So sánh sữa non Goodhealth và Ildong nên chọn loại nào cho bé sử dụng?

0
1155

Mẹ đang băn khoăn nên mua sữa non Goodhealth hay sữa non Ildong của Hàn Quốc loại nào tốt hơn. Mỗi loại sữa non sẽ có những ưu điểm nổi trội riêng chính vì vậy để biết nên mua sữa nào phù hợp cho bé chúng ta cùng nhau đi so sánh sữa non Goodhealth và Ildong để xem có điểm gì khác biệt sữa hai loại sữa này.

So sánh sữa non Goodhealth và Ildong chi tiết nhất

So sánh sữa non Goodhealth và Ildong về xuất xứ

Xuất xứ sữa non Goodhealth

Sữa non Goodhealth 100% là sản phẩm của thương hiệu Goodhealth nổi tiếng tại New Zealand. Good Health hiện đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm có tác dụng tăng cường cả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe cho người dùng trên toàn thế giới.

– Sữa non Goodhealth được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín để cho ra được sản phẩm tốt nhất.

so-sanh-sua-non-goodhealth-va-ildong-9
Sữa non Goodhealth có xuất xứ từ NewZealand

Xuất xứ sữa non Ildong

Sữa non Ildong lại là dòng sản phẩm của thương hiệu ILDONG FOODIS cũng chuyên về các sản phẩm sữa cho bé nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sữa non Ildong được rất nhiều các bà mẹ việt đón nhật và cho bé sử dụng.

so-sanh-sua-non-goodhealth-va-ildong-1
Sữa non Ildong có xuất xứ từ Hàn Quốc

So sánh sữa non Goodhealth và Ildong về công dụng

Công dụng sữa non Goodhealth

Rất nhiều mẹ thắc mắc sữa non Goodhealth có tốt không? Sữa non Goodhealth có thành phần từ 100% sữa non nguyên chất có chứa lượng kháng thể tự nhiên IgG cao giúp cải thiện đáng kể hệ miễn dịch của trẻ, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ tối đa. Sau một thời gian sử dụng sữa non Goodhealth mẹ có thể sự thay đổi đáng kể bé ít ốm vặt, khỏe mạnh hơn.

Sữa có chứa thành phần IgA giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy, táo bón giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

so-sanh-sua-non-goodhealth-va-ildong-5
Sữa non Goodhealth chứa hàm lượng kháng thể cao nhất

– Bên cạnh thành phần sữa còn chứa hơn 22 loại vitamin và khoáng chất cao gấp 10 lần các sữa bột thông thường khác vì vậy mà giúp bé phát triển toàn diện nhất.

– Sữa non Goodhealth cũng rất an toàn bởi nó không chứa hormone tăng trưởng, không kháng sinh, không biến đổi gen, không thức ăn chăn nuôi và không chuồng trại.

Công dụng sữa non Ildong

So với dòng sữa Goodhealth thì sữa Ildong cũng có rất nhiều những tác dụng nổi bật như.

– Sữa Ildong chứa hàm lượng kháng thể IgG cao giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

– Thành phần DHA trong sữa cao gấp 3 lần so với những sữa khác giúp bé thông minh hơn.

– Nổi bật là thành phần CBP có trong sữa giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi, ngăn ngừa tình trạng lão hóa xương giúp xương phát triển.

– Chất xơ FOS/GOS cũng có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé tốt hơn, thúc đẩy vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa phát triển.

so-sanh-sua-non-goodhealth-va-ildong-6
Sữa non Ildong tốt cho hệ tiêu hóa của bé

So sánh sữa non Goodhealth và Ildong về giá bán

Giá bán sữa non Goodhealth

– Sữa non Goodhealth được đóng gói dạng bột đựng trong hộp nhựa có giá bán tương đối cao khoảng 785.000đ/ hộp 100g.

Giá bán sữa non Ildong

– Sữa non Ildong lại được đóng thành những gói nhỏ có trọng lượng 1g/gói và đựng trong hộp thiếc nên khá tiện lợi khi mang đi xa. Giá sữa non Ildong từng loại như sau:

Nhìn chung so sánh về giá bán thì sữa non Goodhealth có giá cao hơn gần gấp đôi với sữa Ildong vì mẹ có thể dựa vào túi tiền của mình mà chọn mua sữa phù hợp nhất.

Tham khảo ngay sữa non Ildong được các bà mẹ mua nhiều: 

Nên mua sữa non Goodhealth hay Ildong tốt hơn?

Ở phần trên chúng ta cũng đã cùng nhau so sánh sữa non Goodhealth và Ildong về rất nhiều tiêu chí như công dụng, giá bán…Có thể thấy mỗi loại sữa non đều có những ưu điểm nổi bật riêng chúng ta không thể đánh giá chính xác sữa nào tốt hơn, sữa nào kém hơn. Mẹ có thể phụ thuộc vào độ tuổi và nhu cầu của bé để cân nhắc xem nên mua sữa non Goodhealth hay sữa non Ildong phù hợp hơn.

– Nếu bé nhà mẹ dưới 6 tháng thì mẹ nên chọn sữa non Ildong số 1 cho bé dành cho bé từ 0-6 tháng. Còn nếu bé trên 6 tháng thì mẹ có thể mua Goodhealth cho bé. Bởi sữa non Goodhealth không dùng được cho bé sơ sinh mà chỉ dành cho bé 6 tháng tuổi trở nên.

– Riêng đối với sữa Ildong số 2 dành cho các bé từ 1-9 tuổi. Cho nên mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con.

sua-non-ildong-so-2-co-tac-dung-gi-2
Mẹ dựa vào độ tuổi của trẻ để cân nhắc nên mua sữa Goodhealth hay Ildong

Mẹ cũng có thể cân nhắc giữa giá thành của hai loại nếu mẹ có tài chính eo hợp hơn một chút thì sữa non Ildong sẽ tiết kiệm hơn. Còn nếu mẹ có tài chính ổn định thì mẹ mua dòng sữa nào cũng phù hợp.

Hy vọng những thông tin so sánh sữa non Goodhealth và Ildong cực kỳ đầy đủ chi tiết. Chúc mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa non tốt nhất cho bé. 

Tham khảo ngay các dòng sữa non đang bán chạy nhất tại Kids Plaza:

Xem thêm: