Top 8 sữa tắm tạo bọt cho bé tốt nhất hiện nay

0
23

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm nội – ngoại nhập chuyên dùng cho trẻ. Mẹ muốn mua dòng sữa tắm tạo bọt cho bé? Hãy cùng tham khảo top 8 loại sữa tắm có thể tạo bọt tốt nhất hiện nay được các mẹ bỉm lựa chọn.

Sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo

sua-tam-tao-bot-cho-be-1.jpg
Sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo thể tích 400ml

Bubchen Bad & Shampoo là sản phẩm sữa tắm có xuất xứ từ Đức, chỉ định dùng được cho trẻ từ 0M+. Đây là dòng sản phẩm 2in1 kết hợp tắm và gội cùng trong 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi.

Thành phần sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo có nguồn gốc thiên nhiên, không dầu khoáng, không chất gây dị ứng không thuốc nhuộm, tuyệt đối an toàn cho làn da và sức khỏe trẻ nhỏ. Sử dụng Bubchen Bad & Shampoo giúp làm sạch da và tóc, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái cho bé. 

Khi tắm, chỉ cần lấy một lượng sữa tắm Bubchen Bad & Shampoo vào lòng bàn tay đang ướt (hoặc bông tắm), xoa nhẹ nhàng là tạo nên những bọt trắng nhỏ mềm mại, mịn màng. Những bọt xà bông này sẽ giúp tiếp xúc và làm sạch da. Mẹ có thể massage nhẹ nhàng cho bé giúp con thư giãn và có một giấc ngủ ngon sau khi tắm.

Tham khảo: Sữa tắm Bubchen mùi nào thơm?

Sữa tắm gội Pigeon chiết xuất lá đào – sữa tắm tạo bọt cho bé

sua-tam-tao-bot-cho-be-2.jpg
Dòng sữa tắm tạo bọt của thương hiệu Pigeon (Nhật Bản)

Đặc điểm nổi bật: Sản phẩm sữa tắm gội Pigeon chiết xuất từ lá đào tạo bọt giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và mồ hôi trên da nhạy cảm của bé. Nó cung cấp dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa tình trạng da khô và rôm sảy.

Thành phần dịu nhẹ của sản phẩm được thiết kế đặc biệt để phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ em, không chứa bất kỳ chất phụ gia nào như paraben, cồn, hương liệu, hoặc chất tạo màu. Được kiểm nghiệm da liễu, sản phẩm này an toàn và thích hợp cho cả trẻ sơ sinh.

Tham khảo: Khám phá sữa tắm Pigeon mùi nào thơm?

Dnee- Sữa tắm tạo bọt cho bé

sua-tam-tao-bot-cho-be-3.jpg
Dnee- sữa tắm tạo bọt cho bé

Nếu mẹ muốn tìm dòng sữa tắm tạo bọt cho bé chính hãng, an toàn thì không nên bỏ qua sản phẩm sữa tắm Dnee nổi tiếng của Thái Lan. Với thành phần chính từ trái dừa tươi, Allantoin, Glycerin, tinh chất mật ong, vitamin E, nước biển sâu,… và nhiều dưỡng chất khác. Dnee là dòng sữa tắm organic với thành phần dưỡng chất hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, không cồn, không hoá chất, không chất tạo mùi, tạo màu, không kích ứng da… Sữa tắm Dnee mang lại công dụng:

  • Làm sạch da toàn thân, da đầu.
  • Làm mềm và mượt tóc.
  • loại bỏ khi khuẩn.
  • Cấp ẩm thêm cho da, giúp da mềm mại.

Sữa tắm Dnee có 05 màu, 05 mùi lưu hương dịu nhẹ cho bé luôn thơm tho, sạch sẽ. Đây là dòng sữa tắm tạo bọt dành cho trẻ từ 03 tuổi. Mẹ có thể cân nhắc và mua cho bé sử dụng.

Tham khảo: Review sữa tắm Dnee cho bé có tốt không?

Tham khảo giá sữa tắm Dnee tại KidsPlaza:

Sữa tắm gội Aveeno 

sua-tam-tao-bot-cho-be-4.jpg
Sản phẩm sữa tắm Aveeno xuất xứ Canada

Sữa tắm gội Aveeno xuất xứ Canada là dòng sữa tắm tạo bọt nhẹ nhàng mẹ nên mua cho con sử dụng. Đây là hàng chính hãng, được cấp chứng nhận quốc tế về an toàn, hiệu quả trước khi bán tại thị trường.

Thành phần tạo nên sữa tắm Aveeno chiết xuất từ yến mạch, nha đam. Đây là thực phẩm, dược phẩm quen thuộc, lành tính; là sản phẩm làm sạch da và tóc. Ngoài ra, với thành phần dịu nhẹ, cấp ẩm cho da, sữa tắm Aveeno (Canada) còn giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. 

Sữa tắm Aveeno có hương thơm dễ chịu. Dung tích mỗi sản phẩm 236ml, có thể thuận tiện mang theo khi đi du lịch, đi dã ngoại.

Tham khảo: Review chi tiết sữa tắm Aveeno baby

Sữa tắm gội Sanosan 

sua-tam-tao-bot-cho-be-5.jpg
Sữa tắm Sanosan cho bé

Sữa tắm Sanosan có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Đây là dòng sữa tắm gội (2in1) hữu cơ được chiết xuất từ olive; bổ sung protein, vitamin E,… an toàn, dùng được cho trẻ từ 0M+.

Trước khi bán ra thị trường và xuất khẩu đi các nước, sữa tắm Sanosan đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được Bộ y tế Đức và các nước nhập khẩu cấp chứng nhận an toàn cả khi dùng trên da trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sản phẩm không kích ứng, không làm khô da. Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu hữu cơ, không silicon, parafin, không paraben, SLS / SLES, phenoxyethanol,… mẹ yên tâm khi mua sữa tắm Sanosan sử dụng cho bé.

Công dụng của sữa tắm Sanosan là: làm sạch vết bẩn trên da; giúp làn da được thư giãn sau khi tắm. Da được cấp ẩm nên mịn màng, mềm mại, không bị khô hay bong tróc da; duy trì độ ẩm cần thiết cho da. 

Sữa tắm Lactacyd 

sua-tam-tao-bot-cho-be-6.jpg
Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy, mẩn ngứa,…

Lactacyd là dòng sữa tắm được các mẹ bỉm Việt rất ưa chuộng vì không chỉ mang lại công dụng tắm gội làm sạch da, tóc mà còn là sản phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nhiều bệnh ngoài da như rôm sảy, mẩn ngứa, hăm kẽ… Lactacyd là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ trong nước, dùng được cho trẻ từ 0M+.

Với thành phần dưỡng chất là acid lactic và lactoserum, sữa tắm Lactacyd giúp giảm thiểu kích ứng da cho trẻ, duy trì độ pH acid tự nhiên cho da và ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh. Hiện nay, sản phẩm có nhiều loại với công dụng hỗ trợ chăm sóc và điều trị da khác nhau, mẹ có thể tham khảo và nhận tư vấn khi mua để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da bé.

Tham khảo: [Giải đáp] Sữa tắm Lactacyd cho bé có mấy loại?

Sữa tắm gội KidsPlaza 

sua-tam-tao-bot-cho-be-7.jpg
Sản phẩm sữa tắm gội Kidsplaza

Sữa tắm gội KidsPlaza là sản phẩm sữa tắm tạo bọt cho bé có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ từ 0M+.

Sữa tắm Kidsplaza chứa thành phần từ tinh dầu vỏ quýt giúp sạch, dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, thành phần này còn có khả năng tạo ra kháng khuẩn cho bề mặt da của bé. 

Thành phần chính trong sữa tắm Kidsplaza gồm có: Lauramidopropyl betaine, Sodiun Benzoate, nước tinh khiết, Sorbitan Laurate, Polysorbate 20, Inca Inchi oil, Citric Acid,… Các thành phần này chiết xuất tự nhiên, không phẩm màu, không hóa chất độc hại, không kích ứng da… Kidsplaza là sản phẩm sữa tắm cho trẻ đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn mẹ an tâm khi sử dụng cho bé yêu của mình.

Sữa tắm gội Cetaphil 

Sữa tắm gội hoa cúc Cetaphil là một trong các sản phẩm chăm sóc da bé của thương hiệu Cetaphil – Một thương hiệu nổi tiếng của Đức và được các mẹ bỉm trên thế giới ưa chuộng.  Sản phẩm dùng được cho trẻ từ 0M+.

Thành phần chính có trong sữa tắm gội Cetaphil là: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Citric Acid, Heliotropine, Hydrolyzed Wheat Protein, Glycol Distearate… Đây đều là thành phần hữu cơ (Organic), có tác dụng:

  • Làm sạch vết bẩn trên da (gồm bụi bẩn, da chết,…).
  • Làm sạch tóc, giúp tóc mềm mượt.
  • Cấp ẩm, làm mềm mịn da, đồng thời giúp da có sự đàn hồi tốt nhất.
  • Cân bằng pH cho da.
  • Cetaphil là dòng kháng khuẩn tốt giúp phòng ngừa và điều trị một vài bệnh ngoài da như mẩn ngứa, hăm da, rôm sảy, nổi mẩn đỏ…

Tham khảo giá sữa tắm Cetaphil tại KidsPlaza:

Tham khảo: Sữa tắm Cetaphil cho bé có mấy loại?

Sữa tắm gội Cetaphil là sản phẩm sữa tắm tạo bọt nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, kể cả da trẻ sơ sinh, da nhạy cảm. Đây là sản phẩm an toàn, chất lượng quốc tế, mẹ tham khảo mua cho con sử dụng.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ top 8 sữa tắm tạo bọt cho bé tốt nhất hiện nay. Trong 8 sản phẩm chúng tôi giới thiệu có hàng ngoại nhập và hàng nội địa. Mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng riêng, giá thành cũng khác biệt. Để tìm hiểu rõ hơn sản phẩm mẹ thích, hãy truy cập website: kidsplaza.vn và mua hàng chính hãng, có bảo hành tại đây.

Bài viết liên quan:

>>>Review 5 sữa tắm thảo dược cho bé tốt nhất 2024

>>>Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa

>>>Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất