Uống sữa NAN có bị tiêu chảy không? Top sữa NAN dành cho trẻ bị tiêu chảy

0
3538

NAN là một trong số những dòng sữa bột cho trẻ được đánh giá cao tại thị trường Việt. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ khi biết đến sản phẩm này vẫn băn khoăn không biết bé uống sữa NAN có bị tiêu chảy không? Để giải đáp câu hỏi này, cha mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Bé uống sữa NAN có bị tiêu chảy không? 

NAN là cụm từ viết tắt của Nestle Advanced Nutrition. Đây là thương hiệu sản phẩm cao cấp từ Tập đoàn Nestle. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng khâu lựa chọn nguyên liệu được quản lý chặt chẽ nên các sản phẩm sữa NAN đều đảm bảo vệ sinh và đáp ứng nguồn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ. 

Dòng sữa NAN có vị thanh mát giống sữa mẹ nên bé dễ dàng tiếp cận. Thành phần dinh dưỡng đa dạng, phong phú giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. 

Đặc biệt, trong công thức sữa NAN có chứa vi khuẩn Bifidobacteria (Lợi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ) giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh. Đồng thời giúp bé dễ hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn. 

Do đó, bé uống sữa NAN có bị tiêu chảy không? Câu trả lời là KHÔNG, các nguyên nhân chủ quan dẫn đến tình trạng trẻ bị tiêu chảy có thể do cơ địa của bé còn nguyên nhân khách quan do bảo quản sản phẩm sai cách, cách pha sữa không đúng quy định,…

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-8
            Uống sữa NAN có bị tiêu chảy không? Đây là câu hỏi được nhiều cha mẹ quan tâm, tìm hiểu

Bé uống sữa NAN bị tiêu chảy, nguyên nhân do đâu? 

Khi bé uống sữa NAN bị tiêu chảy, nguyên nhân rất có thể do các lý do dưới đây: 

  • Nhiệt độ pha sữa NAN theo hướng dẫn của Nhà sản xuất là 40 độ C, nếu cha mẹ pha không đúng nhiệt độ có thể khiến bé bị lạnh bụng, rối loạn tiêu hóa. 
  • Ngoài ra, nhiều mẹ chọn pha sữa bằng nước rau luộc hoặc nước hoa quả cũng khiến sữa mất đi giá trị dinh dưỡng và khiến bé bị tiêu chảy. 
  • Cha mẹ cho bé dùng lại sữa thừa cất trữ và hâm lại cũng khiến bé bị tiêu chảy. Thêm nữa, nếu cha mẹ hâm sữa quá lâu trên 10 phút có thể tạo điều khiển vi khuẩn xâm nhập làm bé rối loạn tiêu hóa. 
  • Cha mẹ không vệ sinh tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha kỹ lưỡng. 
  • Ngoài ra, một nguyên nhân khác khiến bé bị tiêu chảy do uống sữa NAN là do bé bị dị ứng thành phần sữa. Cha mẹ nên kiểm tra kỹ lưỡng thành phần sữa trước khi cho bé sử dụng. 

Lưu ý: Trong trường hợp bé bị tiêu chảy kéo dài nghiêm trọng, cha mẹ đưa bé đến cơ sở y tế gần nhất để tham khảo tư vấn từ bác sĩ và được điều trị kịp thời. 

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-2
Pha sữa sai cách hoặc không tiệt trùng kỹ dụng cụ pha sữa là một trong số nguyên nhân khiến bé bị tiêu chảy.

Top sữa NAN dành cho trẻ tiêu chảy 

Sau đây là một số loại sữa NAN phù hợp dành cho bé bị dị ứng, rối loạn khả năng tiêu hóa và hấp thu, suy giảm hệ miễn dịch,…. cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé. 

Sữa NAN Optipro HMO 

NAN Optipro HMO là dòng sữa công thức được nhập khẩu tại Nga và sản xuất tại Thụy Sĩ. Thành phần sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như lượng chất đạm Optipro, bộ đôi ARA và DHA và đặt biệt là lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng duy trì hệ vi sinh đường ruột bé khỏe mạnh. Từ đó giúp hệ tiêu hóa bé ổn định và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Dòng sữa Nan Optipro HMO gồm có 4 sản phẩm chính, bao gồm: 

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-3
                                                                  Sữa NAN Optipro

Sữa NAN trị tiêu chảy – Sữa NAN Supreme HMO 

Sữa NAN Supreme HMO là dòng sữa được sản xuất tại Đức dành cho bé từ 0 – 24 tháng tuổi. Sản phẩm cung cấp nguồn đạm Optipro thủy phân giúp bé dễ dàng tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ dị ứng. Bên cạnh đó, sữa cũng bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL tăng cường hệ miễn dịch đường ruột cho bé. 

Hiện sữa NAN Supreme HMO gồm 3 loại, cụ thể: 

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-9
                                Sữa Nan Supremepro giúp trẻ dễ tiêu hóa, giảm nguy cơ dị ứng

Sữa NAN Optipro HA 

Cũng giống như sữa NAN Supreme Pro, dòng NAN Optipro HA có công dụng phòng chống nguy cơ dị ứng ở trẻ nhờ thành phần chứa 100% đạm Whey thủy phân. 

Ngoài ra, sữa cũng chứa những lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa bé như Probiotics Bifidus BL, ARA, DHA cùng 36 loại dưỡng chất thiết yếu khác. 

Dòng NAN Optipro HA gồm 3 dòng sản phẩm chính cho bé từ 0 tháng tuổi đến 6 tuổi, cụ thể: 

  • Sữa NAN HA số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi 
  • Sữa NAN HA số 2 dành cho bé từ 6 – 24 tháng tuổi 
  • Sữa NAN HA số 3 dành cho bé từ 2 – 6 tuổi. 
uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-4
                                                                 Sữa NAN Optipro HA

Sữa Pre NAN 

Pre NAN là dòng sữa riêng biệt cho trẻ sinh non hoặc nhẹ cân. Sản phẩm không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng về chiều cao, cân nặng, sữa Pre NAN còn cung cấp 27% lượng đạm Whey cùng hàm lượng chất béo MCT, các lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa bé ổn định và hấp thụ dễ dàng hơn. 

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-5
                                                 Sữa Pre NAN dành cho trẻ từ lúc mới sinh

>>> Tham khảo: Sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng có thật sự hiệu quả?

Sữa NAN AL 110 

Dòng sữa NAN AL 110 là dòng sữa có công thức từ Thụy Sĩ được sản xuất tại Hà Lan, thích hợp dành cho bé từ 0 – 3 tuổi. Sản phẩm có chứa thành phần dinh dưỡng thiết yếu như đạm Whey, DHA, ARA, Nucleotides,… giúp bé ổn định hệ tiêu hóa, tái tạo niêm mạc ruột thích hợp cho những bé gặp tình trạng tiêu chảy, cơ thể không dung nạp lactose. 

Ngoài ra, NAN AL 110 còn hỗ trợ bé nâng cao đề kháng, tăng cường miễn dịch. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí não.

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-6
                                                          Sữa NAN AL 110 bao bì mới

Sữa NAN InfiniPro A2 

Sữa NAN InfiniPro A2 là dòng sản phẩm được sản xuất từ Thụy Sĩ với công thức cải tiến đạm A2 được sản sinh tự nhiên, chọn lọc nghiêm ngặt về công nghệ di truyền. Từ đó giúp bé dễ dàng hấp thu, tiêu hóa tốt, hạn chế tình trạng tiêu chảy, táo bón. 

Ngoài ra, thành phần sữa NAN InfiniPro A2 cũng chứa đạm Optipro, lợi khuẩn Bifidus BL, DHA, ARA cùng nhiều dưỡng chất quý đảm bảo sự phát triển của bé khỏe mạnh lâu dài. Dòng sữa NAN InfiniPro A2 bao gồm:

uong-sua-nan-co-bi-tieu-chay-khong-7
                                                                 Sữa NAN InfiniPro A2

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi “Uống sữa NAN có bị tiêu chảy không?” Hy vọng cha mẹ sẽ có được những thông tin hữu ích khắc phục tình trạng rối loạn tiêu hóa của bé hay bé đổi sữa bị tiêu chảy. 

Thương hiệu sữa NAN có đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng và độ tuổi của bé. Nếu cha mẹ đang có nhu cầu cho bé sử dụng thương hiệu sữa này, đừng quên ghé Kidsplaza để chọn mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé! 

Tin liên quan:

>>> Top 7 sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất

>>> [Mách mẹ] 10+ các loại sữa tăng đề kháng cho bé bán chạy nhất

>>> Top sữa Việt tăng cân cho bé bán chạy nhất