Sữa tắm Pigeon review chân thực từ các mẹ bỉm đã tin dùng

0
33

Pigeon là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm dành cho mẹ và bé, trong đó sữa tắm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Để giúp các mẹ có cái nhìn khách quan về sản phẩm này, tôi đã tổng hợp các review chân thực từ các mẹ bỉm sữa

Ưu điểm sữa tắm Pigeon

sua-tam-pigeon-review-1
FLEX độ tín nhiệm của tắm gội nhà Pigeon từ các mẹ bỉm sữa
  • Dịu nhẹ, an toàn cho da bé: Đây là ưu điểm được nhắc đến nhiều nhất bởi các mẹ bỉm sữa. Sữa tắm Pigeon có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, hương liệu hay hóa chất độc hại, nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Giúp da bé mềm mại, mịn màng: Nhờ công thức dưỡng ẩm dịu nhẹ, sữa tắm Pigeon giúp da bé luôn mềm mại, mịn màng và không bị khô căng sau khi tắm.
  • Tạo nhiều bọt: Sữa tắm Pigeon tạo nhiều bọt mịn, giúp da bé được làm sạch một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Mùi hương dễ chịu: Sữa tắm Pigeon có nhiều mùi hương khác nhau như hoa hướng dương, jojoba, sữa tắm gội Pigeon sakura,… đều rất dễ chịu và phù hợp với sở thích của các bé.
  • Dễ dàng sử dụng: Sữa tắm Pigeon có dạng chai có vòi xịt hoặc dạng túi refill tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Tham khảo TOP sữa tắm Pigeon tại KidsPlaza:

Sữa tắm Pigeon review chân thực từ các mẹ bỉm

sua-tam-pigeon-review-2

sua-tam-pigeon-review-3

Trên đây là một số review chân thực từ các mẹ đã cho bé dùng sữa tắm Pigeon và nhận xét. Sữa tắm Pigeon là sản phẩm được đánh giá cao bởi các mẹ bỉm sữa nhờ những ưu điểm như: dịu nhẹ, an toàn cho da bé, giúp da bé mềm mại, mịn màng, tạo nhiều bọt, mùi hương dễ chịu và dễ dàng sử dụng.

Để mua các sản phẩm sữa tắm nhà Pigeon chính hãng, ba mẹ có thể tham khảo tại hệ thống KidsPLaza trên toàn quốc nha. Hoặc mua sắm online tại website KidsPlaza.vn. Tại KidsPlaza cung cấp các sản phẩm nhà Pigeon từ bình sữa Pigeon, bánh ăn dặm, sữa tắm,… Mời ba mẹ ghé KidsPlaza ngay thôi!

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu

>>>Top 8 sữa tắm tạo bọt cho bé tốt nhất

>>>Top sữa tắm cho bé của Nhật được lòng mẹ Việt