Sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

0
1516

Một trong những vấn đề được các bà mẹ trẻ quan tâm nhiều nhất hiện nay đó là chọn được loại bình sữa cho trẻ sơ sinh có chất liệu tốt, mang lại độ an toàn tuyệt đối tạo điều kiện để các bé phát triển một cách khỏe mạnh.

Trên thị trường có mấy loại bình sữa cho trẻ sơ sinh

bình sữa cho bé

An toàn cho bé là niềm hạnh phúc của bất cứ bà mẹ trẻ nào

Hiện nay, thị trường có vô vàn những loại bình sữa có kiểu dáng và kích thước khác nhau nhưng chất liệu thì chỉ có 3 loại phổ biến nhất là bình nhựa, thủy tinh hoặc silicone, mỗi loại đều có những tính năng cũng như ưu nhược riêng biệt mà các mẹ nên nắm rõ để tìm mua những sản phẩm phù hợp.

Chất liệu bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

  • Bình nhựa: Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, lợi dụng điều đó nên có rất nhiều những thương hiệu bình sữa kém uy tín sản xuất bằng nhựa có chứa BPA độc hại. Làm cho người tiêu dùng khá lo lắng vì không thể tự phân biệt được những mặt hàng chất lượng. Nhẹ, khả năng chịu va chạm cao nhưng lại dễ bị rách khi gặp vật cứng nhọn, dễ bị dúm khi gặp nhiệt độ cao.

bình sữa

Nhựa là loại chất liệu phổ biến và đa dạng nhất hiện nay

  • Bình thủy tinh: Chất liệu này khá nặng và dễ bị trơn tuột trong lúc cầm nắm, chịu được nhiệt độ cao nhưng dễ bị vỡ nếu sơ ý đánh rơi. Ưu điểm lớn của loại chất liệu này là không chứa chất độc hại và giữ được chọn vẹn chất dinh dưỡng có trong sữa.

bình sữa thủy tinh

Bình thủy tinh tuy nặng nhưng cũng khá nhiều người ưa chuộng

  • Bình sữa silicone: Chất liệu này khá đắt nên ít thấy trên thị trường, thường chỉ thấy ở bình sữa comotomo có ưu điểm là mềm mại mô phỏng giống da mẹ nên bé có thể cảm nhận được độ thân thiện như đang ty mẹ. Ngoài ra, chất liệu này có độ sần nên dễ dàng cầm nắm, dễ làm vệ sinh và không bị vỡ hoặc sứt mẻ. Nhược điểm là khó cầm khi pha sữa bằng nước nóng, tỏa nhiệt cao khiến sữa nhanh bị nguội.

ve-sinh-binh-sua

Loại bình này được đánh giá là khá thân thiện và phù hợp với bé kén ty

Tóm lại, 3 loại chất liệu trên đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, mẹ nên bớt thời gian tới những đơn vị uy tín như siêu thị lớn mẹ Kids Plaza để được đảm bảo mua bình sữa chất lượng chính hãng và tận mắt chiêm ngưỡng để tìm ra mẫu phù hợp nhất với bé nhà mình.

Có những loại bình sữa cho bé của Nhật nào dành cho trẻ sơ sinh?

2 thương hiệu bình sữa cho bé của Nhật chất lượng uy tín nhiều người tin dùng được Kids giới thiệu tới các mẹ, góp phần giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện