Top 5 loại omega 3 cho bé tốt nhất bán chạy tại Kidsplaza 

0
2576

Omega 3 là loại axit béo quan trọng đối với sức khỏe toàn diện của trẻ từ não bộ, thần kinh, thị lực, tim mạch, đến xương khớp,…. Tuy nhiên, cơ thể trẻ lại không thể tự tổng hợp được dưỡng chất này do đó cha mẹ cần bổ sung qua thực phẩm và thực phẩm hỗ trợ chức năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới cha mẹ top 5 omega 3 cho bé bán chạy nhất tại Kidsplaza hiện nay. 

Điểm danh 5 loại omega 3 cho bé bán chạy nhất tại Kidsplaza hiện nay 

Dưới đây là 5 sản phẩm omega 3 cho trẻ em bán đắt hàng nhất tại Kidsplaza. Số liệu được tổng hợp thực tế từ doanh thu các hệ thống cửa hàng Kidsplaza 6 tháng đầu năm 2023. Cha mẹ có thể ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt online tại website Kidsplaza.vn

Kẹo dẻo Healthy Care Gummy Omega 3

Healthy Care Gummy Omega 3 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Healthy Care Úc. Kẹo dẻo Healthy Care Gummy giúp bổ sung nguồn omega 3 dồi dào cho bé từ 2 tuổi trở lên. Hỗ trợ bé thông minh, sáng tạo, tăng cường khả năng ghi nhớ cũng như tăng cường thị lực ở trẻ. 

Sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn GMP, không chứa chất tạo màu, hương vị, gluten,…. đảm bảo an toàn sức khỏe của bé. Kẹo dẻo Omega 3 Healthy Care có hương vị trái cây thơm ngon khiến bé thích thú. 

Sản phẩm được đóng lọ lớn 250 viên cùng mức giá phải chăng. Đặc biệt thành phần trong kẹo không gây sâu răng, cha mẹ có thể an tâm cho bé dùng. 

Kẹo dẻo Healthy Care Gummy Omega 3 cho bé có nhiều hương vị trái cây thơm ngon. 

Healthy Care Fish Oil Omega 3 cho bé 

Một ứng cử viên tiếp theo của thương hiệu Healthy Care, chúng tôi muốn giới thiệu cho cha mẹ là dòng Fish Oil 100mg. Sản phẩm chứa dầu cá tinh khiết, không mùi, không tạp chất đảm bảo an toàn cho bé. 

Healthy Care Fish Oil Omega 3 bổ sung EPA, DHA dạng triglycerides giúp bé cải thiện thị lực, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung. Đồng thời, cải thiện hệ tuần hoàn, phòng ngừa các chứng bệnh liên quan tới tim mạch, thần kinh. 

Healthy Care Fish Oil Omega 3 bổ sung EPA, DHA cho bé, lọ 400 viên. 

Pediakid Omega 3 

Pediakid Omega 3 là sản phẩm thuộc thương hiệu danh tiếng Pediakid thuộc Tập đoàn Ineldea Laboratories, Pháp. 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là bổ sung các thành phần Omega 3, DHA tự nhiên, vitamin A, C, E, D, khoáng chất magie, photpho có khả năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tổng thể cho trẻ. 

Không những vậy, Pediakid Omega 3 còn chứa Prebiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Sản phẩm được thiết kế dạng chai 125ml, hương vị ngọt tự nhiên, dễ uống kết hợp với các hương vị trái cây thơm ngon tạo sự thích thú cho bé. 

Siro Pediakid Omega 3 nhập khẩu từ Pháp. 

Dầu cá Omega Junior Pharmalife 

Omega Junior là sản phẩm cung cấp Omega 3, 6 dạng siro cho trẻ đến từ thương hiệu Pharmalife Research, Ý. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Hương vị siro thơm ngon, ngọt tự nhiên giúp bé chủ động hợp tác với cha mẹ trong mỗi lần dùng. 

Sản phẩm siro dầu cá Omega Junior 30ml. 

Dầu cá Omega Nature’s Way

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách Omega 3 cho bé chúng tôi muốn giới thiệu tới mẹ đó là Nature’s Way Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Nature’s Way Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio có thành phần được chiết xuất từ 100% cá cơm sống tầng mặt, đảm bảo không chứa chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại. Mỗi viên kẹo có chứa tới 133mg DHA và 28mg EPA hỗ trợ bé phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và sự tập trung. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm hỗ trợ trẻ có thể chất khỏe mạnh. 

Sản phẩm được thiết kế có hình dáng của những chú cá ngộ nghĩnh tạo sự thích thú cho trẻ mỗi khi ăn. Vị ngọt tự nhiên, không chứa đường hay các chất hóa học đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như răng miệng của trẻ. 

Nature’s Way Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio

Lưu ý khi bổ sung omega 3 cho bé

Để trẻ hấp thụ omega 3 tốt nhất, cha mẹ nên lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Cha mẹ nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ Omega 3 cho trẻ vào buổi sáng hoặc buổi tối. Thời điểm dùng trong bữa ăn hoặc ngay sau bữa ăn. 
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Tuyệt đối không cho trẻ dùng quá liều lượng khuyến nghị. 
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi cho trẻ sử dụng. 
  • Hiệu quả hấp thụ Omega 3 sẽ phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng của từng trẻ, cha mẹ nên kiên trì cho bé dùng đúng, đủ, đều để đạt hiệu quả cao nhất. 
  • Nếu cha mẹ sử dụng các sản phẩm dạng dầu ăn omega 3 thì tham khảo liều lượng sau: Trẻ dưới 6 tháng tuổi, mỗi bữa thêm ½ thìa – 1 thìa dầu; Trẻ từ 1 – 2 tuổi, mỗi bữa thêm từ 1, 5 – 2 thìa dầu; Trẻ trên 2 tuổi mỗi bữa ăn thêm 2 thìa dầu khoảng 10ml.

Trên đây là top 5 sản phẩm Omega 3 cho bé bán chạy nhất tại Kidsplaza. Cũng như một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm giúp bé yêu phát triển toàn diện. 

 Xem thêm: