Bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất hiện nay?

0
4569

Nhắc tới mùa hè, bể bơi luôn luôn là điểm đến đầy lý tưởng để làm dịu bớt ngày nóng oi ả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đi đến các bể bơi và đôi khi các bể bơi không sạch vì quá đông người. Khi đó, bể bơi gia đình sẽ được ưu tiên hơn cả.

Những chiếc bể bơi phao đặt ngay trong gia đình là sự lựa chọn thích hợp nhất để bé tập bơi và tiết kiệm cho gia đình một khoản chi phí đáng kể. Nếu các ba mẹ chưa biết mua bể bơi loại nào hãy tham khảo ngay 6 loại bể bơi phao cho bé tốt nhất ngay sau đây.

Tiêu chí chọn mua bể bơi phao cho bé

Chất liệu bể bơi, phao bơi: đa số các ba mẹ hiện nay thường chọn bể bơi, phao bơi làm từ chất liệu nhựa mềm, có van xả và kèm một chiếc máy bơm tay hoặc bơm điện.

Van khóa cùng vòi xả nước: cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua, đảm bảo van xả nước không bị rò rỉ và kiểm tra độ nghiêng của bể đảm bảo không bị lệch khung.

Tiêu chí chọn mua bể bơi phao cho bé.
Tiêu chí chọn mua bể bơi phao cho bé

Kích thước bể bơi: bể bơi được chọn cần có kích thước phù hợp với nhu cầu và chiều cao của bé, tránh trường hợp nhỏ quá gây khó khăn trong việc tập bơi.

Thiết kế bể bơi, phao bơi: trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bể bơi phao khác nhau với hình dáng đa dạng khác nhau, bố mẹ có thể chọn bể bơi hình chữ nhật để tăng diện tích tiếp xúc với mặt đất, an toàn cho bé.

Tổng hợp những mẫu bể bơi phao cho bé tốt nhất

Điểm tiện ích nhất của bể bơi đó chính là bạn có thể cho bé tập bơi ngay tại nhà và bể bơi có thể đặt ở đất kỳ đâu bạn muốn, mang đến cho bé những phút giây sảng khoái nhất.

Bể bơi phao có cầu trượt 57136 cho trẻ

Chắc hẳn bé sẽ rất thích thú khi vừa được tắm trong bể bơi vừa có thể chơi cầu trượt, mang lại những tiếng cười giòn giã trong kỳ nghỉ hè của cả gia đình.

Bể bơi phao có cầu trượt 57136 cho trẻ
Bể bơi phao có cầu trượt 57136 cho trẻ

Bể bơi phao có cầu trượt 57136 được thiết kế thành 2 khoang, bé có thể trượt từ khoang này sang khoang khác. Phối hợp màu sắc đẹp mắt của 7 sắc cầu vồng và nhiều các nhân vật hoạt hình khác nhau chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích hơn các sản phẩm bể bơi khác.

Bể bơi phao Intex 1.32m 59469

Không còn lo đi tắm ở các bể bơi công cộng với nguồn nước bị ô nhiễm, bể bơi phao Intex 3 tầng với 3 chi tiết sẽ làm yên lòng các ba mẹ khi cho con tắm ở nhà trong bất kỳ thời tiết nóng hay lạnh mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da non nớt của bé. Tiết kiệm không ít thời gian và tiền bạc cho cả gia đình.

Bể bơi trụ cho bé hơn 1 tuổi

Bể bơi siêu rẻ, siêu tiết kiệm này được khá nhiều ba mẹ lựa chọn cho con khi kinh tế gia đình chỉ ở mức tầm trung.

Bể Bơi Tròn Cỡ cho Bé Hơn 1 Tuổi
Bể Bơi Tròn Cỡ cho Bé Hơn 1 Tuổi

Bể bơi trong cỡ được thiết kế hình tròn 3 tầng đầy màu sắc, thích hợp cho bé trên 1 tuổi. Chỉ với 1 mức chi phí ít ỏi bạn đã có thể mua được chiếc bể phao tròn có cả phao và quả bóng xinh xắn cho bé.

Bể bơi phao hình tròn 3D Adventure 91107

Nếu bạn muốn mang đến cho bé sự bất ngờ, bể bơi 3D thú vị lặn ngụp cùng chú cá Nemo là lựa chọn thích hợp nhất. Với chiếc kính 3D, bé có thể lặn ngụp để chiêm ngưỡng cả một thế giới đại dương sinh động phía trong lòng phao.

Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 6-15 tuổi, nếu bé còn quá nhỏ và chưa biết bơi bạn nên kèm phao cho bé.

Bể bơi phao intex in hình khủng long 57437

Khác với các bể bơi phao thông thường, bể bơi khủng long Intex phun nước mát lạnh vô cùng dễ thương sẽ cùng bé nhà bạn đi qua những ngày hè vui vẻ.

Intex Bể Bơi Phao Khủng Long 57437

Click xem giá bán

Với thiết kế chú khủng long tươi mát, chiếc bể phao đặc biệt này sẽ mang đến một luồng gió mới cho căn nhà của bạn.

Bể bơi phao hình chữ nhật Intex 57403 cao cấp

Bể bơi phao hình chữ nhật nhỏ nhắn Intex 57403 này có thể sử dụng ngay cả ở những gia đình không có nhiều diện tích sử dụng, ngay cả khi để ở không gian hẹp như ban công.

Dù chiều dài của chiếc phao chỉ 1.6m nhưng yên tâm, bạn và bé vẫn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác mát mẻ trong mùa hè này nhé.

Mua bể bơi phao giá rẻ cho bé ở đâu?

Bố mẹ hẳn ai cũng muốn cho bé nhà mình những phút giây thoải mái, thư giãn và vui chơi thoải mái bên gia đình, đáp ứng được những yêu cầu bổ ích cho bé.

Để mua bể bơi phao giá rẻ chất lượng nhất, các bạn hãy đến với Kids Plaza https://www.kidsplaza.vn – nơi cung cấp hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Bể bơi, phao bơi và các phụ kiện bơi ở đây luôn đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt nhất.

Tin liên quan: