Top sữa non Úc cho trẻ sơ sinh được mua nhiều nhất

0
111

Mẹ đang quan tâm đến các dòng sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh? Mẹ muốn tìm sản sữa non dành cho trẻ sơ sinh được mua nhiều nhất hiện nay? Các sản phẩm sữa Úc này có gì nổi bật? Để mẹ có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được dòng sữa non phù hợp với trẻ, chúng tôi giới thiệu đến mẹ top sữa non Úc và các nước tiên tiến trên thế giới được ưa chuộng nhất hiện nay.

Healthy Care Colostrum – Top đầu sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh 

sua-non-uc-1
Healthy Care Colostrum – Top đầu sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh 

Ở Việt Nam, dòng sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng là sản phẩm sữa non Healthy Care Colostrum. Đây là sản phẩm dành cho nhiều đối tượng với nhu cầu sử dụng khác nhau, bao gồm: trẻ em từ 6 tháng tuổi, người sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, suy nhược, người già,…

Sữa non Healthy Care được làm từ nguyên liệu sữa bò Úc 100%. Đây là lượng sữa được lấy trong vòng 48h sau khi bò sinh con. Trong sữa chứa kháng thể IgA, IgM, igG, Lactoferrin cùng hàm lượng dinh dưỡng cao. Chẳng hạn: vitamin, khoáng chất, DHA, ARA, Colostrum, Canxi phosphate, Whey Protein,… Cung cấp sữa non Healthy Care cho cơ thể giúp:

  • Tăng miễn dịch, giảm tác nhân bệnh do virus, nấm, vi khuẩn,…
  • Kích thích tiêu hoá, giúp ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung dinh dưỡng giúp hồi phục thể chất suy nhược do ốm bệnh hoặc do lao lực,…
  • Bổ sung thành phần tốt cho não bộ, giúp trẻ thông minh, tinh thần tốt.
  • bổ sung thành phần dinh dưỡng, tăng cường thị giác.

Sữa Healthy Care có hương vanilla dễ uống, thơm non, phù hợp với vị giác của đa số người sử dụng.

Tham khảo:

Top sữa non cho trẻ sơ sinh đến từ các quốc gia phát triển khác

Tại Việt Nam, dòng sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh được nhập khẩu chính ngạch không nhiều, do đó ngoài sữa non Healthy Care (Úc), chúng tôi giới thiệu đến mẹ các sản phẩm sữa non có xuất xứ từ các quốc gia phát triển khác. Đây là sản phẩm sữa non đến từ các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời.

Sữa non Colomi 

sua-non-uc-2.jpg
Sữa non Colomi – Một sản phẩm thương hiệu Việt

Nếu quan tâm đến dòng sữa non, hẳn mẹ sẽ được giới thiệu đến sản phẩm sữa non của thương hiệu Colomi – Một sản phẩm thương hiệu Việt được sản xuất bởi hãng DETECH BIO. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Nguyên liệu tạo nên sữa non Colomi do tập đoàn APS Labelle của Mỹ cung cấp. Tập đoàn APS Labelle nổi tiếng hàng đầu nguồn cung cấp nguyên liệu sữa non trên toàn thế giới. 

Thành phần sữa Colomi gồm: Sữa non của bò, sữa ong chúa, sữa tách bơ, chất béo thực vật, Carnosin, Cholin, Chất xơ FOS – Inulin, Lysin, Vitamin E,… Công dụng: cung cấp đầy đủ thành phần dưỡng chất, tăng miễn dịch, tăng đề kháng, phòng ngừa bệnh; trẻ tiêu hoá tốt, ăn ngon hơn.

Sữa Non ILDONG (Hàn Quốc)

Sữa non ILDONG có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc hiện là sản phẩm được các mẹ bỉm yêu thích hiện nay. Sữa có hai dòng sản phẩm dành cho trẻ ở lứa tuổi khác nhau, gồm: 

Ở cả hai dòng sản phẩm sữa non, hầu hết có đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết cho trẻ. Tuy nhiên, tùy theo đối tượng sử dụng, các nhà sản xuất sẽ căn chỉnh tỷ lệ thành phần nhằm phù hợp với sự phát triển của trẻ trong từng giai đoạn.

Sữa có lượng DHA gấp 3 lần các dòng sữa khác giúp trẻ thông minh. Trong sữa còn có chất CBP đặc biệt, chất xơ FOS/GOS, IgG, sIgA,… Những thành phần này giúp bổ sung kháng thể, tăng miễn dịch; ngừa virus, vi khuẩn; tiêu hoá tốt, chống táo bón; làm chậm quá trình tiêu hoá, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể…

Sữa non Goodhealth

Sữa non của thương hiệu Goodhealth có nguồn gốc xuất xứ từ New Zealand. Đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp có giá trị dinh dưỡng cao dành cho trẻ từ sơ sinh. 

Nguồn sữa được chiết xuất từ sữa bò mẹ trong khoảng 24 giờ sau sinh. Những chú bò mẹ này được nuôi ăn cỏ đạt tiêu chuẩn, đưa lại nguồn sữa non chất lượng tốt nhất thế giới. Cho trẻ uống Goodhealth, bố mẹ bổ sung cho con 20.000mg IgG kháng thể tự nhiên. 

Thành phần trong sữa non Goodhealth rất đa dạng, trong đó tiêu biểu nhất là hàm lượng sữa non nguyên chất, kháng thể tự nhiên (IgG), và các thành phần mang yếu tố tăng trưởng cần thiết cho trẻ giúp con tăng trưởng tốt, sức đề kháng tăng, tiêu hoá khoẻ mạnh, phòng ngừa bệnh tật…

Sữa non Goodhealth Colostrum có mùi thơm nhẹ dễ uống. Giá bán khoảng 690.000vnđ/hộp 100g. 

Sữa non Nutifood Grow Plus+

sua-non-uc-3.png
Sữa non Nutifood Grow Plus+ thương hiệu Thuỵ Điển

Sữa non Nutifood Grow Plus+ thương hiệu Thuỵ Điển, có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Đây là sản phẩm sữa non dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. 

Sữa non Nutifood Grow Plus+ Vàng được xây dựng từ nền tảng FDI kết hợp 2-FL HMO giúp trẻ có đề kháng khoẻ, hấp thu nhanh, tiêu hoá tốt. Lượng sữa non có trong sản phẩm được lấy từ sữa bò mẹ trong vòng 24 giờ sau sinh.

Ngoài ra, trong sữa còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu gồm: bột sữa, dầu thực vật, khoáng chất, vitamin, lactose, đạm whey cô đặc, cholecalciferol, natri L-ascorbat, chất xơ thực phẩm, DHA từ tảo, ARA,… Với thành phần đa dạng, sữa Nutifood Grow Plus+ giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, hệ miễn dịch, trí não, hệ tiêu hoá…

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ dòng sữa non của Úc cho trẻ sơ sinh và các sản phẩm sữa non có nguồn gốc từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới được mua nhiều nhất hiện nay. Rất nhiều sản phẩm sữa non nhập khẩu chính ngạch đang được hệ thống siêu thị Kids plaza bán lẻ trên toàn quốc, mẹ hãy đến đây tham khảo thêm về sản phẩm và mua hàng có hoá đơn, bảo hành nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 sữa Úc Organic – Dinh dưỡng vàng cho tương lai bé yêu

>>>Khám phá Top 5 sữa Úc nguyên kem tốt nhất cho bé

>>>Top 7 sữa Úc phát triển toàn diện cho bé được tin dùng nhất