Top 3 chậu tắm cho bé tốt nhất 2023 mẹ không nên bỏ qua

0
2146

KidsPlaza hay nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bà mẹ như có nên sử dụng chậu tắm cho con hay không? Nên mua chậu tắm loại nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các mẹ tìm ra top 3 chậu tắm an toàn cho bé tốt nhất 2023 được mẹ chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Chậu tắm (hay còn được gọi là thau tắm) là một vật dụng quen thuộc giúp các bà mẹ dễ dàng thực hiện các thao tác khi tắm cho con. Với các bà mẹ trẻ, lần đầu tắm cho con còn khá lúng túng, chiếc chậu tắm sẽ giúp các mẹ được phần nào giúp việc tắm gội cho bé dễ dàng hơn. 

Nên chọn chậu tắm cho bé loại nào tốt?

Đây là những tiêu chí chọn lựa chậu tắm từ chính kinh nghiệm thực tế rất bổ ích cho các bạn tham khảo.

Chọn chậu tắm theo chất liệu

Đa phần, chậu tắm cho bé được làm từ nhựa an toàn cho trẻ. Khi chọn mua chậu tắm bạn cần quan sát xem liệu chất liệu nhựa có chất lượng hay không. Khi sử dụng có hiện tượng móp méo, bị lõm xuống khi sử dụng hay không. Đặc biệt còn cần kiểm tra bề mặt chất liệu chậu để tắm cho bé có đảm bảo an toàn hay có nguy cơ gây hại cho làn da của trẻ hay không.

Thiết kế

Ngoài các thiết kế thông thường thì nay thiết kế chậu tắm cho bé còn có thêm giá đỡ, đảm bảo giữ an toàn cho bé trong suốt thời gian tắm rửa.

thiết kế chậu tắm cho bé
Thiết kế chậu tắm cho bé thông minh

Kích thước phù hợp

Các ba mẹ thường hay căn cứ vào cân nặng và độ tuổi của trẻ để chọn chậu tắm phù hợp. Cũng có khi vì mục đích sử dụng lâu dài, các ba mẹ chọn chậu to hơn hẳn để dùng cho bé cả về sau. Nhưng thời gian đầu bạn cần hết sức chú ý khi cho bé tắm trong chiếc chậu lớn.

Thao tác tắm dễ dàng cho bé

Như đã nói ở trên, chiếc chậu giúp bạn thao tác tắm cho bé một cách dễ dàng. Không nên để những đồ dùng, vật dụng khác bên cạnh ảnh hưởng đến việc tắm rửa cho bé.

Chức năng đi kèm

Một số chức năng được trang bị thêm vào chiếc chậu tắm cho bé, thường có ở các sản phẩm đa năng. Chức năng mở rộng bao gồm : nhiệt kế, cảm biến, ghế nằm, lưới đỡ, gấp gọn …

Giá chậu tắm

Đa phần giá của các sản phẩm trên thị trường đều phụ thuộc vào các yếu tố như thương hiệu, chất liệu, công năng, kiểu dáng…Giá chậu tắm hiện nay chỉ từ 15.000 đồng tùy theo sản phẩm. Khá dễ dàng để các gia đình chọn mua.

Top 3 chậu tắm cho bé được mẹ chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Chậu tắm hiện nay có đầy đủ các mức giá từ giá rẻ đến cao cấp. Vì thế tùy theo túi tiền mà bạn chọn chậu tắm thích hợp.

Chậu tắm cho bé Duy Tân

Chậu tắm Duy Tân là thương hiệu của Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt và giá tiết kiệm.

chau-tam-cho-be
Chậu tắm Duy Tân

Chậu được sản xuất từ chất liệu cao cấp, dày dặn, khả năng chịu lực cao và kích thước đa dạng phù hợp với các độ tuổi khác nhau của trẻ. Thiết kế khe để vật dụng tắm rửa cho bé, mẹ dễ dàng thao tác trong quá trình tắm cho bé, mặt đáy thau chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bé khi tắm rửa. Bên cạnh đó thiết kế hai tay cầm chống trượt ở hai bên thành chậu giúp bé có thể ngồi bám vào để mẹ kỳ cọ.

Chậu tắm phao Richell màu hồng

Richell là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm trẻ em hàng đầu Nhật Bản và được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

Chậu có thiết kế dạng phao, chất liệu nhựa Vinyl được sử dụng có khả năng giữ nhiệt cho nước tắm của bé lâu hơn. Điểm cộng của chiếc chậu đó là có nhiều rãnh thông minh chống trơn trượt hiệu quả cho bé khi tắm.

Chậu có giá 629.000 VNĐ phù hợp với các gia đình có mức thu nhập tầm trung, sắc hồng tươi tắn thích hợp cho các mẹ có bé gái.

chau-tam-cho-be
Chậu tắm Richell cho bé

Chậu tắm Kiza cảm biến nhiệt

Chậu tắm Kiza được làm từ chất liệu cao cấp 100% chắc chắn, chịu được lực va đập tốt và an toàn cho bé nên cũng được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

chau-tam-cho-be
Chậu tắm Kiza

Sản phẩm thiết kế thêm 2 khoang đựng xà phòng và sữa tắm cho bé rất tiện lợi. Tắm xong có van xả nước dưới đáy giúp mẹ không mất công bê vác nặng sau mỗi lần bé tắm.

Sản phẩm kèm theo chiếc ghế gội đầu đa năng, tích hợp tính năng biến nhiệt giúp căn chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng. Chậu tắm cho bé Kiza mang đến cho cả mẹ và bé sự thoải mái và tiết kiệm thời gian tối đa.

Địa chỉ mua chậu tắm, thau tắm cho bé giá rẻ

Với nhiều gia đình có con nhỏ, hẳn rằng Kids Plaza không còn quá xa lạ với ba mẹ.

Là hệ thống cửa hàng cho mẹ & bé với hơn 10 năm hoạt động, luôn mang đến các gia đình từ khi bắt đầu có con chào đời đến khi lớn lên những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và quá trình phát triển của bé.

Không chỉ cung cấp các loại chậu tắm cho bé với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc vui tươi và chất liệu đảm bảo, khi đến Kids Plaza, mẹ còn có thể tìm mua các loại chậu rửa mặt cho bé cùng hàng ngàn sản phẩm khác nữa.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại tất cả các cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt hàng qua app, website https://www.kidsplaza.vn. Sau khi đơn hàng xác nhận thành công, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận tay quý khách một cách nhanh chóng nhất.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Tin liên quan: