Sữa Meiji số 0 Infant Formula có tốt không?

0
5657

Sữa Meiji số 0 Infant Formula – một sản phẩm của Meiji Nhật Bản sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi 0-12 tháng tuổi được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Sóng Thần Hà Nội. Tuy mới ra mắt vào tháng 06 vừa qua nhưng sản phẩm sữa Meiji này đã nhanh chóng được các bậc cha mẹ đón nhận và tin tưởng lựa chọn cho con bởi những ưu điểm nổi bật mà dòng sữa này mang lại. Đó là:

1/ Chất lượng HOÀN TOÀN phù hợp với chuẩn dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm Meiji 0 Hohoemi nội địa Nhật được các bà mẹ sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên thì thành phần dinh dưỡng của dòng sữa nội địa này chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của trẻ em Nhật Bản nhưng lại chưa được phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa Meiji số 0 Infant Formula được giữ nguyên như với dòng sữa Nhật Hohoemi nhưng có bổ sung thêm 1 số chất đầy đủ hơn, phù hợp hơn với trẻ em Việt Nam như là Biotin, Cholin, Mangant, Iot, nâng hàm lượng ARA tù 67mg lên 100mg trong 100 gam sản phẩm dinh dưỡng.

Sữa Meiji số 0 Infant Formuala dạng bột và thanh dành cho thị trường Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội
Sản phẩm có 2 loại: dạng bột 800g và dạng thanh 432g (16 thanh x 27g)

2/ Trẻ dễ làm quen, dễ hấp thu và tiêu hóa

Mùi vị của sữa Meiji Infant Formula cũng nhạt, mát như sữa mẹ nên không gây khó khăn cho trẻ khi làm quen, tiếp nhận sữa. Cộng với công thức hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hệ dưỡng chất tối ưu (không dư thừa – thiếu hụt dưỡng chất) phù hợp với thể trạng non nớt của bé.

Điều quan trọng nữa đó là thành phần sữa có chứa chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-oligosaccharides) vừa giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt lại vừa giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, ngăn chặn hoạt động các loại hại khuẩn bảo vệ hệ tiêu hóa còn rất yếu kém của trẻ. Vì thế dòng sữa này mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng, ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho bé.

3/ Giúp trẻ phát triển đồng đều và toàn diện

Trẻ uống sữa Meiji Infant có cân nặng + chiều cao đạt chuẩn, bé chắc khỏe, cứng cáp, nhanh nhẹn, hoạt bát và sức đề kháng tốt bởi công thức có bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tiêu biểu đó là: canxi giúp phát triển chiều cao, DHA –ARA tốt cho trí não và thị lực, Nucleotides (là thành phần hiện diện trong sữa mẹ) giúp tăng cường kháng thể, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể,…Hướng dẫn chi tiết nhất cách pha sữa Meiji thanh số 0 Infant Formula Ezcube

4/ Sữa dễ mua, mọi khiếu nại, thắc mắc đều được giải quyết

Khi lựa chọn dòng sữa nào đó cho con thì các bậc cha mẹ cũng cần lưu tâm tới vấn đề nguồn hàng có dễ tìm, dễ mua không để tránh con bị dùng sữa ngắt quãng do không tìm mua được hàng. Sữa Meiji số 0 Infant Formula được nhập khẩu và bán phổ biến tại các cửa hàng sữa, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc nên thuận tiện và dễ dàng cho mẹ khi chọn mua sữa cho con.

“Tập đoàn Sóng Thần là nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam vì thế khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có sự ủy quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng sữa Meiji và nhà phân phối chịu mọi trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc” – ông Đặng Việt Bách – chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần cho biết.

5/ Thuận tiện khi pha, dùng sữa, bảo quản

Ngoài dạng bột đóng lon như những loại sữa khác thì còn có sữa Meiji số 0 Infant Formula dạng thanh 432g (gồm 16 thanh x 27g). Mỗi sữa Meiji thanh sẽ chia làm 5 viên nhỏ, mỗi viên pha thành 40ml sữa thuận tiện khi sử dụng, khi pha cũng như là bảo quản, mang theo ra ngoài để pha cho bé. Sữa Meiji Infant dạng bột thì có thìa đong sữa đi kèm trong hộp cũng rất tiện khi dùng nhưng dạng thanh thì thuận tiện hơn.

>>> Tin liên quan:

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Sữa Meiji Nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi Sữa Meiji số 0 Infant Formula 800g cho bé 0-1 tuổi
Sữa Meiji số 0 Sữa Meiji Nhật số 9

Sữa Meiji Infant Formula 800g

Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi