Top các dòng xe đẩy Aprica được yêu thích nhất 2020

0
1768

Dùng xe đẩy cho bé đi dạo, vui chơi, mua sắm cùng bố mẹ chính là giải pháp được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn. Dòng xe đẩy Aprica với nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bố mẹ trong quá trình chăm sóc con. Dưới đây sẽ là các dòng xe đẩy Aprica được yêu thích nhất 2020.

1. Giới thiệu thương hiệu Aprica

Aprica là dòng thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, luôn đảm bảo cung cấp các loại xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh khác với chất lượng hàng đầu. Được thành lập từ năm 1947 ở Nhật Bản, hiện nay Aprica đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và đặt văn phòng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Thương hiệu Aprica nổi tiếng trên thế giới

2. Các dòng xe đẩy Aprica chất lượng cho bé

Xe đẩy em bé Aprica Karoon Plus

Xe Đẩy Aprica Cao Cấp Chính Hãng Nhật Bản Karoon Plus có cấu tạo gọn nhẹ, thiết kế với mái che bảo vệ bé khỏi 99% tia cực tím. Tấm đệm y khoa Mamolu giúp bảo vệ cơ thể bé tuyệt đối, xe có hệ thống thông gió và giảm xóc cực tốt 3D hiện đại. Thiết kế đẩy 2 chiều giúp mẹ có thể quan sát mọi hoạt động của bé yêu dễ dàng. Đồng thời chiếc xe còn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Xe đẩy Aprica Karoon

Đây là một trong những mẫu xe đẩy hot nhất hiện nay. Phần tay cầm của xe phù hợp với điều kiệm của người lớn, hỗ trợ chúng ta đẩy xe một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Chiếc xe đẩy trẻ em Aprica Karoon cho phép bạn đưa bé đi chơi thuận tiện, không sợ mưa nắng, hay bất cứ vấn đề bất tiện nào.

Xe đẩy Aprica Karoon

Aprica Air được thiết kế là dòng xe đẩy 4 bánh xoay chiều nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 4,6kg. Ghế ngồi cao kết hợp với mái che đa nấc giúp cho bé tránh khỏi nhiệt phản xạ từ mặt đất cũng như bụi bẩn ở tầng không khí thấp.

Xe đẩy Aprica Flyle Dungaree

Xe đẩy Aprica Flyle Dungaree là dòng xe cao cấp được làm bằng chất liệu mới mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho bé. Đây là dòng sản phẩm được đông đảo quý khách tại Nhật nói riêng và toàn thế giới nói chung an tâm sử dụng vì chất lượng tuyệt vời mà nó mang đến. Dòng xe đẩy Aprica Flyle Dungaree sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến hành trình đầu đời của bé.

Xe đẩy Luxuna Light

Xe đẩy siêu nhẹ Luxuna Light cho bé là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bé mà các mẹ hiện nay có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với mui xe nhiều nấc, kéo mở dễ dàng, có thể chặn được 99% tia cực tím có hại và khói bụi từ môi trường. Xe đẩy siêu nhẹ tiện dụng Aprica Luxuna Light thật sự là sản phẩm cần thiết và vô cùng tiện ích, giúp cho bạn và gia đình có những chuyến đi tuyệt vời.

Xe đẩy Aprica Luxuna CTS là một trong những dòng sản phẩm xe đẩy dành cho trẻ em lý tưởng nhất hiện nay, giúp các mẹ an tâm hơn về tính an toàn khi sử dụng cho bé đồng thời mang đến cho bé sự thoải mái nhất định khi di chuyển. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời mà bố mẹ có thể lựa chọn cho con mình. Sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích, đặc biệt cùng chất liệu Silky Air mềm mại và thoáng khí hơn, chắc chắn sẽ khiến bé luôn cảm thấy dễ chịu khi ngồi xe.

Ngoài ra, hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza còn bán nhiều dòng xe đẩy khác dành cho bé ba mẹ có thể tham khảo:

Xem thêm: