So sánh sữa Aptamil Đức và Aptamil New Zealand

0
4690

Sữa công thức là dòng sữa cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ. Aptamil là một trong những dòng sữa công thức được nhiều bà mẹ tin dùng. Giữa Aptamil Đức và New Zealand nổi bật như thế nào và khác nhau ra sao?

Điểm nổi bật của dòng sữa Aptamil

Sữa Aptamil là dòng sữa ngoại nhập khẩu về Việt Nam được rất nhiều ba mẹ tin dùng. Aptamil có đặc tính giống sữa mẹ, mát, không gây táo bón. Ngoài ra sữa hỗ trợ kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn có trong dạ dày giúp bé tiêu hóa tốt.

Aptamil còn chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ bé trước các tác nhân có hại bên ngoài. Đồng thời với 13 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Điểm nổi bật không thể không nhắc đến về dòng sữa APtamil là không chứa Gluten. Đây là một loại protein chất gây nên chứng khó tiêu ở trẻ. 

Điểm mạnh nhất của dòng sữa Aptamil phải nói tới thành phần Sắt và Canxi chứa một hàm lượng lớn. Cụ thể là lớn hơn 40 lần so với các dòng sữa bò thông thường. Chính vì thế, Aptamil được coi là dòng sữa hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Một số sản phẩm sữa Aptamil được nhiều bà mẹ lựa chọn như sữa Aptamil Đức và New Zealand. Hai dòng sản phẩm này vừa phổ biến trên thị trường và cũng rất hợp với khẩu vị của bé.

sua-bot-aptamil
                                                                      Sữa Aptamil

Sự khác biệt giữa Aptamil Đức và Aptamil New Zealand

Nếu sữa Aptamil New Zealand tập trung vào phát triển não bộ và thị giác của bé thì Aptamil Đức tập trung vào phát triển thể chất của bé.

Thành phần và công dụng

Aptamil Đức

Aptamil Đức giúp cân bằng dinh dưỡng và duy trì cơ thể bé luôn khỏe mạnh. Thành phần Nucleotides cấu tạo nên DNA chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Đây là thành phần qua trọng trong quá trình sinh trưởng của bé.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Aptamil Đức là có chứa Vitamin C và D nhiều hơn sữa bò 7 lần. Đây là nền tảng vững chắc để trẻ phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên, sản phẩm không hỗ trợ bé tăng cân nhanh chóng mà bé tăng cân đều theo chiều cao và lứa tuổi.

Aptamil New Zealand

Đây là một trong những dòng sữa bán chạy nhất trên thị trường. Với công thức độc quyền Profutura, sữa hỗ trợ con phát triển cao lớn và toàn diện. Công dụng của sữa Aptamil New Zealand chủ yếu là cải thiện trí não và bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại.

Thành phần sữa chứa hơn 20 vitamin và khoáng chất quan trọng, Omega 3, DHA và Canxi. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tốt cho trí tuệ và sự phát triển của trẻ. 

Bao bì sữa Aptamil Đức và New Zealand

Mẹ có thể phân biệt Aptamil Đức và New Zealand qua bao bì sản phẩm. Đối với sữa bột Aptamil Đức, toàn bộ hộp và lắp đều có màu xanh là chủ đạo. Mặt chữ được in trên bao bì lon là tiếng Đức. 

Trong đó Aptamil New Zealand Là sự kết hợp giữa lon màu xanh và nắp hộp màu vàng. Vì cả hai sản phẩm đều là sữa nhập khẩu vì vậy ngôn ngữ in trên sản phẩm là tiếng nước ngoài. 

sua-aptamil
                                                      Bao bì sữa Aptamil Đức và New Zealand

Tuy nhiên đối với các sản phẩm nhập khẩu. Một đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm sẽ được in tem phù đề để các mẹ dễ dàng nắm được thông tin. Hoặc mẹ có thể nhìn bao bì và kiểu dáng của 2 sản phẩm cũng có thể phân biệt được.

Giá thành của sữa Aptamil Đức và New Zealand

Giá thành của sữa Aptamil New Zealand đắt hơn so với Aptamil Đức. Giá thành của 2 sản phẩm được tham khảo từ hệ thống Kids Plaza. Aptamil Đức dao động từ 700.000-800.000 đồng cụ thể như sau:

  • Sữa bột Aptamil Đức số 1 (800g): 639.000đ
  • Sữa bột Aptamil Đức số 2 (800g): 566.000đ
  • Sữa bột Aptamil Đức số 3 (800g): 579.000đ

Đối với Aptamil New Zealand có giá theo từng loại cụ thể:

  • Sữa Aptamil New Zealand số 1(900g): 639.000đ
  • Sữa Aptamil New Zealand số 2(900g): 579.000đ
  • Sữa Aptamil New Zealand số 3(900g): 579.000đ

Xem thêm: Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 chi tiết nhất

Sữa Aptamil Đức và New Zealand là hai dòng sữa công thức được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều có công dụng khác nhau phụ thuộc vào từng độ tuổi của bé. Nhưng chúng có một điểm chung là hỗ trợ bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không?

>>> 5 công dụng sữa Aptamil New Zealand đối với sức khỏe trẻ nhỏ