Top 7 tinh dầu chanh sả nguyên chất đuổi muỗi hiệu quả nhất

0
25

Môi trường hiện nay ngày càng ô nhiễm đi cùng với đó là càng nhiều loại côn trùng sinh sôi nảy nở, đặc biệt là muỗi. Và việc bị muỗi đốt sẽ có khả năng gây ra rất nhiều loại bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chúng ta, nhất là trẻ nhỏ. Vì vậy, việc tìm ra các biện pháp tránh khỏi muỗi và côn trùng là vô cùng cần thiết mà bố mẹ cần chú trọng. Có rất nhiều các để đuổi muỗi nhưng sử dụng tinh dầu chanh sả nguyên chất để đuổi muỗi vẫn là biện pháp được nhiều người yêu thích bởi tính hiệu quả và an toàn. Cùng Kidsplaza tìm hiểu ngay top 7 dòng tinh dầu chanh sả đuổi muỗi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Tinh dầu sả chanh Con Yêu

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-1.jpg
Tinh dầu sả chanh Con Yêu

Đứng đầu trong danh sách không thể không kể đến dòng sản phẩm tinh dầu sả chanh Con Yêu. Sản phẩm này được ra đời bắt nguồn từ thói quen đốt vỏ bưởi khô và lá sả để có thể đuổi muỗi, hoặc đơn giản là trồng vài cụm sả xung quanh nhà để tránh muỗi. Và hiện nay, do không có điều kiện để trồng sả bạn có thể sử dụng dòng tinh dầu này để đuổi muỗi.

Ngoài công dụng xua đuổi muỗi cực hiệu quả, tinh dầu chanh sả Con Yêu còn có thể làm mềm và mượt tóc, chữa mụn và da nhờn, chữa tim đập nhanh, viêm nửa đầu, viêm đại tràng, đau dây thần kinh, nhức đầu, mệt mỏi, đau bụng do khí hoặc chuột rút.

Tinh dầu sả chanh Java NEOP

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-1.jpg
Tinh dầu sả chanh Java NEOP từ Singapore

Tinh dầu sả chanh Java NEOP có chiết xuất từ cây sả chanh, có mùi thơm rất dễ chịu và mùi đặc trưng của citral, tinh dầu thương phẩm là chất lỏng, sánh và có màu vàng nhạt. Sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc đuổi muỗi và chữa vết muỗi cắn hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được dùng để làm thuốc sát trùng, giúp diệt ký sinh trùng ngoài da, khử mài hôi và trị nấm chân.

Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-1.jpg
Tinh dầu xịt phòng chống muỗi và côn trùng Mộc Nhiên

Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên cũng là dòng sản phẩm tinh dầu chanh sả nguyên chất dùng để đuổi muỗi và côn trùng được nhiều người yêu thích, nhất là các bố mẹ có con nhỏ. Bên cạnh công dụng đuổi muỗi, sản phẩm còn có tác dụng làm thoải mái, giải toả áo lực sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, bạn hay pha tinh dầu với dầu nền để massage hoặc pha vào nước để xông hơi. Bạn cũng có thể xịt lên chăn, gối, nệm hoặc quần áo để có tác dụng trong thời gian lâu dài hơn.

Tham khảo top tinh dầu bán chạy tại KidsPlaza:

Xịt đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên Julyhouse

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-1.jpg
Xịt đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên Julyhouse

Xịt đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên Julyhouse dòng tinh dầu sả chanh là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi mùi hương đặc trưng và hiệu quả đuổi muỗi, côn trùng vô cùng tốt.

Sản phẩm có thành phần có nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn kể cả trẻ nhỏ. Từ đó giúp người dùng thanh trùng không khí, tránh các bệnh do vi khuẩn trong không khí lây lan ra đồng thời khử các mùi hôi và ẩm mốc khó chịu.

Tham khảo: 6 công dụng tuyệt vời của tinh dầu chanh sả cho bé yêu

Tinh dầu đuổi muỗi Milaganics

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-5.jpg
Tinh dầu đuổi muỗi Milaganics

Milaganics được biết tới là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Stella Kinetics. Điều đặc biệt đó là tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thành phần được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam, kết hợp cùng một số nguyên liệu đặc biệt được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới nên rất an toàn cho người sử dụng.

Với các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên, tuyệt đối không chứa các hóa chất gây hại, từ đó giúp xua đuổi côn trùng, giảm stress và đem tới không gian thoải mái cho bạn. Cách dùng của dòng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng từ 1 – 3 giọt tinh dầu để xông hương bằng đèn tinh dầu hoặc nhỏ 5 giọt tinh dầu vào bồn tắm và ngâm trong 15 phút.

Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Kobi

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-5.jpg
Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Kobi

Cơ chế của sản phẩm tinh dầu chanh sả nguyên chất Kobi đó là sử dụng tinh dầu thiên nhiên nhưng là khắc tinh của muỗi, côn trùng. Làm tê liệt các dây thần kinh của muỗi sau đó khiến chúng mất đi khả năng định vị mục tiêu để tấn công con người. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có sả Java, khuynh diệp và sả chanh, đây là top 3 loại tinh dầu có khả năng xua đuổi muỗi, côn trùng vượt trội nhất.

Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess

tinh-dau-chanh-sa-nguyen-chat-7.jpg
Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess

Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng xua đuổi côn trùng và muỗi hiệu quả, mang đến dòng sản phẩm xịt phòng vô cùng an toàn cho cả gia đình, kể cả trẻ em. Tinh dầu có mùi hương dễ chịu, giúp người dùng tận hưởng không gian của hoa lá kể cả đang trong lúc sử dụng để đuổi muỗi.

Bài viết trên là top 7 dòng tinh dầu chanh sả nguyên chất giúp xua đuổi muỗi hiệu quả trong mùa hè mà Kidsplaza gợi ý đến bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tinh dầu đuổi muỗi nhưng không phải loại nào cũng tốt và chất lượng. Vậy nên trước khi quyết định mua bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về thành phần và chọn nơi uy tín để mua. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, vui lòng liên hệ với Kidsplaza để được giải đáp kịp thời.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá top 8 tinh dầu cho trẻ sơ sinh mẹ không nên bỏ lỡ

>>>[Giải đáp] Tinh dầu chanh sả có đuổi được muỗi không?

>>>Top 7 tinh dầu tràm cho bé được tin dùng nhất 2024