Sữa bột Enfamama A+ – Dinh dưỡng cho mẹ, tương lai cho bé!

0
594

Để có thể chọn được sản phẩm sữa phù hợp và tốt nhất cho các bà bầu, việc đầu tiên các mẹ cần làm là tìm ra sản phẩm phù hợp và hương vị yêu thích. Và trên thị trường hiện nay, sữa bột Enfamama A+ mang đến những hiệu quả tích cực giúp các mẹ hấp thụ được nhiều chất chất dinh dưỡng tốt nhất từ sữa bầu, cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh.

Rewiev sữa bột Enfamama A+ cho bà bầu?

Theo nghiên cứu khoa học đã chứng minh, não bộ của bé phát triển ngay từ khi con nằm trong bụng mẹ, đặc biệt trong giai đoạn từ tuần thứ 8 của thai kỳ đến giai đoạn 18 tháng sau khi sinh. Lúc này sự can thiệp bằng dinh dưỡng đặc biệt quan trọng với sự phát triển của bé.

Đồng thời, trong giai đoạn mang thai và cho con bú, nhu cầu dinh dưỡng của mẹ cũng tăng cao. Chình vì vậy, một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đúng và đầy đủ các dưỡng chất cần thiết đóng một vai trò cực kỳ quan trọng giúp mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhỉ một cách thích hợp nhất.

Sữa bột Enfamama A+ là sự kết hợp tối ưu của công thức 360 Brain Plus sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của mẹ trong giai đoạn nhạy cảm này.

Trong sữa bầu Enfamama A+ chứa hàm lượng cao DHA và Cholin là những yếu tố quan trọng trong sự phát triển não bộ, thần kinh cũng như khả năng học hỏi của bé sau này.

Sữa là sự kết hợp đa chiều giữa Axit Folic, Canxi và Sắt giúp duy trì sức khỏe cho mẹ, hỗ trợ phát triển của bé. Hàm lượng cao Axit Folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh của bé. Sắt giúp duy trì các tế bào hồng cầu, đồng thời giúp đưa Oxi đến các tế bào của mẹ và thai nhi. Canxi trong sữa giúp hình thành nên hệ răng và xương chắc khỏe.

Đặc biệt trong sữa bổ sung lượng lớn chất xơ quan trọng giúp xua tan nỗi lo táo bón thường trực xảy ra ở mẹ bầu.

Sữa bà bầu enfamama A+
Sữa bà bầu enfamama A+ dành cho phụ nữ bị táo bón

Cách pha sữa bầu Enfamama A+ chuẩn xác nhất

Để có một ly sữa thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng, bên cạnh việc mua đúng sản phẩm sữa tốt và phù hợp thì mẹ cũng cần nắm vững cách pha sữa bầu Enfamama. Đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo dinh dưỡng trong sữa không bị mất.

  • Trước khi pha bất cứ loại sữa bột nào, kể cả sữa bầu Enfamama A+, mẹ cần rửa tay sạch bằng xà phòng.
  • Cốc và thìa dùng để pha sữa, mẹ nên tiệt trùng bằng nước sôi hay các dụng cụ tiệt trùng chuyên dụng ( nếu có).
  • Mẹ nên dùng muỗng gạt có sẵn trong hộp sữa bầu Enfamama để lấy lượng sữa phù hợp và chính xác. Mỗi muỗng gạt sữa sẽ tương đương 8.3gr và pha với 30ml nước ấm.
  • Để pha 1 ly Enfamama A+ thơm ngon 230ml, mẹ đong 6 muỗng bột (50g) vào ly chứa 200ml nước ấm rồi dùng thìa khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Mẹ có thể dùng lạnh hay ấm tùy vào sở thích cá nhân của mẹ.
  • Mẹ nên uống 2-3 ly sữa EnfaMama A+ mỗi ngày sẽ đáp ứng những nhu cầu gia tăng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
cách pha sữa bột Enfamama A+
cách pha sữa bột Enfamama A+

Lưu ý: Độ hoà loãng thông thường của sữa là pha 21,67g bột với 86,68ml nước ấm được 100ml sản phẩm hoàn nguyên; 50g bột pha với 200ml nước ấm được 230ml thức uống.

Bảo quản:

  • Bảo quản sữa Enfamama A+ nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp kín sau khi dùng.
  • Sử dụng hết trong vòng 1 tháng kể từ khi bóc hộp.

Trên đây là một số chia sẻ của Kids Plaza về sữa bầu Enfamama cũng như cách pha sữa như thế nào cho đúng. Hãy cùng đồng hành với Enfamama A+ chăm sóc mẹ và thai nhi một cách hoàn hảo nhất !

Tin liên quan: