Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt

0
238

Thương hiệu bột ăn dặm Nestle mang đến cho các bé sản phẩm ăn dặm đầy đủ hương vị và dinh dưỡng. Tuy nhiên, mẹ đã biết cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt chuẩn chuyên gia khuyến cáo hay chưa? Hãy tham khảo công thức pha chuẩn dưới đây để giai đoạn ăn dặm của bé thú vị mẹ nhé!

Tin liên quan:

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt

Với tất cả các loại bột ăn dặm cho bé mẹ cần pha chuẩn công thức theo như hướng dẫn của nhà sản xuất để mang đến dinh dưỡng tốt nhất cho con. Dưới đây là hướng dẫn pha bột ăn dặm Nestle chi tiết:

bot-an-dam-nestle-ga-ham-ca-rot
                                        Sản phẩm bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt hiện nay

Bước 1: Chuẩn bị đồ dùng cần thiết

  • Bột ăn dặm Nestle
  • 150ml nước ấm 40-50 độ C 
  • Muỗng và bát đựng

Bước 2: Pha bột ăn dặm Nestle

  • Cho 150ml nước đã chuẩn bị vào bát
  • Dùng muỗng đong 5 muỗng gạt bột ăn dặm Nestle và cho vào bát nước
  • Khuấy đều hỗn hợp bột và nước cho đến khi không còn vón cục

Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ và độ đậm đặc của bột ăn dặm Nestle

  • Để kiểm tra nhiệt độ của bột ăn dặm Nestle, mẹ có thể dùng một chiếc thìa sạch khác nếm thử trước khi cho bé ăn.
  • Để kiểm tra độ đậm đặc của bột, mẹ có thể cho bé ăn thử và điều chỉnh bằng cách thêm nước hoặc bột cho phù hợp.

Chú ý: Lưu ý bảo quản bột ăn dặm Nestle sau khi mở nắp, tránh ánh sáng trực tiếp và để nơi khô ráo, thoáng mát. Bột ăn dặm Nestle nên được sử dụng trong vòng 4 – 6 tuần sau khi mở nắp.

bot-an-dam-Nestle-ga-ham-ca-rot-2
                        Cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt theo khuyến cáo của nhà sản xuất

Tham khảo các sản phẩm bột ăn dặm Nestle vị mặn tại KidsPlaza:

Tại sao mẹ nên chọn bột Nestle gà hầm cà rốt?

Sản phẩm bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt được Nestle phát triển nhằm cung cấp cho bé một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi cho các mẹ trong quá trình chế biến. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của loại bột ăn dặm này:

  • Thương hiệu uy tín: Nestle là một thương hiệu nổi tiếng và được tin tưởng trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Các sản phẩm của Nestle đều được nghiên cứu và kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.
  • Thành phần dinh dưỡng đa dạng và cân đối: Bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt bao gồm các thành phần dinh dưỡng như protein, chất béo, cacbohidrat, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện, hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và tăng cường trí thông minh cho bé.
  • Nhanh gọn và tiện lợi: Bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt với công thức pha chế tiện lợi cho các bậc phụ huynh khi đi du lịch hoặc khi bé đang trong quá trình chuyển tiếp sang giai đoạn ăn dặm.
  • Sản phẩm an toàn và không chứa chất độc hại: Được sản xuất từ các nguyên liệu sạch, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
bot-an-dam-Nestle-ga-ham-ca-rot-1
                                  Bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt mang đến hệ dưỡng chất tối ưu

Qua thông tin về cách pha bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt chuẩn, mẹ nên tìm hiểu và áp dụng để mang đến những khẩu phần ăn thơm ngon cho bé. Mẹ có thể tham khảo mua bột ăn dặm Nestle tại KidsPlaza, hệ thống chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chính hãng trên thị trường. 

Đọc thêm: