Top 5 bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi tiêu hóa tốt

0
1232

Thương hiệu bột ăn dặm Vinamilk mang đến các sản phẩm ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng, hương vị thơm ngon. Bởi vậy, chúng trở thành một trong những thương hiệu được các mẹ ưu tiên lựa chọn. Nếu mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào cho bé? Dưới đây top 5 bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi tiêu hóa khỏe, trẻ lớn nhanh!

bot-an-dam-Vinamilk-cho-be-6-thang.jpg
Top bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa 

Yến mạch là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Nó là một trong những thành phần được góp mặt trong rất nhiều các loại bột ăn dặm. Thành phần trong bột ăn dặm Ridielac vị ngọt có chứa một số vitamin nhóm B như vitamin B1, B2, B3, B6, B12, cần thiết cho sự phát triển và hoạt động của hệ thần kinh, tim mạch, tiêu hóa và tế bào máu. 

bot-an-dam-Vinamilk-cho-be-6-thang-6.jpg
Mẹ hãy tham khảo các loại bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi

Ngoài ra, bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa có thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium là một loại vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa.

Giá tham khảo: 60.000đ – 65.000đ/200g 

Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa 

bot-an-dam-Vinamilk-cho-be-6-thang-4.jpg
Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa mang hương vị thơm ngon

Là một trong những loại bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng, Ridielac gạo sữa chứa Inulin (FOS), đây là một loại chất xơ hòa tan. Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa bằng cách tăng cường hoạt động của vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó,  trong thành phần có chứa DHA từ dầu cá, là một dạng axit béo omega-3 cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ. DHA là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ nhỏ. Nó có thể giúp cải thiện chức năng trí não, trí nhớ, tăng cường sự phát triển của mắt và giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch. 

Giá tham khảo: 50.000đ – 55.000đ/200g 

>>>Tham khảo thêm:Bật mí cách chế biến bột ăn dặm Ridielac vị ngọt

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây 

Bột gạo là thành phần chính của sản phẩm, giúp cung cấp tinh bột và các chất dinh dưỡng như carbohydrate, vitamin và khoáng chất cho bé. Ngoài ra, được bổ sung dinh dưỡng với các loại trái cây như táo, lê, hạt sen, nho, chuối, dâu tây,… để cung cấp tới 21 vitamin và khoáng chất cho bé. Trái cây cũng chứa chất chống oxy hóa và chất xơ giúp tăng cường hệ tiêu hóa của bé.

bot-an-dam-Vinamilk-cho-be-6-thang-2.jpg
Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây chứa nhiều chất oxy rất tốt cho bé

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây có hương vị trái cây tổng hợp, thơm ngon, vừa với khẩu vị của trẻ. Do vậy, mẹ không phải lo lắng về vấn đề bé làm quen với loại bột ăn dặm mới khi bước sang giai đoạn này.

Giá tham khảo: 55.000đ – 60.000đ/200g 

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt 

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt mang đến một thực đơn ăn dặm đa dạng hương vị bởi bên trong có chứa 2 gói gạo sữa, 1 gói gạo trái cây, 1 gói yến mạch sữa. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi mới bước vào giai đoạn ăn dặm, để bé yêu có thể khám phá và làm quen nhiều hương vị hơn. Từ đó, mẹ sẽ biết được hương vị của loại bột ăn dặm Ridielac mà bé thích.

bot-an-dam-Vinamilk-cho-be-6-thang-5.jpg
Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đa dạng khẩu phần ăn dặm

Do đó, thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đầy đủ các chất bao gồm 21 loại vitamin A, B, D và khoáng chất (calci carbonat, sắt pyrophosphate, kẽm sulfat, kali iodid). Giúp cho bé phát triển toàn diện các chỉ số cân nặng, chiều cao trong giai đoạn phát triển quan trọng.

Giá tham khảo: 65.000đ – 70.000đ/200g 

>>>Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm ridielac không bị vón cục

Tham khảo thêm top bột ăn dặm Ridielac bán chạy tại KidsPlaza

Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật

Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật là loại bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng được rất nhiều mẹ lựa chọn. Thành phần cải xoăn chứa nhiều vitamin A, vitamin C và axit folic, giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển thị lực của trẻ. Khoai lang giống Nhật chứa nhiều chất xơ và vitamin B6, có thể giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và kích hoạt phát triển não bộ.

Bổ sung 21 vitamin và khoáng chất (7).png
Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật

Ngoài ra, thành phần chứa một số khoáng chất cần thiết như cho sự phát triển của trẻ, bao gồm sắt, kẽm và kali. Sắt là một khoáng chất quan trọng giúp tạo hồng cầu và duy trì chức năng miễn dịch. Kẽm là một thành phần của nhiều loại enzyme và protein, cũng như là yếu tố cần thiết cho sự phát triển của tế bào, cơ quan và mô, trong khi kali là một ion điện giúp duy trì cân bằng nước và điện giữa các tế bào và ngoài tế bào.

Giá tham khảo: 90.000đ – 95.000đ/200g 

Qua đây, mẹ có thể tham khảo các loại bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Mẹ hãy cho bé trải nghiệm các loại bột ăn dặm để tìm ra hương vị phù hợp với con. Để mua hàng chính hãng, mẹ có thể truy cập website KidsPlaza.vn hoặc chuỗi các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành mẹ nhé!

Xem thêm: