So sánh tã bỉm Megumi và Goldgi có gì khác biệt

0
19

Mua tã bỉm như thế nào cho bé là điều mà bất kỳ cha mẹ nào cũng quan tâm. Và tã bỉm Megumi và Goldgi đều là hai thương hiệu tã bỉm Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau và cũng có một số điểm khác biệt. Bài viết này sẽ So sánh bỉm Megumi và Goldgi để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé.

So sánh bỉm Megumi và Goldgi chi tiết

so-sanh-bim-megumi-goldgi (1).jpg
So sánh bỉm Megumi và Goldgi đều 2 thương hiệu bỉm số 1 tại Nhật

Để so sánh hai dòng bỉm này chúng ta cùng điểm qua một vài tiêu chi sau đây.

Xuất xứ của hai loại bỉm

Về xuất xứ từ hai dòng bỉm Megumi và Goldgi này đều là thương hiệu bỉm tới từ Nhật Bản. Chính vì vậy ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng của 2 dòng sản phẩm bỉm khi sử dụng cho bé. Bởi tất cả bỉm đều được kiểm tra khắt khe, trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho trẻ nhỏ.

– Bỉm Megumi: Sản phẩm của công ty TNHH Keiseido có trụ sở tại Tokyo. Keiseido Ra đời với sứ mệnh đem đến những sự chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé cùng những sản phẩm tốt nhất cho bé.

Bỉm Goldgi: sản phẩm của công ty Doosan Intercontinental cũng có trụ sở tại Tokyo. Và là đơn vị chuyên sản xuất bỉm uy tín với công nghệ hiện đại và chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt

Đặc điểm nổi bật của từng dòng sản phẩm

Để có cái nhìn tổng quan nhất chúng tôi đã tạo bảng so sánh tổng quan ưu điểm của từng loại bỉm để ba mẹ dễ hiểu nhất.

Bỉm Megumi

Bỉm Megumi với thiết kế mỏng, thấm hút tốt

– Bỉm Megumi có thiết kế tương đối mỏng nhẹ chỉa 0,2mm/28g rất thích hợp cho sử dụng vào mùa hè, bé không có cảm giác nóng bí hay khó chịu.

– Cùng với đó là thiết kế về mặt của bỉm xốp mịn và thoáng khí nhờ bề mặt bỉm được làm từ những sợi bông hữu cơ và sợi nano rất nhỏ, mịn. Đồng thời trên bề mặt bỉm còn có tới 5000 lỗ thoáng khí kết với vô số rãnh thấm hút giúp bé luôn cảm thấy khô thoáng cả ngày. Hơn nữa mẹ yên tâm chất lỏng không bị thấm ngược vào trong.

– Áp dụng công nghệ “CORE” hàng đầu của nhật bản để thiết kế lõi thấm hút và chống tràn hiệu quả. Lõi chống tràn dài hơn 10% so với những loại bỉm thông thường khác giúp tăng khả năng chống tràn từ 2 bên và phía sau.

– Thiết kế kiểu sáng bỉm Megumi có độ cong tự nhiên ôm vừa vặn cơ thể trẻ.

– Có thiết kế vạch báo đầy bỉm với 3 mực chỉ thị để kiểm tra, vạch thiết kế sắc nét, dễ dàng phát hiện khi bỉm đầy.

Bỉm Goldgi

so-sanh-bim-megumi-goldgi (1).jpg
Bỉm Goldgi thích hợp với thời tiết tại Việt Nam

– Bỉm Goldgi cũng là một trong những dòng bỉm có thiết kế thông minh và rất mỏng nhẹ cho bé, giúp bé thoải mái nhất khi mặc bỉm.

– Phần chun của bim Goldgi cũng như phần dán của bỉm dán rất chắc chắn giúp cho bé có thể hoạt động một cách thoải mái mà không lo bỉm bị xô lệch.

– Goldgi còn có thiết kế và ứng dụng công nghệ sản xuất bỉm hiện đại với hàng nghìn lỗ thoáng khí siêu nhỏ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, không lo hầm bí, nóng bức nhất là mặc bỉm vào mùa hè. Đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở trẻ hiệu quả.

– Lõi thấm hút sử dụng những hạt phân tử 100% SAP kết hợp với lõi 3 mặt hấp thụ giúp tăng khả năng thấm hút chất thải và chống tràn hiệu quả.

– Hơn nữa với công nghệ làm mát hiệu quả không gây kích ứng cho da bé vì vậy rất hợp với khí hậu Việt Nam nhất là vào mùa hè.

– Với dòng bỉm newborn mặt trước của bỉm Goldgi được thiết kế theo hình bán nguyệt từ đó ngăn ngừa cọ xát vào phần rốn của bé mưới sinh.

– Bỉm Goldgi cũng có thiết kế vạch báo đầy rất tiện lợi giúp mẹ có thể biết được thời điểm nên thay tã cho bé.

Nên mua bỉm Megumi hay bỉm Goldgi hơn

Từ những thông tin so sánh trên có thể thấy hai dòng bỉm Megumi và bỉm Goldgi đều là những dòng bỉm tốt, được thiết kế rất mỏng, có khả năng thấm hút tốt. Cho nên việc mua lựa chọn dòng bỉm Megumi hay Goldgi thì tùy thuộc vào nhu cầu của ba mẹ.

Nếu mẹ muốn chọn bỉm có giá thành tiết kiệm hơn một chút có thể chọn bỉm Megumi. Còn nếu không băn khoăn về giá thì mẹ có thể mua sản phẩm nào cũng đều rất tốt và thích hợp cho các bé.

Trên đây chúng tôi đã so sánh bỉm Megumi và Goldgi rất chi tiết đầy đủ thông tin. Từ đó ba mẹ có thể chọn lựa được dòng bỉm phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

Kidsplaza địa chỉ mua bỉm sữa uy tín cho ba mẹ tại Việt Nam. Hiện nay Kidsplaza phân phối đầy đủ các dòng bỉm, sữa chất lượng cao cho bé. Để mua được sản phẩm chính hãng và phù hợp nhất. Ba mẹ có thể liên hệ Hotline: 1800.6608 để được tư vấn hoặc đặt hàng online tại website:kidsplaza.vn

Bài viết liên quan:

>>>Cùng mẹ so sánh bỉm Megumi và Bobby, bỉm loại nào tốt?

>>>So sánh bỉm Megumi và Merries, loại nào phù hợp cho bé?

>>>So sánh bỉm Megumi và Moony chi tiết? Ưu điểm từng loại