Top 3 địu cho bé 2 tháng tuổi an toàn nhất năm 2021

0
5193

Địu em bé hỗ trợ mẹ nhiều trong việc chăm sóc em bé. Với địu em bé, mẹ lúc nào cũng có thể gần bé cả ngày khi mẹ bận bịu phải đi làm, đi chợ…hay quá bận rộn với công việc. Như vậy, một chiếc địu gọn gàng, nhỏ gọn sẽ giúp gắn kết tình cảm của mẹ và bé nhiều hơn. Dưới đây là top 5 địu cho bé 2 tháng tuổi an toàn 2021

Địu em bé Gluck

Địu em bé 2 tháng tuổi Gluck sẽ mang tới gợi ý thú vị, hỗ trợ mẹ tốt hơn trong việc chăm sóc bé. Địu Gluck nổi bật nhờ thiết kế kết hợp đế ngồi linh hoạt tháo rời, do đó mẹ có thể địu bé ở nhiều tư thế hơn so với các loại địu thông thường.

Chất liệu vải thoáng khí, ít bám bẩn, dây đeo bản lớn chắc chắn, êm ái, kết cấu linh hoạt, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Địu sử dụng hệ thống vải đệm cao cấp, tản nhiệt thoáng khí, tạo độ thông thoáng cho bé khi sử dụng vào mùa hè với phần vải đỡ đầu và cổ bé được làm hoàn toàn bằng chất liệu cotton mang đến những trải nghiệm êm ái, mềm mại tạo sự thoải mái cho bé.

Địu cho bé 2 tháng tuổi

Địu em bé Gluck thiết kế thông minh kết hợp thêm 1 đế ngồi nên mẹ có thể tùy ý địu bé với nhiều tư thế khác nhau, nhờ sự linh hoạt khi có thể tháo rời địu vải và đế ngồi nên mẹ có thể tùy ý địu bé với nhiều tư thế khác nhau.

Địu Gluck sử dụng hệ thống dây đai với các đầu chốt khóa an toàn, giúp cố định bé thật chắc chắn, tránh té ngã khi sử dụng. Dây đai có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với vòng eo từ 72 đến 112 cm và sự phát triển chiều cao.

Địu trẻ em Aprica Pitta

Địu trẻ em Aprica Pitta phù hợp với sự phát triển của trẻ có thể sử dụng trong thời gian dài kể từ khi bé mới sinh.

Địu phù hợp với sự phát triển của trẻ, địu em bé 4 tư thế từ sơ sinh đến khi bé 3 tuổi. Đệm lưng an toàn củng cố vững chắc tư thế của bé khi nằm ở tư thế địu ngang với thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng gấp lại và cất ngay ngắn.

Địu ngồi cho bé Hip Seat Premium Mamago

Địu trẻ em Mamago là loại địu em bé 4 tư thế được làm bằng chất liệu cotton cao cấp, viền Polyester mềm mại vừa mang lại sự êm ái nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

Chiếc địu ngồi cho bé được thiết kế 2 phần: phần tựa lưng – quai đeo phái trên và phần đế ngồi phía dưới. Hai phần được liên kết với nhau bằng khóa kéo và khóa bấm vô cùng chắc chắn và an toàn nên mẹ cũng có thể yên tâm tháo rời 2 phần này tùy vào mục đích sử dụng.

Top 3 địu an toàn nhất cho bé 2 tháng tuổi

Ngoài ra thêm 1 điểm khác biệt nữa của sản phẩm này chính là được trang bị 1 tấm đệm lót quanh phần giao giữa tấm tựa lưng và quai đeo. Phần đệm này sẽ giúp bé không bị cọ mặt vào quai đeo khi mẹ địu ở tư thế hướng mặt vào trong, như vậy sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều.

Điểm nổi bật nhất của chiếc địu ngồi cho bé 2 tháng tuổi này nằm ở phần đế ngồi phía dưới của chiếc địu. Thông thường thì khi các bé đã lớn hơn, bé sẽ được mẹ bế trên tay mà không cần dùng đến phần địu phía trên nên cha mẹ thường không dùng địu cho con nữa. Nhưng thật mỏi khi cha mẹ phải bế bé trong thời gian dài trên tay. Với chiếc địu ngồi cho bé Hip seat premium mamago C04 mẹ vừa có thể giảm sức ép cho cha mẹ khi bế bé vừa tiết kiệm 1 khoảng chi phí đáng kể.

Tham khảo thêm các sản phẩm địu cho bé tại KidsPlaza:

Xem thêm: