Sữa Meta care của nước nào? Lý do mẹ nên chọn sữa Metacare cho bé?

0
28062

Sữa Meta Care cho bé đặc biệt giúp bé tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất, nhờ đó bé lớn khỏe thông minh hơn khi dùng sữa. Tuy nhiên, sữa Meta care của nước nào và sữa Meta care có tốt hay không?

Sữa Meta Care của nước nào?

Sữa Meta care của nước nào? Sữa Meta Care được sản xuất tại Việt Nam, nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Newzeland do đó chất lượng luôn đảm bảo.

Sản phẩm tuân thủ 100% các quy định về sản xuất, an toàn vệ sinh thực phẩm do các cơ quan Y tế đưa ra.

Sản phẩm thơm ngon, dễ uống và được chỉ định cho bé ở trong các độ tuổi tùy theo giai đoạn của hộp sữa.

Thành phần : Sữa bột, chất béo, chất bột đường, axit folic, DHA, AA, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3,…

Sữa Meta Care có tốt không?

Theo Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, hai giai đoạn quan trọng nhất để phát triển chiều cao cho trẻ là giai đoạn 1000 ngày đầu đời và giai đoạn dậy thì cho thấy: Chiều cao lúc 3 tuổi phản ánh chiều cao tương ứng lúc 18 tuổi. Cộng 77-80cm vào chiều cao lúc 3 tuổi có thể dự đoán chiều cao gần đúng khi trưởng thành. Vì vậy, trẻ nhỏ 1-3 tuổi không được chăm sóc dinh dưỡng tốt, chú trọng phát triển chiều cao, lớn lên chiều cao sẽ thấp.

Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong giai đoạn vàng của trẻ, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Meta Care mới. Công thức chăm sóc toàn diện TOTAL GROW được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp hỗ trợ phát triển não bộ, cao lớn, khỏe mạnh. Đặc biệt trong đó là Vitamin K2, Canxi từ tảo đỏ giúp trẻ hấp thu Canxi tối đa, mẹ nuôi con cao lớn nhàn tênh!

META CARE với công thức TotalGROW chăm sóc toàn diện bổ sung dinh dưỡng đáp ứng 100% khuyến nghị của Uỷ ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế Codex, giúp hỗ trợ trẻ tăng trưởng tốt theo sinh lý lứa tuổi. Hàm lượng Canxi cao trong sữa đảm bảo khi trẻ uống 3 cốc đạt 100% khuyến nghị FDA Hoa Kỳ.

Liệu sữa bột Metacare có thực sự giúp bé tăng chiều cao?

– Nhìn từ góc độ thành phần dinh dưỡng: Mặc dù được giới thiệu là nhiều canxi nhưng mẹ có thể thấy hàm lượng canxi trong sữa bột Metacare không hề cao, nó chỉ nằm ở mức chuẩn cho phép (cái này là đúng, vì sữa công thức dù được điều chế nghiên cứu như thế nào thì hàm lượng các thành phần đều phải nằm trong tiêu chuẩn cho phép do FAO/WHO đề ra). Vì vậy, nếu nói về khả năng giúp bé tăng chiều cao thì Metacare cũng chỉ “tầm tầm” so với các sản phẩm sữa bột khác trên thị trường.

Ngoài ra, hàm lượng phốt pho, kẽm, sắt… những chất cũng có tác dụng làm tăng chiều cao cho bé trong sữa bột Metacare cũng không hề cao. Mẹ có thể tìm hiểu về bảng thành phần sữa Dielac, thậm chí hàm lượng trong sữa Dielac còn cao hơn.

– Nhìn từ góc độ thực tế: Đây là một sản phẩm sữa bột khá mới trên thị trường, chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây, vì vậy để đánh giá kết quả là chưa có. Ngoài ra, các sản phẩm sữa bột dù được giới thiệu là tăng chiều cao nhưng nếu bé tăng chiều cao thật thì nó cũng là kết quả của nhiều yếu tố như: ăn uống, tập luyện, môi trường sống và một phần là do gen của bố mẹ.

Trên đây là những giải đáp về thông tin sữa Meta care của nước nào, sữa Meta care dùng có tót không. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho mẹ về dòng sữa meta care.

Xem thêm>>