Top 5 ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ, uy tín nhất năm 2021

0
2240

Nếu như ba mẹ đang phân vân không biết ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt. Ba mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm ghế ngồi ô tô tốt, giá rẻ cho bé. Vậy hãy để Kids Plaza giúp mẹ nhé.

Ghế ngồi ô tô Aprica

Ghế ngồi ô tô cho bé Aprica là một sản phẩm của thương hiệu Aprica nổi tiếng Nhật Bản với 60 năm hình thành và phát triển. Ngoài dòng xe đẩy Aprica rất được chú trọng thì sản phẩm ghế ngồi ô tô cũng được Aprica quan tâm đặc biệt là một sản phẩm cao cấp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng tiện lợi khác.

Ghế ngồi ô tô gia rẻ cho bé

Lớp đệm Dacco đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi vào ghế. Thiết kế 3 chức năng điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thiết kế 5 mức độ điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Ghế có khả năng xoay 360 độ tiện lợi và dễ dàng đưa bé vào, ra khỏi ghế. Thiết kế đệm vải bằng vải lưới thoáng khí, chống cháy.

Ghế ngồi Gluck

Ghế ngồi ô tô Gluck là một sản phẩm của thương hiệu Gluck từ Đức với các dòng sản phẩm xe đẩy hiện đại, nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế cùng đặc điểm nổi bật sau:

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức, là một sản phẩm có chất lượng cao và mức giá bán là khá tốt. Thiết kế dây đai an toàn chắc chắn, mềm mại cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Thiết kế 5 mức độ ngả, bé có thể ngồi hay nằm ngủ ngay trên ghế.

Ghế ngồi Combi

Ghế ngồi ô tô Combi là một sản phẩm của thương hiệu Combi tới từ Nhật Bản. Sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi là một trong những dòng sản phẩm ghế ngồi ô tô chất lượng cao và độ an toàn cao. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng và đa dạng các tính năng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng một mức giá cực kỳ hợp lý, sản phẩm được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

Thiết kế đệm ngồi êm ái: Chất liệu mềm mại, êm ái cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi trên ghế. Thiết kế hệ thống thoáng khí giúp bé luôn được khô thoáng cả ngày. Ngoài ra, lớp đệm này còn có khả năng tháo rời dễ dàng để vệ làm sạch, vệ sinh.

Thiết kế đai an toàn: Với thiết kế 5 điểm an toàn để giữ bé không bị tuột khỏi ghế. Chất liệu vải an toàn giúp bé luôn được thoải mái.

Dễ dàng lắp đặt: Ghế ngồi ô tô Combi với thiết kế giúp ba mẹ dễ dàng cố định ghế trên xe và có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Các chi tiết được thiết kế hoàn chỉnh liên kết tối đa với xe ô tô để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Ghế ngồi ô tô trẻ em Graco

Graco là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, với hơn 60 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm nổi tiếng của Graco trên thế giới có thể kể đến như các sản phẩm xe đẩy trẻ em, giường – nôi – cũi, ghế ngồi ô tô. Với tiêu chí thiết kế dựa trên sự quan sát về bản năng tự nhiên của ba mẹ khi chăm sóc con, sản phẩm ghế ngồi ô tô Graco cam kết đem tới cho bé sự êm dịu và tính an toàn cao.

Mẹ có thể lựa chọn nhiều mẫu ghế ngồi giá rẻ cho bé

Thiết kế khung xe bằng thép vững chắc và có độ bền cao. Không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ và còn vượt qua cả mức tiêu chuẩn đó. Ghế có khung mở rộng, có thể nới rộng chỗ để chân cho bé. Lưng ghế có khả năng tự động điều chỉnh ngả tới nhiều tư thế khác nhau.

Ghế ngồi ô tô và nôi xách tay 2 in 1 Mamago

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế ngồi ô tô và nôi vải xách tay trong cùng 1 sản phẩm, chiếc ghế ngồi ô tô 2 in 1 Mamago được thiết kế dành cho bé từ 0 đến 18 tháng tuổi, thiết kế êm ái, phù hợp với kích thước cơ thể bé mang đến cảm giác thoải mái nhất và cha mẹ sẽ không còn phải bận tâm mỗi khi đưa bé ra ngoài bằng ô tô.

Khung ghế được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn đạt tiêu chuẩn chất lượng EU. Với hệ thống giảm shock tốt giúp chống rung, lắc trong quá trình di chuyển nên không làm ảnh hưởng đến bé, kể cả khi bé ngủ trên xe. Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm khóa chắc chắn, có thể điều chỉnh theo độ tuổi và cân nặng của bé. Cùng chất liệu vải mềm sẽ không làm đau bé cũng như không in hằn trên da của bé khi sử dụng.

Có thể mẹ quan tâm

Xem thêm:

Top 4 ghế ngồi ô tô tốt nhất, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Giải đáp thắc mắc mẹ có nên mua ghế ngồi ô tô cho bé hay không ?

Gợi Ý Top 4 Ghế Ngồi Ô Tô An Toàn Tốt Nhất Cho Bé