Chế biến bột ăn dặm Ridielac bò rau củ bổ dưỡng cho bé

0
193

Hiện nay, bột ăn dặm Ridielac là một trong những dòng sản phẩm bột ăn dặm được tin dùng nhất với nhiều vị cho các mẹ lựa chọn. Với bột ăn dặm Ridielac bò rau củ nếu mẹ chưa biết cách chế biến nhanh chóng và thơm ngon nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Chế biến bột Ridielac vị bò rau củ bổ dưỡng cho bé

bot-am-dam-ridielac-bo-rau-cu-4.jpg
Cách chế biến bột Ridielac bò rau củ bổ dưỡng cho bé

Để chế biến bột ăn dặm Ridielac bò rau củ bổ dưỡng và thơm ngon cho bé trước hết các mẹ hãy rửa sạch tay bằng dung dịch vệ sinh và đảm bảo các vật dụng sử dụng khử trùng sạch sẽ.

Sau đó, hãy đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức ấm (Khoảng 50 độ C) và tiến hành rót nước ấm vào bát. Lúc này mẹ rắc nhẹ từng muỗng bột ăn dặm Ridielac Gold bò rau củ theo định lượng của Bảng hướng dẫn nuôi dưỡng trẻ có trên vỏ hộp sản phẩm.

Cuối cùng, mẹ khuấy đều cho đến khi bột mịn hoàn toàn và cho bé ăn bằng thìa sạch nhé.

Một số lưu ý:

  • Mẹ không giữ lại phần thức ăn thừa.
  • Lưu ý không cần pha thêm sữa hoặc dầu thực vật.
  • Ngoài ra, mẹ có thể tăng giảm lượng bột để phù hợp với bữa ăn của trẻ.
  • Nên bảo quản bột ăn dặm ở nơi khô ráo và thoáng mát, không bảo quản trong tủ lạnh.

Ưu điểm của bột Ridielac bò rau củ

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa: thành phần bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại. Đồng thời cung cấp chất xơ dễ hòa tan hỗ trợ tốt sức khỏe hệ tiêu hóa, cho bé phát triển thể chất khỏe mạnh. 

Bột ăn dặm Ridielac gold bò rau củ giúp hỗ trợ phát triển não bộ với công thức chứa Axit folic, I ốt, Sắt… Ngoài ra, còn có DHA kết hợp với Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, giúp bé ghi nhớ tốt hơn, thông minh hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho bé ăn ngon, khỏe mạnh với Lysin, vitamin nhóm B… Đồng thời, bột ăn dặm Ridielac có chứa 21 vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

Các nguyên liệu cam kết 3 không: không sử dụng chất bảo quản, không biến đổi gen, không màu nhân tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

bot-am-dam-ridielac-bo-rau-cu-4.jpg
Bột Ridielac Gold giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của bé

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ giúp mẹ hiểu hơn về bột ăn dặm Ridielac bò rau củ của Vinamilk và cách chế biến nhanh gọn, giàu dinh dưỡng nhất cho bé yêu. Nếu mẹ cần tư vấn thêm hay mua bất kỳ sản phẩm bột ăn dặm nào cho bé hãy liên hệ cho KidsPlaza ngay nhé.

Xem thêm:

>>>Chế biến bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

>>>So sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle nên chọn loại nào cho bé