Bột ăn dặm Ridielac vị mặn có mấy loại? Cách chế biến?

0
810

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều mẹ lựa chọn cho các bé trong thời kỳ ăn dặm. Ngoài vị ngọt ra thì bột ăn dặm Ridielac còn có vị mặn với nhiều hương vị khác nhau. Các mẹ hãy cùng tìm hiểu xem bột ăn dặm Ridielac vị mặn có mấy loại và cách chế biến ra sao? Trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Bột ăn dặm Ridielac vị mặn có mấy loại? Giá bao nhiêu

bot-an-dam-Ridielac-vi-man-3.jpg
Bột ăn dặm Ridielac vị mặn có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk nổi tiếng, bột ăn dặm Ridielac vị mặn với hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong độ tuổi ăn dặm từ 7- 24 tháng tuổi, hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong giai đoạn này.

Phân loại bột ăn dặm Ridielac vị mặn

Trên thị trường hiện nay, bột ăn dặm Ridielac mặn có 8 loại với hương vị khác nhau, phù hợp với mọi khẩu phần ăn của bé, bao gồm: 

  1. Bột ăn dặm Ridielac hương vị gà rau củ
  2. Bột ăn dặm Ridielac hương vị bò rau củ
  3. Bột ăn dặm Ridielac hương vị heo cà rốt 
  4. Bột ăn dặm Ridielac hương vị cá hồi cải xanh
  5. Bột ăn dặm Ridielac hương vị heo bó xôi
  6. Bột ăn dặm Ridielac hương vị lươn cà rốt đậu xanh 
  7. Bột ăn dặm Ridielac hương vị yến mạch gà đậu hà lan 
  8. Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn (gồm các hương vị bò rau củ, gà rau củ, heo cà rốt, lươn cà rốt đậu xanh).

Thành phần chính có trong các loại bột ăn dặm Ridielac vị mặn thì không có nhiều sự khác biệt, các sản phẩm chỉ khác nhau về thành phần tạo nên hương vị của từng loại, cụ thể như sau:

Thành phần chính của bột ăn dặm Ridielac vị mặn 

  • Bột gạo, sữa bột, dầu thực vật, đường tinh luyện, xirô glucoza, 2.5% bột rau củ (cà rốt, bó xôi, bí đỏ, hành) đạm whey, chất xơ hòa tan inulin.
  • Các khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển như: kali citrat, calci carbonat, tricalcium phosphat, sắt pyrophosphate, kẽm sulfat, kali iodide, muối ăn, lysin, canxi…
  • Các nhóm vitamin thiết yếu gồm:  natri ascorbat, PP, E, calcium D-pantothenate, B1, B6, B2, A, acid folic, K1, biotin, D3, B12,..
  • Ngoài ra trong các loại bột Ridielac vị mặn còn có chứa: taurin, DHA từ dầu cá, lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12™, lutein, sữa và dầu cá,..

Công dụng chính của bột Ridielac mặn 

  • Giúp bé ăn ngon và khỏe mạnh hơn nhờ thành phần Lysin, vitamin nhóm B và 21 vitamin cùng các khoáng chất cần thiết như sắt, canxi,..
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ có hệ đường ruột luôn khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch nhờ bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM cùng chất xơ hòa tan inulin.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển trí não, thị giác và tăng khả năng nhận thức bởi trong sản phẩm có chứa axit folic, I ốt, Sắt, Taurin, Axít linoleic, đặc biệt là sự kết hợp của DHA với Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển.
bot-an-dam-Ridielac-vi-man-1.jpg
Công dụng chính của bột ăn dặm Ridielac mặn đem lại cho bé

Giá từng loại bột Ridielac vị mặn 

Khi lựa chọn bột Ridielac cho con thì mẹ chỉ cần lựa chọn loại hợp với khẩu vị của bé, nếu mẹ chưa biết nên chọn loại nào thì bột Ridielac 4 gói mặn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Và các mẹ có thể ghé các cửa hàng KidsPlaza có mặt trên toàn quốc để mua bột ăn dặm Ridielac chính hãng cho bé.

Hướng dẫn mẹ cách chế biến bột Ridielac vị mặn

Cách chế biến bột ăn dặm Ridielac vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian chỉ với vài bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mẹ rửa tay sạch sẽ với xà phòng hoặc nước rửa tay, sau đó lau khô tay trước khi chế biến bột ăn dặm cho bé. Đồng thời tiệt trùng dụng cụ pha bột ăn dặm như bát, muỗng ăn của bé, bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Bước 2: Chuẩn bị nước pha bột, mẹ lấy một lượng nước vừa phải đun sôi, sau đó để nguội xuống khoảng 40-50 độ C (đây là mức nhiệt độ lý tưởng giúp bột tan hoàn toàn chín đều và không làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong bột ăn dặm)
  • Bước 3: Rót nước ra bát và đong bột ăn dặm ra một bát khác, Tỷ lệ bột và mẹ nên tham khảo theo tỷ lệ trên bao bì sản phẩm, đong sao cho phù hợp với chế độ ăn của từng độ tuổi của bé.
  • Bước 4: Cho từ từ bột vào nước ấm và khuấy đều cho đến khi bột tan hết và sánh mịn, để khoảng 2 phút cho bột nở hoàn sau đó thử lại nhiệt độ và cho bé ăn.
bot-an-dam-Ridielac-vi-man-2.jpg
Hướng dẫn mẹ cách chế biến bột Ridielac vị mặn

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp các mẹ hiểu rõ hơn về bột ăn dặm Ridielac vị mặn, về phân loại sản phẩm, thành phần, công dụng cũng như cách chế biến thơm ngon, giàu dinh dưỡng dành cho bé yêu của mình.

Xem thêm:

>>>Chế biến bột ăn dặm Ridielac bò rau củ bổ dưỡng cho bé

>>>Chế biến bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan