Sữa bột Anka cho bé có tốt không? Sữa anka có tăng cân không?

0
1933

Ngày nay khi yêu cầu xã hội ngày càng cao thì mối quan tâm của bố mẹ dành cho sức khỏe con yêu ngày càng lớn. Hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày với quả ngọt là bé yêu mới chào đời, đây cũng là giai đoạn các ông bố bà mẹ bắt đầu tìm hiểu những kiến thức chăm sóc, chế độ dinh dưỡng để con yêu phát triển theo đúng giai đoạn. 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm sữa công thức đến từ thương hiệu trong và ngoài nước dành cho trẻ, mẹ cần tìm một sản phẩm sữa công thức phù hợp với thể trạng của con, vừa an toàn và phải đạt những giá trị dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp con phát triển toàn diện ? Và sữa bột công thức Anka là một trong các sữa công thức được các mẹ tìm đến. Vậy, sữa anka cho bé có tốt không? Sữa anka có tăng cân không?

Sữa bột Anka cho bé có những loại nào?

Trong đó, cả 2 loại sữa này đều cung cấp hệ dưỡng chất cần thiết bao gồm đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất như DHA, ARA, canxi, vitamin D,… để bé phát triển tối ưu chiều cao, cân nặng, trí não và thị giác, tăng cường sức đề kháng trong những năm đầu đời.Các sản phẩm Sữa Anka được phân loại theo độ tuổi từ số 1 đến số 4 với thành phần dinh dưỡng dành riêng cho nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ. Chính vì thế, các mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của con mình.

Sữa bột Anka có dễ uống không?

Nhiều mẹ lo ngại bé không thích sữa, không chịu uống sữa vì vị sữa không phù hơp với khẩu vị. Tuy nhiên, các mẹ nên biết rằng đường sucrose và hương liệu tổng hợp có trong một số loại sữa khiến sữa ngọt, thơm, dễ uống nhưng cũng lại chính là nguyên nhân dẫn đến sâu răng, béo phì sau này. Sữa bột Anka không bổ sung thêm đường hay hương liệu, vị ngọt của Anka là vị ngọt tự nhiên của sữa tươi nên rất phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều này có thể khiến một số bé chưa thích ứng vì đã quen với vị ngọt. Trong trường hợp này mẹ nên kiên nhẫn giới thiệu sữa để bé từ từ thích nghi với hương vị mới.

Sữa bột Anka có giúp bé tăng cân tốt không?

Sữa bột công thức Anka có giúp bé tăng cân tốt không là câu hỏi của nhiều mẹ trước khi quyết định lựa chọn sữa cho con. Anka cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời. Bên cạnh đó, hàm lượng Prebiotic GOS có trong Anka hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển vượt bậc, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, êm bụng. Hầu hết các bé sử dụng sữa bột này đều phát triển đúng chuẩn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng về cân nặng của mỗi bé là không giống nhau vì thế mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác. Các mẹ nên đối chiếu cân nặng của bé với chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Nếu bé không quá bụ bẫm nhưng vẫn phát triển trong chuẩn thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Sữa bột Anka bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Anka cao hơn so với các loại sữa bột nội như Vinamilk nhưng so với nhiều loại sữa ngoại khác như Meiji, Glico, S26, Aptamil,… thì sản phẩm này vẫn có giá bán thấp hơn. Hiện nay, sữa bột Anka Gold Grow số 1 – hộp 900g có giá bán khoảng 316.000 đồng; sữa bột Anka Gold Grow số 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 289.000 đồng; sữa bột Anka Gold IQ số 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 385.000 đồng,… Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột ngoại có giá thành không quá cao thì sữa Anka là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Top 5 sữa tăng cân cho bé>>>>>

Xem thêm>>