Sữa Enfamil có mấy loại? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

0
2429

Sữa Enfamil hiện đang là một trong những dòng sữa được các mẹ quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên thì sữa Enfamil có rất nhiều loại khác nhau khiến cho ba mẹ băn khoăn không biết chọn mua loại nào. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc sữa Enfamil có mấy loại và giá từng loại ra sao. Cùng tìm hiểu nhé!

Giải đáp sữa Enfamil có mấy loại chi tiết nhất?

Sữa Enfamil là sản phẩm sữa của tập đoàn Mead Johnson Mỹ nổi tiếng nhiều năm trên thị trường sữa. Hiện nay hãng cho ra mắt nhiều dòng sữa Enfamil khác nhau để ba mẹ lựa chọn. Sữa Enfamil có các loại phù hợp với trẻ ở độ tuổi từ 0- 12 tháng tuổi. Còn sữa Enfagrow cho trẻ từ 1 – 6 tuổi. 

Sữa Enfamil A+Neuropro số 1

sua-enfamil-co-may-loai-1.jpg
Uống sữa Enfamil + giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh hơn

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 1 là dòng sữa đã có mặt trên thị trường rất lâu hiện nay được các bà mẹ bỉm sữa phản hồi rất tốt. Sữa Enfamil + số 1 cho các bé có độ tuổi từ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi. Sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao bổ sung MFGM, DHA, ARA, Choline là những dưỡng chất giúp não bột trẻ phát triển, bé thông minh sáng trí hơn. Đồng thời sữa còn chứa thành phần HMO 2′-FL có tác dụng chính giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh. Sản phẩm sữa Enfamil A+ số 1 được sản xuất tại Mead Johnson Thái Lan.

Sữa Enfamil A+Neuropro số 2

sua-enfamil-co-may-loai-2
Sữa Enfamil A+ phù hợp cho bé 6-12 tháng

Sữa Enfamil A+ số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Bộ đôi dưỡng chất vàng DHA & MFGM trong sữa bột Enfamil A+ Neuropro 2 giúp trẻ phát triển trí não, thông minh & tình cảm.

Hệ chất xơ & 2′-FL HMO trong Enfamil A+ Neuropro số 2 cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, giúp cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.

Sữa Enfamil A2 số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng

sua-enfamil-co-may-loai-3
Sữa Enfamil A2 chứa nguồn đạm quý A2 tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

 

Điểm khác biệt của sữa Enfamil A2 chính là thành phần đạm A2 có trong sữa. Đạm A2 là một loại đạm quý rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Đạm A2 lấy từ những con bò New Zealand thuần chủng, không nuôi hóa chất, không thuốc sâu. Chính vì vậy giúp cho trẻ dễ hấp thu và dễ tiêu hóa hơn, ngăn ngừa đầy hơi, nôn trớ cũng như hạn chế tình trạng tiêu chảy ở trẻ nhỏ. Thành phần sữa còn chứa bộ đôi thành phần MFGM và DHA tăng cường trí não cho trẻ.

Sữa Enfamil A2 Neuropro số 2

sua-enfamil-co-may-loai-6
Sữa A2 của Enfamil số 2

Sữa Enfamil A2 số 2 cho trẻ 6- 12 tháng cũng là dòng sản phẩm sữa A2 của hãng. Thành phần đạm sữa A2 quý hiếm và bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết cho độ tuổi của trẻ. 

Sữa Enfamil NeuroPro Mỹ cho trẻ 0-12 tháng

sua-enfamil-co-may-loai-7
Sữa Enfamil NeuroPro chứa HMO tăng cường miễn dịch cho trẻ

Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula được sản xuất tại Mỹ dành cho trẻ có độ tuổi từ 0-12 tháng tuổi. Sữa được sản xuất với công thức chứa NeuroPro chứa hỗn hợp protein béo gồm DHA và MFGM có trong sữa mẹ giúp tăng cường phát triển não bộ cho trẻ. Thành phần HMO trong sữa Enfamil NeuroPro Mỹ giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh.

Sữa Enfamil Enspire Mỹ hộp 581g cho bé 0-12 tháng tuổi

sua-enfamil-co-may-loai-8
Sữa Enfamil Enspire của Mỹ có công thức cải tiến vượt trội

Sữa Enfamil Enspire cũng là dòng sữa Enfa sản xuất tại Mỹ cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Sữa có công thức cải tiến Non-GMO không biến đổi gen giúp hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng ở trẻ. Ngoài ra thành phần sữa Enfamil Enspire còn bổ sung thành phần Lactoferrin được tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ. Bộ đôi DHA, MFGM giúp não bộ phát triển.

Xem thêm:

>>>TOP 3 sữa Enfagrow từ 1-3 tuổi bán chạy nhất tại KidsPlaza

>>> [Giải đáp] Sữa Enfagrow có tốt khôngCó mấy loại? Giá bao nhiêu?

>>>1 muỗng sữa Enfamil bao nhiêu gam? Enfamil pha nhiệt độ bao nhiêu?