Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhờ sữa Celia expert số 2

0
821

Sữa Celia expert số 2 tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này.

Sữa Celia của Pháp là một trong những hãng sữa thuộc tập đoàn Lactalis nổi tiếng thế giới. Với công nghệ hiện đại được các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra công thức sữa phù hợp nhất với trẻ ở giai đoạn từ 6 -12 tháng tuổi. Ở trẻ nhỏ hệ miễn dịch của bé con kém cho nên trẻ rất dễ bị mắc bệnh, chính vì vậy mà giai đoạn này trẻ cần được tăng cường hệ miễn dịch để có thể chống trọi được với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Sữa Celia expert tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Sữa Celia số 2 tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhờ bổ xung probiotic Promaternum (vi khẩu có lợi thuộc chủng Latobacillus được tìm thấy trong sữa mẹ)có chưa hơn 100.000 tỷ lợi khuẩn của hơn 400 loài giúo tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Không những vậy probiotic Promaternum còn giúp ổn định hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
Đồng thời tăng cường bổ sung Nucleotides có tác dụng giúp cho hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn. Nucleotis là một chất đã được tìm thấy trong sữa mẹ đóng vai trò rất quan trọng, chất này chịu trách nhiệm cung cấp tăng cường miễn dịch cho trẻ để chống lại các dịch bệnh. Hơn nữa Nucleotides còn tham giai vào các quá trình trao đổi chất, vận hành.

Ngoài việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Thì sữa celia số 2 cũng chú trọng vào việc phát triển não bộ của trẻ, với việc bổ sung hàm lượng DHA, ARA đầy là 2 axit béo giúp tăng cường phát triển não bộ và thị lực cho trẻ. Đồng thời tăng khả năng tư duy, trí thông minh cho trẻ. Bổ sung canxi với hàm lượng cao giúp bổ phát triển hệ xương và hệ răng cho trẻ có được một cơ thể khỏe mạnh cứng cáp, đáp ứng nhu cầu vận đồng trong giai đoạn này. Ngoài những chất này thì sữa Celia mama còn bổ xung rất nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng khác.

Giá của sữa celia số 2
So với các dòng sữa ngoại hiện nay thì giá sữa celia expert số 2 có giá tầm trung phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Hiện Celia số 2 đang được bày bán tại các cửa hàng của Kids Plaza mẹ có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online qua tổng đài: 1800.6608
– Giá sữa celia số 2 loại 400g: 205.000 ₫
– Giá sữa celia số 2 loại 900g: 420.000 ₫

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: 

Sữa bột Celia Pháp có những loại nào ?

Sữa Celia có nhiều loại sữa khác nhau mỗi loại sữa lại có công thức riêng phù hợp với từng đối tượng. Bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của sữa Celia số 1

Sữa Celia số 1 được sản xuất tại Pháp Do công ty Celia thuộc tập đoàn Lactalis áp dụng công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh. Sữa Celia số 1 đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.