Sữa Biomil của nước nào? Sữa Biomil có tốt cho trẻ sơ sinh không?

0
14543

Sữa Biomil hiện được rất nhiều mẹ tìm kiếm để đồng hành cùng con yêu trong những năm tháng phát triển đầu đời. Vậy loại sữa này có thực sự tốt như sự thịnh hành của nó mà chúng ta đã biết? Và nguồn gốc sữa Biomil của nước nào?

Sữa Biomil có nguồn gốc xuất xứ liệu có đáng tin cậy

Sữa Biomil của nước nào? Sữa Biomil hay bị các mẹ thắc mắc là nó là sữa của Pháp hay sữa của Bỉ.

Vì sữa được quảng bá là sản xuất bởi hãng dinh dưỡng nổi tiếng của Bỉ- FASSKA nhưng mã vạch của lon sữa lại là sản xuất ở Pháp.

Sữa Biomil là dòng sữa sinh học được sản xuất bởi hãng dinh dưỡng nổi tiếng của Bỉ- FASSKA. Với hơn 40 năm tham gia vào lĩnh vực thực phẩm đặc biệt là chuyên biệt về các sản phẩm sữa, FASSKA đã góp phần tạo nên một thế hệ trẻ em Bỉ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Một điểm rất đặc biệt của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm sữa đều tuân thủ theo công nghệ “công thức sinh học” hoàn toàn từ thiên nhiên. Không chứa các chất hóa học bảo quản hay chất tạo màu, tạo mùi độc hại. Đây chính là lý do mà trong suốt nhiều năm liền Biomil trở thành sản phẩm được các mẹ thông thái Bỉ yêu thích, ưu tiên lựa chọn. Một thông tin rất quan trọng đó là Sữa Biomil hiện tại được sản xuất trên tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Biomil

Sữa BIOMIL không bổ sung trực tiếp DHA và ARA nhân tạo như các sữa thông thường vì cac chất này hầu như nó sẽ bị đào thải ra ngoài và không có nhiều tác dụng. Tuy nhiên BIOMIL có bổ sung tiền chất của DHA và ARA là Omega 3 và Omega 6.

Thành phần Sắt được bổ sung vào trong Sữa Biomil là Sắt 3 (Sắt hữu cơ) được chiết xuất từ rau dền tự nhiên. Hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón và đặc biệt không có mùi tanh rất dễ uống.

Thành phần Canxi / Vitamin D3, Phốt-pho cao và Protein sinh học: hoàn thiện hệ xương và răng, giúp bé cao lớn vượt trội. Omega 3&6, Taurine, Choline, vitamin A: giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực, giúp bé phát triển não bộ toàn diện.

Tất cả các Protein Sinh học đều có nguồn gốc tự nhiên: Đạm whey tươi lấy từ phomat, sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền, hương vani hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên…

Sữa Biomil không chứa chất bảo quản: Do chủ động được nguồn nguyên liệu nên quy trình từ khâu vắt sữa đến khi cho ra sữa thành phẩm chỉ khép kín trong vòng 24h. Quá trình vận chuyển sữa được thực hiện bằng xe bồn lạnh ở nhiệt độ 4 độ C đảm bảo chất lượng sữa luôn tươi mới. Trong quy trình sản xuất, Sữa Biomil được sử dụng công nghệ cao kết hợp công thức sinh học nên có hạn dùng 3 năm mà không cần đến chất bảo quản.

Sữa Biomil có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Mặc dù bổ sung nhiều đạm nhưng loại sữa này hoàn toàn không làm trẻ bị đầy bụng, khó tiêu.

Có được điều này là bởi sữa sở hữu tỉ lệ vô cùng cân đối, hài hòa với 60% đạm Whey – 40% đạm Casein rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé sơ sinh.

Các thành phần của sữa cũng đã được kiểm tra là có độ tương đồng khá lớn so với sữa mẹ. Bởi vậy mà sữa sinh học loại này rất tốt cho trẻ sơ sinh, không như các loại sữa công thức hóa học khác.

Sữa loại này còn có hương vị tự nhiên giống với sữa mẹ, giúp trẻ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ăn sữa ngoài và ti mẹ mà không cảm thấy quá khác biệt.

Đặc biệt, sữa Biomil của Bỉ còn được sản xuất theo tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế nên các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn và chất lượng của sản phẩm này nhé!

Ngoài dòng sữa trên mẹ có thể tham khảo rất nhiều dòng sữa tốt cho bé đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: