[Mẹ thông thái] Sữa XO có tốt không? Có tăng cân không?

0
19188

Sữa XO hiện có 4 dòng sản phẩm số 1,2,3,4 dành cho trẻ ở các giai đoạn từ 0-36 tháng tuổi. Đang là sự lựa chọn của khá nhiều bà mẹ tại Việt Nam, vậy sữa XO có tốt không? Sữa XO có tăng cân không? Cùng tìm hiểu các công dụng của sản phẩm này để quyết định có nên lựa chọn cho bé sử dụng không nhé.

Công dụng của sữa XO, sữa XO có tốt không?

Với mỗi dòng sản phẩm dành cho mỗi độ tuổi khác nhau, XO lại cho thấy các công dụng nổi bật khác nhau:

– Sữa XO số 1 dành cho bé 0-3 tháng tuổi: sữa có công dụng tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn một cách tối đa. Hệ tiêu hóa non nớt của bé sẽ được bảo vệ toàn diện, cơ thể sẽ tránh được những tác nhân xấu từ ngoài môi trường.

– Sữa XO số 2 góp phần quan trọng trong việc phát  triển thể chất cho trẻ giai đoạn 3-6 tháng tuổi. Bé trong giai đoạn này sẽ được hỗ trợ phát triển cả chiều cao và cân nặng, hoàn thiện hệ tiêu hóa để chuẩn bị cho bước ăn dặm ở trẻ.

– Sữa XO số 3 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi cung cấp một hàm lượng cao các Proteinkhoáng chất, giúp bé cứng cáp, khỏe mạnh hơn, chuẩn bị cho giai đoạn đầu tập đi, mọc răng và giúp hệ xương chắc khỏe hơn. Với đa dạng các chất dinh dưỡng, XO 3 ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và thiếu dinh dưỡng trong giai đoạn đầu sau khi cai sữa mẹ.

– Sữa XO số 4 dành cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi: giúp cho não bộ và thị lực của bé dần được hoàn thiện và phát triển. Từ duy ngôn ngữ của bé bắt đầu được hình thành, đây là giai đoạn bé bắt đầu bắt chước và tập nói dựa trên những gì được tiếp xúc và nghe thấy ở thế giới bên ngoài.

sữa xo cho bé
Ở mỗi giai đoạn phát triển, sữa XO lại chú trọng đến những yếu tố khác nhau.

Một số nhận định và đánh giá chung của các bà mẹ sau khi dùng sữa XO mà mẹ có thể tham khảo:

1/ Sữa XO khá dễ uống, thanh mát và có vị không quá ngọt: điều này khá quan trọng trong việc kích thích bé dùng sữa mỗi ngày. Sữa không gây ngán và mẹ cũng không cần lo tình trạng táo bón ở trẻ.

2/ Bé tăng cân đều, không ốm vặt: Sữa giúp con nhà mình không bị thiết chất, cơ thể phát triển đều đặn. Sức khỏe của trẻ được cải thiện từ sâu bên trong nên mẹ cũng không lo bé bị đau ốm thường xuyên hay không có cân nặng bằng bạn bè cùng trang lứa.

3/ Hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt: Sữa có bổ sung một hàm lượng canxi dồi dào, giúp cho bé không chỉ có một hệ xương dồi dào mà còn phát triển chiều cao một cách vượt trội.

Vậy sữa XO có thực sự tốt không?

Với các điểm mạnh và công dụng nổi bật nêu trên, mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng các dòng sản phẩm sữa XO.

các loại sữa xo
XO là dòng sản phẩm tốt cho quá trình phát triển của trẻ từ 0-3 tuổi.

Sữa XO có giúp bé tăng cân nhanh không?

Theo nhận xét từ nhiều bà mẹ, sữa XO KHÔNG giúp cho bé tăng cân nhanh giống những sản phẩm sữa đến từ châu Âu. XO tập trung cải thiện thể chất và trí tuệ của trẻ một cách đều đặn. Như ghi nhận, nhiều trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn,gặp tình trạng sử dụng sữa bột bị trớ đã được cải thiện rõ rệt sau khi đổi sang XO.

Vậy XO là giải pháp giúp bé nhà mình khỏe mạnh, háu ăn và phát triển tốt về chiều cao chứ không phải một thần dược giúp bé tăng cân nhanh đâu nhé.

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà sữa XO mang lại, tuy nhiên mẹ cần lưu ý luôn mua cho bé các sản phẩm sữa chính hãng chất lượng để bé lớn một cách an toàn nhé.  

Tham khảo:

Mẹ tham khảo: