Mách mẹ cách pha sữa Nutren Junior đúng cách, chính xác nhất

0
8091

Sữa Nutren Junior (Thụy Sĩ) có dòng sữa bột và sữa nước. Dòng sữa nước có thể uống ngay vô cùng tiện lợi. Dòng sữa bột thì sao? Cách pha sữa Nutren Junior dạng bột như thế nào là chính xác nhất? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ cách pha sữa bột Nutren Junior đứng chuẩn. Cùng tìm hiểu mẹ nhé! 

Cách pha sữa Nutren Junior

cach-pha-sua-nutren-junior-1
Pha sữa Nutren Junior với bao nhiêu nước để có tỷ lệ sữa đạt chuẩn?

Dòng sữa bột Nutren Junior của Thụy Sĩ tại Việt Nam hiện nay bao gồm mẫu cũ và mẫu mới cùng có mặt ngoài thị trường. Sữa Nutren Junior mẫu mới cách pha có giống mẫu cũ hay không? Đây là câu hỏi luôn nhận được nhiều quan tâm từ các mẹ. 

Để có được câu trả lời chính xác và biết đực Sữa Nutren Junior pha như nào, mẹ hãy xem các bước hướng dẫn pha sữa Nutren Junior chuẩn dành cho mẫu mới và mẫu cũ như sau:

Cách pha sữa thông thường cho bé uống hàng ngày 

  • Bước 1: Trước khi pha sữa, bàn tay mẹ phải luôn luôn được vệ sinh sạch sẽ.
  • Bước 2: Các dụng cụ dùng để pha như bình sữa, núm ti, muỗng, ly… phải được tiệt trùng sạch sẽ.
  • Bước 3: Chuẩn bị sẵn nước ấm khoảng 37 đến 45 độ C. Chú ý: Phải dùng nước đun sôi để nguội.
  • Bước 4: Cho nước ấm vào bình sữa hoặc ly, sau đó múc sữa đổ vào theo tỷ lệ 1 thìa sữa gạt pha cùng 30ml nước. Phải đo lường bằng muỗng có sẵn trong hộp sữa.
  • Bước 5: Dùng muỗng khuấy nhẹ hoặc lắc tan sữa rồi cho trẻ uống hết trong vòng 2 tiếng.

Cách pha sữa trong các trường hợp đặc biệt

cach-pha-sua-nutren-junior-3
Cách pha sữa Nutren Junior thông thường và đặc biệt theo hướng dẫn

Ngoài cách pha sữa thông thường trên, khi sử dụng trong những trường hợp đặc biệt, chẳng hạn: Dùng cho trẻ vừa ốm nặng xong, dùng cho trẻ hậu phẫu thuật… cần năng lượng nhiều hơn để phục hồi thì có tỷ lệ pha như sau:

10 muỗng gạt pha cùng 190ml nước ấm khoảng 37 đến 45 độ C. Tức là, mẹ căn theo tỷ lệ: 1 muỗng gạt pha cùng 19ml nước ấm. Lưu ý, chỉ nên dùng cách pha này cho các trẻ ốm yếu theo chỉ định của bác sĩ. Đối với trẻ ốm nhẹ hoặc sức khỏe bình thường, mẹ nên pha theo tỷ lệ đã được hướng dẫn ở trên.

Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần?

cach-pha-sua-nutren-junior-2
Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần thì hiệu quả?

Sữa Nutren Junior là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 đến trên 10 tuổi. Do đó, liều lượng dùng cho trẻ được các mẹ có trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau quan tâm. Vậy, sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần thì hiệu quả?

Theo khuyến cáo, mẹ nên cho trẻ uống sữa Nutren Junior từ 02 đến 03 lần trong ngày. Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ mẹ nên pha liều lượng sữa theo đúng hướng dẫn để con có được năng lượng tốt nhất, thuận lợi cho đà tăng trưởng. Khi pha sữa đúng cách cho con, nhiều mẹ đánh giá sữa Nutren Junior mang lại hiệu quả rất tích cực.

Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho mẹ về cách pha sữa Nutren Junior. Để hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như cách pha sữa, hạn sử dụng… mẹ nên mua sắm cho bé các sản phẩm sữa Nutren Junior sản xuất trong nước hoặc hàng ngoại nhập chính hãng. Mẹ có thể mua sữa Nutren Junior và các mặt hàng dành cho mẹ & bé tại hệ thống siêu thị bán hàng uy tín chính hãng – Kids Plaza để tránh hàng giả.

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Nutren Junior đang bán chạy nhất tại Kidsplaza và được các mẹ đánh giá cao:

Xem thêm: