Trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi? Top sản phẩm bôi muỗi cho bé

0
417

Da trẻ em rất nhạy cảm, khi bị muỗi đốt sẽ xuất hiện tình trạng tấy đỏ, ngứa. Vậy trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi là vấn đề mà các bố mẹ rất quan tâm. Bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ giúp ba mẹ giải đáp thắc mắc này và gợi ý một số sản phẩm bôi muỗi cho bé lành tính, giảm ngứa, giảm sưng tấy hiệu quả.

Giải đáp trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi?

Trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi? Dưới đây là gợi ý một số phương pháp điển hình giúp giảm tình trạng sưng, ngứa do bị muỗi đốt ở trẻ nhỏ mẹ có thể áp dụng:

Dùng nha đam để trị muỗi đốt

tre-em-bi-muoi-dot-boi-gi-cho-nhanh-khoi-1.jpg
Dùng nha đam để trị sưng, ngứa khi bị muỗi đốt ở trẻ nhỏ rất hiệu quả

Dùng nha đam để trị muỗi đốt cho bé rất an toàn và hiệu quả. Bởi nha đam trong nha đam có chứa kháng sinh tự nhiên, có khả năng sát khuẩn và ngừa nhiễm trùng. Thao nha đam sẽ làm dịu da, giảm ngứa và sưng tấy do muỗi và côn trùng đốt.

Bôi kem đánh răng để xoa dịu vết ngứa

Trẻ bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi? Dùng kem đánh răng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Sản phẩm này luôn có sẵn trong nhà tắm của mỗi gia đình. Tinh chất bạc hà the mát trong kem đánh răng sẽ có khả năng giảm sưng tấy và ngứa rất hiệu quả. Mẹ hãy bôi một lượng vừa đủ kem đánh răng lên phần da bị muỗi đốt, chờ đến khi kem khô và rửa sạch là con cũng hết ngứa rồi.

Bôi dầu khuynh diệp cho bé khi bị muỗi đốt

Khi trẻ bị muỗi đốt ngứa và sưng tấy, ba mẹ có thể dùng dầu khuynh diệp để giải quyết vấn đề này. Chỉ cần thoa một chút dầu khuynh diệp lên da là các nốt ngứa, tấy đỏ sẽ tiêu dần. Bé sẽ không còn cảm giác ngứa nữa.

Tham khảo: Tinh dầu đuổi muỗi có hại không? Top tinh dầu đuổi muỗi tốt nhất cho bé

Tham khảo top tinh dầu bán chạy tại KidsPlaza:

Mật ong chữa muỗi đốt cho bé hiệu quả

Trẻ bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi? Nếu em bé của mẹ bị muỗi đốt, ngứa ngáy, khó chịu thì mẹ có thể dùng mật ong để làm giảm cảm giác tiêu cực này nhé. Trong mật ong có chứa hoạt chất kháng sinh, vừa giúp làm giảm tình trạng ngứa ngáy, lại làm xẹp nhanh vết tấy, không để lại thâm, sẹo.

Dùng kem bôi muỗi cho bé

Nếu như những phương pháp trị muỗi đốt trên quá khó kiếm hoặc không có sẵn thì mẹ có thể sử dụng kem bôi muỗi cho con nhé. Mẹ nên chọn những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để đảm bảo sự an toàn cho da của con.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi tại KidsPlaza:

Gợi ý các sản phẩm bôi muỗi cho bé hiệu quả

Trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi? Mẹ có thể sử dụng các sản phẩm bôi muỗi được gợi ý dưới đây để giúp bé không còn cảm thấy khó chịu do muỗi, côn trùng đốt nữa nhé.

Dung dịch bôi muỗi đốt An Bảo

tre-em-bi-muoi-dot-boi-gi-cho-nhanh-khoi-3.jpg
Lăn muỗi An Bảo của công ty Nam Dược rất lành tính

Dung dịch bôi muỗi An Bảo là sản phẩm được điều chế riêng để đặc trị muỗi đốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thảo dược có chứa hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao giúp làm tăng khả năng chống viêm, giảm sưng, tấy, ngứa ở vùng da bị tổn thương. Sản phẩm còn giúp xóa thâm, mờ sẹo.

Kem bôi muỗi Chicco cho bé dạng lăn

Khi bé bị muỗi hoặc côn trùng đốt, mẹ có thể sử dụng lăn muỗi Chicco nhé. Thành phần chính của kem lăn muỗi Chicco chính là chiết xuất cây Hoa Tiêu nên có khả năng làm dịu phần da bị tổn thương nhanh chóng, không gây kích ứng trên da bé. Sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm thâm, sẹo do muỗi hoặc côn trùng đốt gây ra. Kem bôi muỗi Chicco rất an toàn, có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh.

Kem chống muỗi Babycoccole cho bé

Kem bôi chống muỗi Babycoccole với thành phần chính là chiết xuất từ cây tía tô đất và cây phong lữ nên rất an toàn. Sản phẩm có thể dùng được cho bé từ sơ sinh. Sản phẩm giúp ngăn ngừa và điều trị các nốt muỗi và côn trùng đốt hiệu quả. 

Khi thoa kem Babycoccole lên da bé sẽ tạo thành một lớp màng vừa có tác dụng bảo vệ lại dưỡng da và giảm tình trạng ngứa châm chích do muỗi đốt. Từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, viêm mang não, viêm da, sốt rét…

Kem bôi muỗi đốt Kutieskin

Nếu mẹ đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ giảm ngứa, giảm sưng cho con khi bị muỗi đốt thì có thể tham khảo dòng sản phẩm kem bôi dịu da Kutieskin

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ kháng viêm Amino Vector của Pháp. Thành phần còn có chiết xuất bơ và yến mạch. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm dịu cơn ngứa, khó chịu khi bị côn trùng đốt mà còn tạo ra một lớp màng bảo vệ da, không để cho viêm nhiễm và kích ứng có không gian xâm nhập.

Bên cạnh đó, khi thoa kem bôi muỗi Kutieskin còn giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp làm lành nhanh tổn thương do muỗi và côn trùng đốt, làm lành da nhanh và hạn chế thâm sẹo. Ngoài ra, mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để ngăn ngừa và điều trị hăm tã, chàm sữa cho bé cũng rất hiệu quả.

KidsPlaza đã tổng hợp và chia sẻ đến mẹ những phương pháp làm giảm tình trạng khó chịu ở trẻ khi bị muỗi đốt. Qua bài viết trên chắc chắn ba mẹ đã biết được trẻ em bị muỗi đốt bôi gì cho nhanh khỏi. Ba mẹ hãy đến các cửa hàng của KidsPlaza để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm bôi chống muỗi phù hợp nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Tinh dầu đuổi muỗi Kutieskin có tốt không?

>>>Giải đáp thắc mắc: Tinh dầu tràm có đuổi muỗi không?

>>>Top 7 kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh