Sữa Nutren Junior có ngọt không? Review sữa chân thật từ các mẹ

0
4214

Nutren Junior là một trong những thương hiệu sữa được nhiều mẹ trên Thế giới tin dùng. Thành phần của loại sữa này được nghiên cứu với tỷ lệ kỹ lưỡng nhằm mang đến hệ dưỡng chất tốt nhất cho con trẻ. Tuy nhiên, vẫn có một số mẹ băn khoăn sữa Nutren Junior có ngọt không? Hãy cùng tham khảo đánh giá sữa Nutren Junior tới từ các mẹ bỉm để hiểu hơn về loại sữa này mẹ nhé!

Sữa Nutren Junior có ngọt không?

Sữa Nutren Junior có ngọt không?”  chắc có lẽ là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ các mẹ đang phân vân không biết có nên cho bé thử hương vị sữa này hay không. Bởi có một số bé không thích uống sữa quá ngọt, nếu bắt ép sẽ gây ra tình trạng chống đối uống ngày càng nặng nề. Nên tìm được một loại sữa hợp với khẩu vị của bé rất quan trọng.

Thành phần chính của sữa Nutren Junior là 50% đạm Casein và 50% đạm Whey chất lượng cao mang đến một mùi hương vani nhẹ nhàng. Bột sữa khi nếm thử có vị ngọt thanh, sau khi pha vị sữa ngọt nhẹ, thơm tự nhiên. Nutren Junior chính hãng không ngọt đậm, ngọt gắt hay có mùi quá nồng từ bột sữa, do đó mẹ hoàn toàn có thể chọn lựa loại sữa này. Qua khảo sát, rất nhiều mẹ có trẻ biếng ăn, không thích uống sữa nhưng đã gắn bó với Nutren Junior trong thời gian dài bởi hương vị thơm, ngon, dễ uống của chúng mang lại.

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-1
Mẹ băn khoăn sữa Nutren Junior có ngọt không?

Sữa Nutren Junior có tăng chiều cao không?

Tăng chiều cao trong giai đoạn vàng phát triển của bé là vấn đề được các bố, mẹ quan tâm rất nhiều. Bởi bỏ qua thời điểm này, chiều cao của bé sẽ phát triển chậm ảnh hưởng đến tâm lý do thấp, còi hơn so với các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng Nutren Junior trong thời gian dài. Bởi sau đó, mẹ sẽ nhận thấy kết quả đáng bất ngờ về chiều cao của con trẻ.

Nutren Junior có chứa hàm lượng cao các chất như Canxi, Vitamin D3, Vitamin K,… đây là những thành phần quan trọng góp phần thúc đẩy, tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Vitamin D đóng vai trò dẫn truyền hấp thụ Canxi vào đúng đích xương và răng. Khiến cho cơ thể bé không bị thiếu hụt Canxi gây đau mỏi tay chân. Do đó, khung xương, mô sụn phát triển kéo theo chiều dài cơ thể tăng trưởng đúng chỉ số.

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-9
Sữa Nutren Junior có tăng chiều cao không?

Sữa Nutren Junior có bị táo bón không?

Với các dòng sữa có chứa hàm lượng năng lượng cao trong một lần uống như Nutren Junior, các mẹ đều có tâm lý lo lắng khi trẻ bị táo bón. Hiểu được điều này, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và kết hợp hệ chất xơ FOS và Inulin giúp cho cơ thể dễ hấp thụ, hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Không dừng lại ở đó, để hệ tiêu hóa của trẻ được bảo vệ toàn diện, Nutren Junior đã tính toán tỷ lệ bổ sung hơn 55 triệu đơn vị lợi khuẩn Probiotics và Prebiotics giúp cho đường ruột hạn chế sự sinh sôi của hại khuẩn.

Hệ chất xơ và lợi khuẩn sẽ khiến cho cơ thể của trẻ có được chất xúc tác dễ dàng giải quyết và hấp thu dinh dưỡng. Đồng thời, phần đại trạng hoạt động trơn tru sẽ giúp bé tránh khỏi tình trạng táo bón, đau bụng hoặc nhu động ruột không đều ở giai đoạn này.

Tuy nhiên, chúng tôi đã khảo sát và kết quả cho thấy rất nhiều mẹ pha sữa sai liều lượng khiến trẻ uống Nutren Junior bị táo bón. Bởi loại sữa này được đánh giá là sữa năng lượng cao, nên khi mới chuyển đổi sữa, mẹ nên cho bé thử sức với lượng sữa ít hơn để cơ thể bé làm quen. Đồng thời, từ các lần tiếp theo, mẹ hãy pha đúng cách, đủ liều lượng để cơ thể trẻ có thể hấp thu tối đa mà không gây ra tình trạng táo bón. 

>> Xem ngay: Mách mẹ cách pha sữa Nutren Junior đúng cách, chính xác nhất

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Review sữa Nutren Junior chân thực nhất từ các mẹ bỉm

Nhiều mẹ vẫn còn thắc mắc sữa Nutren Junior có tốt không Sữa Nutren Junior đã được kiểm nghiệm và đánh giá bởi hàng triệu mẹ trên Thế giới. Đây có thể đánh giá là dòng sữa năng lượng cao hỗ trợ phát triển toàn diện ở mọi chỉ số cơ thể. Tuy nhiên, để mẹ nhận định khách quan hơn về loại sữa này, chúng tôi sẽ mang tới cho mẹ những review sữa Nutren Junior chân thực nhất từ các hội nhóm, sàn thương mại điện tử,… 

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-02

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-1 (1)

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-09

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-08

sua-Nutren-Junior-co-ngot-khong-03
Review sữa chân thật từ các mẹ đã cho bé sử dụng

Qua đây, mẹ đã phần nào hiểu và tin tưởng Nutren Junior. Nếu có nhu cầu mua sắm cho bé loại sữa này, mẹ có thể tham khảo tại các cửa hàng của Kids Plaza. Hệ thống cửa hàng phân phối, cung cấp đến tay người tiêu dùng những lon sữa Nutren Junior được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ khẳng định chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh mua phải hàng giả, nhái mẹ nhé!

Trên đây, mẹ đã biết được câu trả lời cho vấn đề sữa Nutren Junior có ngọt không? Do đó, mẹ hãy cân nhắc cho bé sử dụng trong thời gian phù hợp để nhận được kết quả như mong đợi mẹ nhé!

Xem thêm: