Review sữa tắm Dnee cho bé có tốt không? Cho bé mấy tuổi?

0
27

Sữa tắm Dnee có tốt không? Dùng cho bé từ mấy tuổi? Để biết rõ hơn về sản phẩm mẹ có dự định mua cho con sử dụng, hãy cùng xem review sữa tắm Dnee – một mặt hàng nổi tiếng đến từ xứ sở chùa vàng nhé!

Review sữa tắm Dnee về nguồn gốc

sua-tam-dnee-co-tot-khong-3.jpg
Review sữa tắm Dnee về nguồn gốc

Dnee là thương hiệu rất nổi tiếng tại đất nước xứ chùa vàng – Thái Lan. Thương hiệu này chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc trẻ nhỏ và gia đình tại Thái. Ngoài sữa tắm, Dnee càn sản xuất nhiều sản phẩm khác như nước giặt xả Dnee, nước rửa bình sữa, nước rửa rau quả,… 

Các sản phẩm của Dnee đều là hàng organic an toàn cho sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ. Hiện nay, các sản phẩm Dnee Thái Lan (bao gồm sản phẩm sữa tắm gội) nhận được sự yêu mến của mẹ bỉm Việt, do đó lượng sản phẩm nhập khẩu và tiêu thụ của Dnee tại thị trường Việt Nam vô cùng lớn.

Sữa tắm Dnee có tốt không?

sua-tam-dnee-co-tot-khong-1.jpg
Sữa tắm Dnee có tốt không?

Sữa tắm Dnee có tốt không? Như trên chúng tôi có đề cập, các sản phẩm của thương hiệu Dnee nói chung, sữa tắm gội Dnee nói riêng đều có lượng tiêu thụ rất cao. Đây là minh chứng cho lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng dành cho sản phẩm và cũng là lời khẳng định sữa tắm Dnee là sản phẩm tốt. Ưu điểm của sản phẩm là:

  • Là dòng sữa tắm gội kết thuận tiện trong quá trình tắm gội cho bé.
  • Các thành phần dưỡng chất của sữa tắm Dnee hoàn toàn tự nhiên (như: tính chất dầu hướng dương, tinh chất hoa anh đào, vitamin E,…), an toàn lành tính, mẹ yên tâm sử dụng cho da trẻ em hoặc da người nhạy cảm.
  • Tắm gội Dnee giúp làm sạch da toàn thân kể cả da dầu với tinh chất mềm nhẹ, không gây kích ứng.
  • Thành phần vitamin E giúp dưỡng da và bổ sung dưỡng chất giúp tóc mềm mại.
  • Hương thơm trong sữa tắm Dnee rất nhẹ nhàng. Có hai mùi hương cho mẹ lựa chọn gồm: hương hoa anh đào và hương thiên nhiên thơm mát.
  • Cấp ẩm tốt, giúp cân bằng độ pH cho da.
  • Tắm gội Dnee không chứa Paraben, SLS, cồn, silicone, gluten nên cực kỳ an toàn, tốt cho sức khỏe.

Tham khảo giá sữa tắm Dnee tại KidsPlaza:

Tham khảo: [Giải đáp] Sữa tắm Dnee mùi nào thơm? Địa chỉ mua uy tín?

Sữa tắm Dnee dùng cho trẻ từ mấy tuổi?

sua-tam-dnee-co-tot-khong-1.jpg
Sữa tắm Dnee dùng cho bé mấy tuổi?

Sữa tắm Dnee dùng để tắm gội toàn thân cho bé. Đây là sản phẩm chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Sữa tắm 2 in 1 Dnee gồm có Dnee Sakura (màu hồng), Dnee Organic (màu xanh lá), Dnee newborn (màu xanh dương), Dnee Smile Booster (màu tím) và Dnee Propolis (màu vàng) được khuyến nghị dùng cho trẻ từ 0M+. Do đó, trẻ từ sơ sinh là đã có thể sử dụng sản phẩm sữa tắm Dnee an toàn, mẹ yên tâm.

sua-tam-dnee-co-tot-khong-2.jpg
Tắm gội sạch sẽ giúp bé ngủ say giấc hơn với sữa tắm Dnee Smile Booster mới

Trên đây là nội dung review sữa tắm Dnee có tốt không? Cho bé mấy tuổi? Hiện nay, tất cả các sản phẩm tắm gội Dnee cho trẻ từ 0M+ đang được siêu thị mẹ bầu và em bé Kidsplaza cung cấp chính hãng, có bảo hành 100%, mẹ hãy ghé qua cửa hàng tìm hiểu thêm và mua hàng giá tốt ngay nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa

>>>Review 5 sữa tắm thảo dược cho bé tốt nhất 2024

>>>Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất