Bột ăn dặm Hipp Organic có những vị nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
453

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột ăn dặm dành cho các bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một trong những thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm ăn dặm hiện nay phải kể đến Hipp Organic. Vậy bột ăn dặm Hipp Organic có những vị nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hãy tham khảo thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Bột ăn dặm Hipp Organic có những vị nào?

Qua quá trình nghiên cứu đến từ các chuyên gia dinh dưỡng tại Hipp, các hương vị mới lần lượt ra đời mang đến cho bé một thực đơn ăn dặm thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Không những thế, bột ăn dặm Hipp Organic đã chia các sản phẩm thành 2 loại bao gồm vị ngọt và vị mặn.

Bột ăn dặm Hipp Organic vị ngọt 

Là loại bột ăn dặm có thành phần chứa sữa tạo nên vị ngọt thơm đậm đà, giúp kích thích vị giác của trẻ. Điều này, sẽ giúp trẻ dễ dàng làm quen khi mới bước vào giai đoạn chuyển tiếp. Vậy bột ăn dặm Hipp vị ngọt có những loại nào?

bot-an-dam-Hipp-Organic-3
                                  Bột ăn dặm Hipp Organic có nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn

Bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng tuổi vị ngọt gồm các loại sau: 

bot-an-dam-Hipp-Organic-8
                                       Bột ăn dặm Hipp Organic giúp bé cải thiện hệ miễn dịch

Bột ăn dặm Hipp cho trẻ 6 tháng tuổi gồm các loại sau:

  • Bột ăn dặm Hipp ngọt vị chuối lê và mơ: bổ sung nhiều thành phần hoa quả giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Bột ăn dặm Hipp yến mạch và táo tây: giàu chất dinh dưỡng cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung của trẻ.
bot-an-dam-Hipp-Organic-1 (1)
                                      Bột ăn dặm Hipp Organic là khởi đầu tối ưu cho con trẻ

Bột ăn dặm Hipp ngọt cho bé 8 tháng tuổi gồm các loại sau:

  • Bột ăn dặm Hipp hoa quả sữa chua: thành phần vitamin B1, vitamin A, vitamin D, cùng sữa chua tách bơ giúp bé dễ dàng cảm nhận hương vị, tăng cường trao đổi chất và bảo vệ hệ tiêu hóa.
bot-an-dam-hipp-organic-2
                                              Bột ăn dặm Hipp hoa quả nhiệt đới sữa chua

Tham khảo ngay giá các loại bột ăn dặm Hipp vị ngọt:

Bột ăn dặm Hipp Organic vị mặn

Là loại bột ăn dặm không chứa thành phần sữa, hương vị tự nhiên không tạo vị mặn từ muối. Do đó, mẹ có thể tham khảo chế biến thành bột ăn dặm mặn khi kết hợp cùng các loại thực phẩm tươi như thịt, cá,… Vậy bột ăn dặm Hipp vị mặn có những loại nào? Các loại bột ăn dặm Hipp vị mặn bao gồm:

  • Bột gạo nhũ nhi Hipp: là một nguồn cung cấp tốt của chất dinh dưỡng melatonin, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Bột ăn dặm Hipp ngũ cốc tổng hợp: cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tế bào và hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.
bot-an-dam-hipp-organic
                                       Bột ăn dặm Hipp Organic là bữa chính thơm ngon cho bé

Tham khảo ngay giá các loại bột ăn dặm Hipp vị mặn:

Bột ăn dặm Hipp Organic giá bao nhiêu?

Trên thị trường, giá của bột ăn dặm Hipp Organic có thể khác nhau tùy vào nơi bán và chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, thông thường giá của sản phẩm này dao động từ khoảng 130.000 đến 150.000 đồng một hộp 200g hoặc 250g. Mẹ có thể kiểm tra giá của sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Mua bột ăn dặm Hipp Organic chính hãng ở đâu?

Hiện nay, mẹ có rất nhiều lựa chọn khi mua bột ăn dặm Hipp Organic. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp các sản phẩm Hipp chính hãng. Mẹ cần phải xem xét độ uy tín, nhất là khi tìm mua trên các trang web thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki.

Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm bột ăn dặm Hipp Organic tại hệ thống chuỗi cửa hàng Kids Plaza trên khắp các tỉnh thành. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể mua sắm trực tuyến thông qua trang app/web KidsPlaza, các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi là điểm mạnh mà mẹ có thể an tâm chọn mua.

bot-an-dam-Hipp-Organic-4
                                     Mẹ nên tham khảo các điểm bán Hipp uy tín, chất lượng

Qua những thông tin hữu ích xung quanh vấn đề bột ăn dặm Hipp Organic có những vị nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Mẹ hãy tham khảo các vị để cho con yêu trải nghiệm những bữa ăn dặm thơm ngon. Chúc mẹ và bé có một hành trình ăn dặm thú vị!

Tin liên quan: