So sánh máy hút sữa Medela và Avent loại nào tốt ?

0
6002

Medela của Thụy Sĩ hay Avent của Anh đều là 2 thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng ta cùng đi so sánh những ưu nhược điểm của từng dòng để có thể lựa chọn một chiếc máy phù hợp nhất với mình.

Xem thêm

So sánh máy hút sữa Avent và Medela

Để so sánh các hãng máy hút sữa khác nhau chúng ta nên quan tâm tới các yếu tố như động cơ, lực hút, chế độ massage hay độ an toàn hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời nó có bền hay dễ gặp lỗi hay không. Vì đây là một trong những sản phẩm có thể dùng lâu dài nhất là khi mẹ sinh nhiều em bé có thể dùng đến nhiều lần.

Máy hút sữa Medela Thụy Sĩ  Máy hút sữa Avent Anh
Cấu tạo – Động cơ, phễu hút, Adapter, van một chiều
– Dây hút, bình sữa, chân đế và sách hướng dẫn
– Động cơ, phễu hút, dây hút, bình sữa, van một chiều
– Đệm massage, tấm che bụi, sách hướng dẫn
Chất liệu – Các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều được làm từ chất liệu an toàn, bền, không chứa BPA. Đảm bảo độ an toàn nhất cho bé – Chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa BPA
Công nghệ – Động cơ có chế độ hút 2 chiều
– Có nhiều chế độ hút, tăng giảm bằng nút -, + giúp bạn lựa chọn chế độ hút phù hợp.
– Công nghệ hút 2 Phase Expression® technology: Đây là công nghệ được Medela nghiên cứu và phát triển dựa trên quá trình bú sữa của trẻ sơ sinh và được mô phỏng gần như nguyên vẹn từ massage đến ra sữa. Công nghệ hút sữa 2 pha đã trở hành một tiêu chuẩn cho các dòng máy hút sữa khác bởi nó hiệu quả hơn, hút nhanh hơn và hút ổn định hơn.  hút sữa thông minh và hiệu quả, giống như em bé bú
– Động cơ hút một chiều
– Có 3 chế độ hút 1,2,3
– Ống hút Avent ngắn hơn đồng thời có vít tông đẩy giúp không cho không khí lọt vào, sữa được tiệt trùng và sạch sẽ, an toàn cho bé sử dụng. Bộ phận phễu hút được sáng chế tốt hơn khi có hình hoa 5 cánh hơi gồ lên để tăng lực tác động vào bầu ngực
Tính năng – Lực hút mạnh mẽ giải quyết các vấn đề về tắc tia sữa cực kì hiệu quả.
– Dùng để hút sữa khi mẹ nhiều sữa
– Đồng thời kích sữa cũng rất hiệu quả
– Lực hút mạnh mẽ, động cơ êm ái
-Giúp các mẹ có thể ngồi thoải mái để hút sữa một cách thư thái nên lượng sữa sẽ ra nhanh hơn, ra nhiều hơn
Mẫu mã Có nhiều dòng máy khác nhau, đa dạng về mẫu mã Ít kiểu dáng mẫu mã hơn.
Giá thành Có giá thành cao hơn một chút. Máy hút sữa bằng tay khoảng 800.000đ. Còn các dòng máy điện từ 3 – 10 triệu Giá thành hợp lý hơn, thích hợp với những bà mẹ có điều kiện tài chính eo hẹp với giá từ 800.000đ- 7 triệu.

Ngoài dòng máy hút sữa Medela và Avent thì trên thị trường hiện nay vẫn còn rất nhiều thương hiệu khác như Unimom, Spectra, Mamago…Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm này để đưa ra quyết định phù hợp cho mình. Tham khảo thêm bài viết so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để hiểu thêm về hai dòng này.

Các dòng máy hút sữa được ưa chuộng hiện nay

Đây đều là những dòng máy hút sữa tốt hiện nay, được các bà mẹ đánh giá cao. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng cho nên để lựa chọn được một chiếc máy hút sữa tốt nhất thì mẹ cần dựa vào nhu cầu sử dụng của mình cũng như mức giá thành phù hợp với khả năng mình có thể chi trả.

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về 2 dòng sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài. 1800.6608 của Kids Plaza. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhất. Kids Plaza hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Hiện chúng tôi phân phối CHÍNH HÃNG các dòng sản phẩm máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng khác nhau với giá thành hợp lý nhất. Xem ngay máy hút sữa Kidsplaza để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

SẢN PHẨM HOT: