Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ

0
345

Bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ là dòng sản phẩm bột ăn dặm cho bé được nhiều mẹ đánh giá cao và yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ dùng và có nhiều dinh dưỡng tốt hỗ trợ bé phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn mẹ cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ đúng cách, giữ trọn dưỡng chất nhé! 

Đọc thêm:

>>> Pha bột ăn dặm Nestle gạo sữa đúng cách giúp bé hợp tác ngay lần đầu

>>> Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt

>>> Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle lúa mì sữa chuẩn chuyên gia

Đôi nét về bột ăn dặm Cerelac rau xanh và bí đỏ 

Bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ là thức ăn dặm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bé. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% trong đó bí đỏ là thực phẩm giàu vitamin A tốt cho hệ tiêu hóa của bé kết hợp cùng rau xanh giàu vitamin và khoáng chất, bổ sung lợi khuẩn giúp nâng cao sức đề kháng của bé. 

Bột ăn dặm Cerelac rau xanh và bí đỏ có kết cấu bột mềm mịn không chỉ mang đến cho bé bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng mà còn hỗ trợ bé thích thú, dễ tiếp cận ở giai đoạn ăn dặm của trẻ

bot-an-dam-nestle-rau-xanh-bi-do
         Bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ có chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện

Tham khảo thêm các sản phẩm bột ăn dặm Nestle bán chạy tại KidsPlaza:

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ 

Dưới đây là hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ, mẹ hãy lưu ý thực hiện theo đúng cách bước để giữ được tối đa dưỡng chất cho bé. 

Cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ 

Bước 1: Mẹ hãy vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha bột ăn dặm bằng cách rửa sạch, nhúng vào nước sôi để diệt khuẩn. Sau đó, mẹ vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng hoặc nước rửa tay.

Bước 2: Đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì, cho 50g bột ăn dặm tương đương 5 muỗng canh vào bát ăn của bé. 

Bước 3: Mẹ đổ từ từ 150ml nước ấm có nhiệt độ khoảng 40 – 50 độ C vào bát và khuấy đều tay cho bột nở đều sánh mịn. 

Bước 4: Sau đó mẹ để bột nguội dần trong khoảng 1 – 2 phút, trước khi cho bé ăn mẹ nên kiểm tra nhiệt độ ấm vừa đủ, tránh bé bị bỏng lưỡi. 

bot-an-dam-nestle-rau-xanh-bi-do-01
                                           Cách pha bột ăn dặm Cerelac rau xanh và bí đỏ

Lưu ý khi sử dụng bột ăn dặm Nestle 

  • Khi pha bột ăn dặm của Nestle, mẹ nên lưu ý không nên pha nước quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo dưỡng chất có trong sản phẩm được giữ trọn vẹn. Ngoài ra, mẹ nên khuấy bột đều tay theo 1 chiều để đảm bảo bột tan nhanh, sánh mịn. 
  • Mẹ nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau khi dùng xong, mẹ hãy gấp lớp giấy bọc nhôm thật kỹ. Sản phẩm sau khi bóc hộp chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tuần. 
  • Nếu bé dùng không hết phần bột ăn dặm, mẹ không nên cho bé dùng lại vì bé dễ bị nhiễm khuẩn, tiêu chảy. 
  • Mẹ nên tìm mua các loại bột ăn dặm Nestle tại các địa chỉ uy tín như Kidsplaza. Đến với Kidsplaza, mẹ không chỉ được an tâm mua hàng chính hãng mà còn được hưởng giá tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 
bot-an-dam-nestle-rau-xanh-bi-do-2
                                     Mẹ tuyệt đối không nên cho bé sử dụng bột ăn dặm thừa

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ đúng chuẩn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mẹ cách pha bột ăn dặm không bị vón cục đúng chuẩn giúp giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng cho bé tốt, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh.

Tin liên quan: