Top 3 bình sữa cổ hẹp tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

0
35

Bình sữa là đồ dùng không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa với ưu nhược điểm khác nhau khiến mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bình nào. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ top 3 bình sữa cổ hẹp tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Bình sữa cổ hẹp Pigeon

Pigeon, một thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản, luôn được các bà mẹ tin dùng nhờ vào uy tín về chất lượng của sản phẩm. Bình sữa Pigeon có thiết kế cổ hẹp và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU, đảm bảo không mùi, không màu, không vị, và đặc biệt không chứa các thành phần độc hại như BPA có thể gây hại cho sức khỏe của bé.

binh-sua-co-hep-tot-nhat-1
Pigeon – thương hiệu bình sữa được nhiều mẹ bỉm tin dùng

Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, bình sữa Pigeon có khả năng chịu nhiệt và lực tốt, đảm bảo độ bền cao và có thể được tiệt trùng an toàn trong lò vi sóng, đây là một trong những thương hiệu bình sữa cổ hẹp tốt nhất giúp các bà mẹ yên tâm khi sử dụng cho bé. Bình sữa Pigeon có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

>>> Tham khảo top bình sữa Pigeon bán chạy tại KidsPlaza:

Bình sữa cổ hẹp Wesser

Bình sữa Wesser cổ hẹp, một thương hiệu lâu đời từ Hàn Quốc, đã nhận được sự ưa chuộng và tin dùng từ nhiều bà mẹ Việt. Bình sữa được thiết kế siêu nhẹ và có phần lượn sóng ở giữa thân bình, giúp bé dễ dàng cầm nắm.

binh-sua-co-hep-tot-nhat
Bình sữa cổ hẹp Wesser PPSU

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, giúp tự tiệt trùng đạt đến 99,9%, không gây mùi khó chịu và không bám chất béo từ sữa. Núm ti của bình sữa Wesser được thiết kế thông minh với lỗ thông hơi, giảm lượng khí bé nuốt vào và giúp sữa chảy đều hơn, tránh tình trạng đầy hơi.

>>> Tham khảo top bình sữa Wesser bán chạy tại KidsPlaza:

Bình sữa cổ hẹp Dr Brown

Bình sữa Dr. Brown’s cổ hẹp là một thương hiệu cung cấp bình sữa cổ hẹp đáng tin cậy đến từ Mỹ. Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, nhẹ và không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Núm ti được làm bằng silicone siêu mềm, đàn hồi tốt, mang lại cảm giác bú tự nhiên và không gây tổn thương cho nướu và lợi của bé.

binh-sua-co-hep-tot-nhat (1)
Bình sữa Dr Brown’s cổ hẹp 250ml

Thiết kế bình cổ hẹp nhỏ gọn, dễ cầm nắm, phù hợp với bé ở độ tuổi tập ôm bình. Đặc biệt, sản phẩm này được tích hợp hệ thống van thông khí độc quyền hai mảnh thông minh, giúp giảm nguy cơ bé bị sặc sữa hoặc đầy hơi, cũng như giảm nguy cơ viêm tai giữa do việc sử dụng bình sữa. Hệ thống này cũng giúp bảo toàn chất dinh dưỡng trong sữa.

Để mua các sản phẩm bình sữa cho bé chính hãng mẹ nên lựa chọn địa điểm uy tín. KidsPlaza – hệ thống mẹ bầu và em bé với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm bình sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Moyuum, Hegen, Pigeon, Wesser, Aoi,…mẹ có thể tham khảo mua hàng tại đây.

Bài viết trên đã giới thiệu tới mẹ top 3 bình sữa cổ hẹp tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Hy vọng sẽ giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé cưng.

Xem thêm: