Bật mí cách chế biến bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cho bé tăng cân đều?

0
760

Hiện nay bột ăn dặm Ridielac vị ngọt đang được các bậc phụ huynh tin dùng và cho con yêu sử dụng bởi sự tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng cho giai đoạn ăn dặm đầu tiên của con. Tuy nhiên nhiều mẹ còn chưa biết cách chế biến bột ăn dặm Ridielac ngọt sao cho đúng cách do đó hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chế biến bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cho bé tăng cân nhanh.

Đôi nét về bột ăn dặm Ridielac vị ngọt

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk có các ưu điểm như:

– Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ em.

– Hỗ trợ cho con yêu phát triển não bộ một cách tốt nhất.

– Hỗ trợ dưỡng chất giúp cho con ăn ngon và khỏe mạnh hơn.

Bi-mat-cach-che-bien-bot-an-dam-Ridielac-vi-ngot-cho-be-tang-can-deu.jpg
Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đầy đủ các dưỡng chất cho con

Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt có các loại sau:

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt: Với các ưu điểm như giúp cung cấp nguồn lợi khuẩn Bifidobacterium rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động, hơn nữa còn chứa Axít folic, I ốt và Sắt giúp tăng khả năng hoạt động của não bộ.

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa: Với các ưu điểm như là giúp cung cấp cho trẻ nhiều dưỡng chất bao gồm là protein, canxi, sắt và vitamin B. Hơn nữa, yến mạch còn là nguồn cung cấp chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột cho con yêu một cách tốt nhất.

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây: Với các ưu điểm như là cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ với các thành phần chính như là carbohydrate, vitamin và khoáng chất đến từ gạo, cùng với các chất dinh dưỡng, chất xơ và chất chống oxy hóa đến từ trái cây.

Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa: Có các thành phần chính như là protein, chất béo và carbohydrate từ sữa nên sẽ giúp phát triển các tế bào của bé tốt nhất.

Gợi ý cách biến bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cho bé tăng cân đều

Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt là một món ăn đơn giản cho con với rau củ mà không tốn nhiều thời gian của các mẹ bỉm sữa. Để chế biến bột ăn dặm Ridielac ngọt cho con yêu tập ăn dặm ba mẹ cần hấp chín và xay nhuyễn rau củ kết hợp với bột gạo hay là sữa mẹ (sữa công thức) thành một hỗn hợp sánh mịn vừa phải. Để nấu bột ăn dặm Ridielac ngọt đúng cách cho bé tăng cân đều các mẹ cần chú ý:

– Ba mẹ nên luộc và hấp rau củ với một chút nước trước rồi sau đó mới xay nhuyễn rồi mới trộn với phần bột gạo.

– Mẹ bỉm sữa cũng nên kết hợp rau của quả xay nhuyễn cùng với sữa mẹ hoặc là sữa công thức thành một hỗn hợp đồng nhất để tạo nên hương vị bột thân quen cho con yêu.

– Hoặc khi nấu bột gạo các mẹ cũng nên khuấy bột lúc nước còn lạnh để tránh tình trạng bột bị vón cục. Ba mẹ hãy vừa khuấy bột đều tay vừa bật lửa cho đến khi bột sôi thì hãy trộn thêm phần rau củ quả mà các mẹ đã xay nhuyễn.

– Các mẹ hãy chú ý không nêm nếm gia vị mặn ngoài dầu ăn cho con vì chúng không tốt cho thận của con yêu. Tốt nhất là ba mẹ hãy nên để con tập làm quen với các hương vị tự nhiên của rau củ quả.

Bi-mat-cach-che-bien-bot-an-dam-Ridielac-vi-ngot-cho-be-tang-can-deu-1.jpg
Cách chế biến bột Ridielac vị ngọt cho bé tăng cân đều

Các món bột Ridielac vị ngọt cho con yêu siêu hấp dẫn

Mẹ có thể tham khảo một vài cách chế biến bột Ridielac vị ngọt cho bé với các loại rau củ quả nghiền như: 

  • Bột ăn dặm Ridielac vị ngọt kết hợp khoai lang nghiền trộn sữa
  • Bột Ridielac vị ngọt kết hợp đu đủ và lê nghiền
  • Bí đỏ nghiền trộn sữa cùng bột ăn dặm Ridielac vị ngọt 
  • Bột Ridielac vị ngọt và ngô ngọt nghiền trộn sữa 

Một số lưu ý khi cho con yêu ăn bột ăn dặm vị ngọt kết hợp với trái cây

Bi-mat-cach-che-bien-bot-an-dam-Ridielac-vi-ngot-cho-be-tang-can-deu.jpg
Bột ăn dặm Ridielac ngọt kết hợp với ngô ngọt nghiền trộn sữa thơm ngon cho con yêu

– Ba mẹ phải luôn luôn chú ý tình trạng sức khoẻ của con để có thể chọn trái cây phù hợp: Nếu con yêu bị táo bón hay là rối loạn tiêu hóa, ba mẹ nên chọn cho trẻ các loại quả có nhiều chất xơ và tính hàn như là táo, chuối, lê…

– Ba mẹ cũng hãy hạn chế dùng các trái cây có tính nhiệt cho con: Không nên dùng các loại trái cây có tính nóng như là xoài xanh, dứa, sầu riêng, vải, chôm chôm, nhãn,… bởi vì rất dễ khiến cho con bị dị ứng, khó tiêu hoặc là đầy hơi và chướng bụng.

– Ba mẹ phải luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Ba mẹ nên chọn các nguồn thực phẩm uy tín, đầy đủ nhãn mác, thông tin thành phần rõ ràng và phân bổ lượng đồ ăn phù hợp theo thực đơn của con yêu.

– Hãy chế biến bột ăn dặm thật mịn tránh tình trạng vón cục: Trong quá trình chế biến ba mẹ cần cẩn thận hấp chín rồi xay nghiền thật nhuyễn để giúp cho con dễ ăn hơn, tránh được nguy cơ hóc, sặc và khó tiêu.

>>>Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm ridielac không bị vón cục

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn cách chế biến bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cho bé tăng cân đều cho ba mẹ biết. Từ đó ba mẹ hãy tìm hiểu và áp dụng để cho con yêu có được bữa ăn ngon miệng và giàu dưỡng chất nhất giúp con phát triển một cách toàn diện mà an toàn nhất. Ba mẹ cũng có thể đến chuỗi các cửa hàng siêu thị hệ thống mẹ và bé Kidsplaza để có thể được tư vấn thêm về sản phẩm bột ăn dặm Ridielac vị ngọt cũng như có thể được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất

Xem thêm:

>>>Bột ăn dặm Ridielac vị mặn có mấy loại? Cách chế biến

>>>Xây dựng thực đơn cho bé từ bột ăn dặm Ridielac