ý nghĩa ngày valentine trắng, đỏ và đen?

>>>TOP quà tặng valentine cho vợ cực bất ngờ, ý nghĩa nhất 2023