Sữa Nan Supreme Pro – giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

0
8641

Việc lựa chọn sữa đối với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò là nỗi băn khoăn của hầu hết các mẹ đang nuôi con nhỏ. Khi trẻ dị ứng đạm sữa bò, nếu không dùng sữa đúng sẽ làm cho tình trạng đường ruột của trẻ nghiêm trọng thêm khiến trẻ mẩn ngứa và mức độ cao hơn gặp phải sẽ dẫn đến sốc phản vệ. Hiểu được mong muốn của ba mẹ, trong bài viết này, KidsPlaza sẽ tiết lộ với ba mẹ dòng sữa Nan Supreme Pro – là dòng sữa tốt nhất với trẻ khi trẻ bị dị ứng đạm bò mà các ba mẹ không nên bỏ qua!

Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị dị ứng đạm bò

Trẻ có các dấu hiệu thường không giống nhau và khoảng thời gian biểu hiện triệu chứng cũng còn tùy thuộc vào mỗi trẻ. Một số triệu chứng sẽ xảy ra ngay sau khi trẻ uống sữa hoặc có thể xảy ra chậm hơn.

Dưới đây là các dấu hiệu nhận biết trẻ bị dị ứng đạm sữa bò thường gặp:

  • Hệ hô hấp: ho lâu ngày, sổ mũi, thở khò khè.
  • Da nổi mề đay, ngứa ngáy hoặc mẩn đỏ
  • Sốc phản vệ: khi trẻ gặp phải phản ứng này trẻ sẽ có biểu hiện thở nhanh, gấp, khó thở, huyết áp thấp…, ba mẹ cần đưa trẻ đến trạm y tế gần nhất, trẻ có nguy cơ tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.
  • Hệ tiêu hóa: nôn trớ hoặc tiêu chảy.

Như các mẹ đã biết, trẻ hay bị dị ứng sẽ không thể sử dụng tùy tiện các loại sữa thông thường được mà cần phải tìm hiểu kỹ. Vì lý do này mà hãng Nestle đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa Nan dành cho trẻ dị ứng. Tương tự với các dòng sữa khác, sữa Nan Supreme Pro có trọn vẹn các chất dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển tối đa cả về thể chất và tinh thần của trẻ.

Sản phẩm có chứa hơn 36 dưỡng chất thiết rất quan trọng đối với cơ thể của trẻ như: vitamin K, hệ vitamin B, vitamin A, vitamin C… tạo điều kiện thuận lợi để phát triển hệ cơ và hỗ trợ khả năng miễn dịch ở trẻ.

Các dòng sữa Nan Supreme Pro trên thị trường hiện nay

Sữa Nan Supreme Pro số 1 400g

Đây là dòng sữa bột công thức được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ đặc biệt dành cho bé 0-6 tháng tuổi. Sữa có thành phần nguồn đạm Whey thủy phân 1 phần có tỷ lệ lượng đạm chất lượng thích hợp giúp ngăn ngừa nguy cơ dị ứng, ngoài ra hỗ trợ trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu tốt hơn và tăng cường đề kháng. Bên cạnh đó, trong sữa Nan Supreme 1 có chứa các chất DHA, ARA cho trẻ phát triển tối đa. Sản phẩm sữa Nan Supreme số 1 được sản xuất tại châu Âu, thuộc thương hiệu của Nestlé Thụy Sĩ.

sua-Nan-Supreme-Pro-1
                                                                 Sữa Nan Supreme 1

Sữa Nan Supreme số 2 800g (6 – 24 tháng)

Tiếp nối chất lượng của sữa Nan Supreme số 1, sản phẩm sữa Nan Supreme 2 dành cho bé trong giai đoạn từ 6 – 24 tháng tuổi bao gồm hơn 31 chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển cả về thể chất và trí tuệ. Sữa nan supreme 2 được sử dụng cùng với thực đơn trong ngày của bé. Với công nghệ sản xuất hiện đại, chứa HMO – đây là dưỡng chất được các nhà nghiên cứu chứng minh có thể giúp tăng cường sức đề kháng, từ đó cho trẻ một cơ thể dẻo dai. 

Sản phẩm sở hữu phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ: Optipro – đây là dòng đạm chất lượng với công nghệ thủy phân một phần có tỷ lệ phù hợp với sự phát triển khỏe mạnh và cân đối, nhờ đó trẻ dễ dàng tiêu hóa và tăng cân đều. Ngoài ra, DHA & ARA có trong sữa là hỗn hợp axit béo hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

sua-Nan-Supreme-Pro-2
                                                                   Sữa Nan Supreme 2

Sữa Nan Supreme số 3 800g (2-6 tuổi)

Sữa Nan Supreme 3 dành cho trẻ từ 2-6 tuổi được sản xuất tại Thuỵ Sĩ. Thành phần sữa Nan Supreme chứa phức hợp 5 HMO là chất dinh dưỡng hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng, dễ hấp thu, dễ tiêu hoá và phòng ngừa các nguy cơ dị ứng gặp phải như chàm sữa. Sản phẩm được hai tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban ATTP Châu Âu) công nhận là an toàn dành cho trẻ nhỏ. 

Sữa Nan Supreme số 3 chứa hàng loạt các dưỡng chất cần thiết bao gồm phức hợp 5 HMO (2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL), đạm chất lượng Optipro thuỷ phân một phần (HA): hỗ trợ hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ và giúp ngăn ngừa các biểu hiện dị ứng như chàm sữa; lợi khuẩn BIFIDUS BL có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng, ngoài ra DHA và ARA tạo điều kiện cho trẻ phát triển trí não và thị lực một cách tối đa.

sua-Nan-Supreme-Pro-3
                                                                  Sữa Nan Supreme 3

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây, ba mẹ đã có thể lựa chọn được dòng sữa dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò tốt nhất. Để mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi mẹ có thể mua sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng nào của KidsPlaza trên toàn quốc. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh! 

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Nan Supreme 3 Thụy Sĩ và những điều mẹ cần biết

>>> Uống sữa NAN có bị tiêu chảy không?