Optimum Comfort- Sữa đặc trị dành cho bé nôn trớ

0
6130

Optimum Comfort từ lâu được biết đến như một sản phẩm hiệu quả làm giảm chứng nôn trớ ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với nhiều mẹ khi lần đầu tiếp xúc với loại sữa bột cho trẻ nôn trớ này chắc chắn có rất nhiều thắc mắc. Hãy cùng Kid Plaza điểm qua những thắc mắc thường gặp nhất.

Câu hỏi 1: Sữa Optimum Comfort sau khi pha sữa sền sệt và đặc hơn so với các loại sữa bình thường khác. Liệu có sao không?

Trả lời: Được sản xuất dành riêng cho trẻ nôn trớ, vì vậy thành phần sữa Optimum Gold được bổ sung thêm lượng tinh bột hợp lý, giúp làm đặc sữa trong bụng bé, qua đó hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ.

Vì lý do này, sữa Optimum Gold sẽ đặc hơn so với các loại sữa bột trẻ em thông thường khác. Sữa cũng có thể chứa các hạt trắng nhỏ, giúp giảm tình trạng nôn trớ nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Mẹ chỉ cần pha sữa theo đúng hướng dẫn, tình trạng sữa đặc và sệt vẫn là hết sức bình thường nhé.

sữa optimum comfort
Sữa Optimum Comfort- sữa bột đặc trị cho trẻ hay nôn trớ.

Câu hỏi 2: Sữa Optimum Comfort giúp hạn chế tình trạng trào ngược, nôn trớ như thế nào?

Trả lời: tình trạng nôn trớ ở trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng các dòng sản phẩm sữa có cơ chế làm đặc. Điều này cũng có nghĩa, sữa bột cần được bổ sung tinh bột theo tỷ lệ hợp lý. Khi thức ăn đi vào thành ruột được làm đặc, tình trạng trào ngược sẽ hạn chế đến mức tối đa.

Với yêu cầu như vậy, Optimum Comfort chính là gợi ý tuyệt vời nhất cho trẻ dưới 1 tuổi. Tinh bột có trong sữa được bổ sung hoàn toàn từ tự nhiên và đã được chứng minh lâm sàng có khả năng giảm tình trạng nôn trớ ở trẻ hiệu quả.

Hơn nữa, sữa bột Optimum Comfort có chứa hỗn hợp chất prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ.

Câu hỏi 3: Sữa Optimum Comfort chỉ giảm tình trạng nôn trớ liệu có đủ dinh dưỡng cho bé hay không?

Trả lời: Không chỉ giảm nôn trớ, sữa Optimum Comfort còn chứa hàm lượng DHA đáp ứng yêu cầu của FAO/WHO cùng Lutein, ARA, Cholin và Taurin giúp bé phát triển não bộ, cải thiện thị giác và tăng khả năng tiếp thu, học hỏi của bé.

dinh dưỡng sữa optimum comfort
Không chỉ giúp hạn chế tối đa tình trạng trào ngược, nôn trớ, sữa Optimu Comfort còn cung cấp cho bé đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu.

Sữa bột Optimum Comfort có chứa hỗn hợp chất prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ.

Thành phần sữa hoàn toàn bổ sung cho bé hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Câu hỏi 4: Hiệu quả của Optimun Gold với trẻ nôn trớ như thế nào?

Trả lời: Theo chứng minh lâm sàng, sữa Optimum Gold có khả năng làm giảm tình trạng nôn trớ ở bé tới hơn 80% trong 4 tuần đầu sau khi sử dụng. Các triệu chứng khác như trẻ quấy khóc, biếng ăn và tím/đỏ mặt do nôn trớ cũng giảm tới 53.6%.

Optimum Comfort -sữa bột cho trẻ nôn trớ là một trong các loại sữa tốt cho trẻ dưới 1 tuổi, có tác dụng làm đặc sữa trong dạ dày trẻ, hạn chế nôn trớ trào ngược ra ngoài. Bên cạnh đó có một số loại sữa bột khác cũng có tác dụng tương tự, mẹ có thể liên lạc tới Hotline hỗ trợ khách hàng của Kids Plaza để được tư vấn chính xác nhất.

>>> Tin liên quan