Top 7 sữa Úc được đánh giá cao cho trẻ dưới 1 tuổi

0
847

Các sản phẩm sữa Úc luôn được các mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con yêu sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 7 sữa Úc được đánh giá cao cho trẻ dưới 1 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo.

Top 7 sữa Úc cho trẻ dưới 1 tuổi

Sữa Healthy Care số 1 và số 2 dành cho trẻ dưới 1 tuổi

Top-7-sua-uc-duoc-danh-gia-cao-cho-tre-duoi-1-tuoi.jpg
Sữa Healthy care số 2 của Úc dành cho trẻ dưới 1 tuổi

Sản phẩm sữa Healthy Care số 1, số 2 là dòng sữa được nghiên cứu đặc biệt cho trẻ dưới 1 tuổi, với công thức độc đáo và các thành phần dinh dưỡng cân đối giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng, qua đó hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của bé.

Sữa Healthy Care có thành phần được chiết xuất từ tinh túy của sữa, mầm đậu nành, và protein có nguồn gốc từ sữa ‘whey powder’- sữa Whey powder sẽ giúp cho bé dễ tiêu hóa và hấp thụ, đây cũng là điểm đặc biệt của Sữa Healthy Care so với các dòng sữa khác.

Sữa Blackmores số 1 và số 2 

Top-7-sua-uc-duoc-danh-gia-cao-cho-tre-duoi-1-tuoi.jpg
Sữa Blackmores Úc được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm sữa Blackmores số 1, số 2 cũng là dòng sữa Úc cho trẻ dưới 1 tuổi được các mẹ bỉm đánh giá cao.

Sữa Blackmores được đánh giá là một dòng sữa mang đến cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, với hệ dưỡng chất đầy đủ giúp thúc đẩy phát triển cân nặng và chiều cao tối ưu cho trẻ cũng như phát triển trí não vượt trội.

Thành phần của sữa Blackmores 2 và số 1 có chứa tới 25 loại dưỡng chất bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Manganese, Iron, Zinc, Iodine, Calcium, Phosphorus, Selenium…. Với công thức được sản xuất trên đặc tính của sữa mẹ, vì thế sẽ mang đầy đủ những điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của bé yêu như khi dùng sữa mẹ.

Sữa Aptamil Profutura số 1, số 2 Úc

Sữa Aptamil Profutura số 1 được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, đây là dòng sữa Úc cho trẻ dưới 1 tuổi được ưa chuộng và được các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn cho con.

Các chất dinh dưỡng trong sữa Aptamil Profutura Úc số 2 và số 1 như vitamin và vi chất được nghiên cứu, sản xuất và làm khá giống với sữa mẹ.

Thành phần DHA của sữa Aptamil Profutura Úc được chiết xuất từ dầu cá (Hàm lượng DHA cao hơn 33% so với các dòng sữa khác) giúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

Sữa Aptamil Úc thuộc dòng sữa Non-GMO ( không biến đổi gen), đây là dòng sữa “sạch” đúng nghĩa, với việc không sử dụng bất cứ loại nguyên liệu biến đổi gen cũng như không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ loại hương liệu nào và nói không với chất bảo quản nên sẽ rất an toàn cho trẻ

Sữa Aptamil Essensis số 1, số 2 của Úc

aptamil-uc-essensis-organic-a2-protein6_23e76be8c39044ca8617b8c5b3b88b97_1024x1024.png
Sữa Aptamil Essensis số 1 cho bé dưới 1 tuổi

Sữa Aptamil Essensis Úc hay là sữa Aptamil là một sản phẩm sữa hữu cơ Organic với đạm sạch A2, đây là dòng sữa cao cấp dành cho trẻ dưới 1 tuổi được các mẹ tin tưởng cho con.

Sữa Aptamil Essensis số 1, số 2 có chứa công thức dinh dưỡng toàn diện, chất lượng và đầy đủ cho nhu cầu phát triển của trẻ dưới 1 tuổi. Sữa Aptamil Essensis góp phần chăm sóc hệ đường ruột của trẻ, đặc biệt là các bé sinh non. Ngoài ra, còn góp phần giảm thiểu nguy cơ dị ứng, xuất hiện bệnh chàm và phiên giảm triệu chứng dị ứng.

Sữa Aptamil Essensis là loại sữa công thức duy nhất có chứa 3 WGLGL HMO, xuất phát từ quy trình độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên. 

Sữa Bellamy’s Organic số 1, số 2

Sữa Bellamy’s Organic là dòng sữa Úc có chất lượng hàng đầu hiện nay được nhiều mẹ bỉm tin tưởng. Sữa được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, sữa được lấy từ bò nuôi dưỡng không có hóc-môn kích thích tăng trưởng ở trên những cánh đồng cỏ tự nhiên.

Sữa Bellamy’s Organic tạo cảm giác nhẹ nhàng cho dạ dày qua đó giúp cho trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn, ngoài sữa còn chứa đạm whey vượt trội, cũng như chứa axit béo và axit amin thiết yếu. 

Sữa Bellamy’s Organic còn bổ sung thêm DHA và GOS để trí não của bé được phát triển từ sớm giúp cho trẻ học hỏi và sáng tạo nhiều điều thú vị hơn.

Sữa hoàng gia Úc Premium Gold số 1, số 2

Sữa hoàng gia Úc Premium Gold là dòng sữa mát, không táo, dễ uống bởi thành phần 100% từ sữa bò tươi nguyên chất và không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, không chất bảo quản độc hại. Sữa có vị ngọt dịu và vị thơm tự nhiên của sữa bò sẽ giúp cho bé ngon miệng hơn khi sử dụng.

Thành phần sữa hoàng gia Úc Premium Gold gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ dưới tuổi giúp cho trẻ tăng cân tự nhiên và tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ.

Sữa hoàng gia Úc Premium Gold được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) cũng với công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Đây là một công nghệ sản xuất sữa mà chỉ qua 1 lần sấy hiện đại nhất hiện nay, nên sẽ đảm bảo được các chất dinh dưỡng có trong sữa được nguyên vẹn, từ đó giúp trẻ hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất và tăng cân hiệu quả.

Như vậy với bài viết top 7 sữa Úc được đánh giá cao cho trẻ dưới 1 tuổi, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa Úc phù hợp và an toàn cho con yêu giúp con phát triển một cách toàn diện nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Úc có tốt không? Nên mua sữa Úc loại nào

>>>Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé

>>>Bí quyết chọn lựa Sữa Úc tăng cân phát triển cho bé