TOP 5+ loại bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi tốt nhất hiện nay

0
1370

Giai đoạn ăn dặm là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng đối với trẻ nhỏ. Chính vì vậy nhiều bà mẹ rất quan tâm tới những loại bột ăn dặm cho bé trong giai đoạn này. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 loại bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi được các bà mẹ chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Top 5 bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi nên mua

Hipp là một trong những thương hiệu tới từ Đức với những sản phẩm organic rất được lòng các bà mẹ trên toàn thế giới. Hiện nay bột ăn dặm Hipp dành cho trẻ 4 tháng tuổi trở nên. Mẹ có thể chọn các dòng sữa phẩm bột ăn dặm Hipp vị ngọt, vị mặn cho bé đều được phụ thuộc vào nhu cầu khẩu vị của trẻ.

Với những bé 8 tháng tuổi trở lên mẹ có thể cho bé sử dụng bột ăn dặm Hipp 6,7,8 tháng. Một vào dòng bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi sau đây mẹ có thể tham khảo.

1. Bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi vị hoa quả sữa chua

bot-an-dam-hipp-cho-tre-8-thang-tuoi
                                            Bột ăn dặm Hipp vị hoa quả sữa chua cho bé 8 tháng

Bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi trở nên với vị hoa quả và sữa chua mẫu mới cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Bột ăn dặm Hipp cực kỳ tơi xốp mùi hương quả sẽ là món ăn dặm lý tưởng cho các bé từ 8M+.

Thành phần bột ăn dặm Hipp hoa quả sữa chua chứa những khoáng chất vitamin cần thiết cho trẻ như I ốt, canxi, vitamin C, vitamin A, vitamin B1 và ngũ cốc hữu cơ rất giày chất dinh dưỡng. Cùng công thức Organic kết hợp với chất xơ GOS và những vi lợi khuẩn có trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. 

  • Thương hiệu : HiPP (Đức)
  • Trọng lượng: 250gr/hộp
  • Giá bột ăn dặm Hipp 8 tháng vị hoa quả sữa tham khảo: 138.000đ

2. Bột ăn dặm Hipp vị ngũ cốc mận tây cho bé từ 6 tháng

bot-an-dam-hipp-cho-tre-8-thang-tuoi-3
                             Mẹ hoàn toàn có thể cho bé 8 tháng ăn bột ăn dặm Hipp ngũ cốc mận tây

Ngoài những dòng bột ăn dặm cho bé từ 8 trên. Thì đối với các bé 8 tháng tuổi mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng bột ăn dặm 6M+ cho bé ăn dặm. Bột có vị ngọt, thơm ngon của hương vị ngũ cốc kết hợp cùng mận tây tạo thành hương vị dễ ăn. 

Cách pha bột ăn dặm Hipp 6M+ cho bé cũng rất đơn giản mẹ chỉ cần đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội tầm 40-50 độ. Sau đó cho lượng nước phù hợp ra bát và cho lượng bột Hipp theo tỉ lệ có ghi trên bao bì và khuấy đều tay. Để bột nở và nguội bớt là mẹ đã có thể cho bé ăn.

Tham khảo ngay TOP sản phẩm bột ăn dặm Hipp dành cho trẻ từ 6 tháng tại KidsPlaza:

3. Bột ăn dặm Hipp vị rau củ tổng hợp cho trẻ từ 6-36 tháng

bot-an-dam-hipp-cho-tre-8-thang-tuoi-6
                                   Top bột ăn dặm Hipp cho trẻ 6-36 tháng tuổi thơm ngon nhất

Bột ăn dặm Hipp rau củ tổng hợp trong thành phần có chứa bột sữa tách kem, bột gạo và các loại rau củ nguyên chất như khoai tây, bí ngô, bột ngô, đậu Hà Lan kết hợp giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn cho trẻ 6-36 tháng tuổi. 

  • Thương hiệu : HiPP (Đức)
  • Trọng lượng: 250gr/hộp
  • Giá bán bột ăn dặm Hipp vị rau của tổng hợp: 138.000đ

4. Bột HiPP rau củ cà rốt cho trẻ từ 6- 36 tháng

bot-an-dam-hipp-cho-tre-8-thang-tuoi-2
                                       Bột ăn dặm Hipp rau củ phù hợp cho trẻ từ 6 tháng trở lên

Bột ăn dặm Hipp cà rốt có thể dùng được cho bé từ 6 tháng tới 36 tháng. Với thành phần gồm bột gạo, rau củ, cà rốt bổ sung lượng chất xơ lớn cho hệ tiêu hóa của trẻ giúp bé dễ tiêu, ngừa táo bón và tăng cân tốt nhất trong giai đoạn ăn dặm.

  • Thương hiệu : HiPP (Đức)
  • Trọng lượng: 250gr/hộp
  • Giá bán bột HiPP rau củ và cà rốt tham khảo: 138.000đ

5.  Bột HiPP rau củ bí đỏ cho trẻ từ 6- 36 tháng

bot-an-dam-hipp-cho-tre-8-thang-tuoi-4
                                            Bột Hipp vị rau củ, bí đỏ béo ngậy thơm ngon

Ngoài vị rau củ cà rốt thì có thể lựa chọn bột ăn dặm Hipp vị rau củ bí đỏ cho bé 8 tháng. Bé sẽ được thay đổi khẩu vị giúp trẻ không bị ngán và có được làm quen với nhiều hương vị mới hơn.

  • Thương hiệu : HiPP (Đức)
  • Trọng lượng: 250gr/hộp
  • Giá bán bột ăn dặm HiPP rau củ và bí đỏ tham khảo: 138.000đ

Mua bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi ở đâu?

Hiện nay mẹ có thể dễ dàng mua bột ăn dặm Hipp cho trẻ ở bất kì siêu thị, đại lý hay cửa hàng mẹ và bé. Tuy nhiên, để mua được bột Hipp chính hãng thì mẹ nên chọn những nơi bán uy tín.

Kidsplaza là một trong những địa chỉ mẹ có thể tham khảo và đặt mua bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi tại đây. Kidsplaza luôn nằm trong top những siêu thị mẹ và bé được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn suốt 15 năm qua. Bột ăn dặm Hipp được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để xem chi tiết các dòng sản phẩm bột ăn dặm Hipp cho bé mẹ có thể xem tại website: Kidsplaza.vn

Trên đây chúng tôi đã gợi ý top 5 loại bột ăn dặm Hipp cho trẻ 8 tháng tuổi với hương vị thơm ngon nhất. Quá đó ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn một loại phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Đọc thêm: