Sữa nước Glucerna 220ml có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
1449

Sữa Glucerna nước 220ml mang đến giái pháp dinh dưỡng hữu hiệu, kiểm soát chế độ ăn cho người đái tháo đường có bệnh lý do thiếu hụt dưỡng chất. Glucerna là công thức dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, năng lượng vừa phải, giúp kiểm soát đường huyết. Tuy nhiên, sữa nước Glucerna 220ml có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa Glucerna nước 220ml của hãng nào?

Sữa Glucerna dạng nước 220ml được sản xuất bởi hãng Abbott Hoa Kỳ. Nhắc đến hãng Abbott Hoa Kỳ, bạn sẽ nhớ ngay đến hãng sữa danh tiếng trên toàn thế giới. Với lịch sử hơn 130 năm sản xuất sữa, Abbott Hoa Kỳ xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lòng người dùng.

 

+ Hãng Abbott Hoa Kỳ có nguồn nguyên liệu sữa tự nhiên, đảm bảo, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe.

+ Được biết đến là tập đoàn nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm sữa chuyên biệt hàng đầu thế giới.

+ Có hơn 100 nhà máy, chi nhánh trên khắp 130 quốc gia trên thế giới.

+ Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, nhân công có tay nghề cao, công nghệ sản xuất tiên tiến đã giúp Abbott trở thành thương hiệu sữa dinh dưỡng chuyên biệt được tin cậy nhất.

Chọn Sữa Glucerna nước 220ml, bạn đã chọn đúng sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay dành cho bệnh nhân tiểu đường. Sữa Glucerna dành cho người tiêu đường được sản xuất tại Hà Lan, nhập khẩu về Việt Nam và phân phối bởi công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam).

Thành phần dinh dưỡng trong Sữa Glucerna nước 220ml

+ Hệ bột đường giải phóng chậm:

Nhiều người nghĩ rằng sữa dành cho bệnh nhân tiểu đường thì không có đường. Điều đó không đúng vì người bệnh vẫn cần đường để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sữa Glucerna nước 200ml với hệ bột đường hấp thu chậm, duy trì đường huyết trong cơ thể nhưng không làm tăng chỉ số đường huyết sau khi sử dụng thực phẩm. Nó đóng vai trò quan trọng đối với bệnh nhân đái tháo đường.

+ Crom picolinat:

Thành phần quan trọng giúp chuyển hóa carbohydrate, ổn định lượng đường huyết trong máu. Đồng thời, giảm các cholesterol xấu trong cơ thể.

+ Giàu MUFA và OMEGA 3

Bệnh nhân đái tháo đường được khuyến khích tăng cường bổ sung MUFA và Omega 3 để bảo vệ cấu trúc động mạch, tăng cường hoạt động của máu lưu thông đến tim, bảo vệ động mạch vành không bị xơ hóa, không bị tắc nghẽn. Từ đó, giúp cho trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ các bệnh về tim.

+ 28 vitamin và khoáng chất cần thiết

Hàm lượng vitamin A, C, vitamin nhóm B, K, E…phong phú, đảm bảo cung cấp đủ cho nhu cầu của cơ thể, các hệ cơ, nhóm cơ. Đặc biệt là vitamin C có khả năng chống oxy hóa tế bào, giảm biến chứng của bệnh.

+ Fructo-oligosaccharid (FOS)

Hệ chất xơ hòa tan có lợi giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt, giảm tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa ở bệnh nhân.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM SỮA GLUCERNA

Sữa Glucerna nước 220ml – Giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời từ chuyên gia

Tiểu đường là một trong những bệnh mãn tính không thể chữa trị triệt để. Người bị bệnh tiểu đường phải xác định “sống chung với lũ”.

Tuy nhiên, chỉ cần sơ sẩy, không để ý đến chế độ ăn, người bị bệnh tiểu đường có thể phải chịu hậu quả nghiêm trọng như: tụt huyết áp, huyết áp tăng cao, đường trong máu vượt ngưỡng cho phép, khiến bệnh càng trầm trọng…

Để sống khỏe mạnh cùng với bệnh, bệnh nhân tiểu đường phải tìm cho mình giải pháp dinh dưỡng hợp lý.

Làm sao để có một chế độ ăn giàu năng lượng, không ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết trong máu luôn là trăn trở của bệnh nhân tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

Sữa Glucerna nước 220ml được ra đời dựa trên nhu cầu của người bệnh. Ngay sau khi ra đời, dòng sữa chuyên biệt này đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng.

Sữa Glucerna nước 220ml là giải pháp dinh dưỡng từ các chuyên gia Abbott Hoa Kỳ dựa trên khuyến nghị của Hội Đái Tháo Đường Hoa Kỳ (ADA).

Sản phẩm là dòng sữa cho người lớn mang đến nguồn dinh dưỡng thơm ngon, béo ngậy, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hơn thế nữa, bệnh nhân đái tháo đường khi sử dụng sữa không cần kiêng khem, lo lắng.

Lý do bệnh nhân đái tháo đường nên dùng Sữa Glecerna nước 220ml bởi vì:

+ Sữa được nghiên cứu đặc chế theo dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường. Do đó, các dưỡng chất đã được cân bằng, tính toán đủ để bệnh nhân dung nạp vào cơ thể.

+ Giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường, đáp ứng được tiêu chuẩn dinh dưỡng, hỗ trợ điều trị bệnh.

Xem thêm>>