Túi trữ sữa Eco Unimom tiết kiệm, không BPA

0
404

Unimom là thương hiệu hằng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.Các sản phẩm Unimom được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Các mẹ cần ghi nhớ

Trong giai đoạn cho bé bú sữa mẹ, có nhiều mẹ sữa tiết ra rất nhiều làm bầu vú căng và nhức, các mẹ sẽ chọn giải pháp hút sữa để giảm sự căng tức và sẽ trữ sữa để dành cho bé uống sau này. Sữa trữ trong tủ lạnh hoặc tủ đông có thể sử dụng được trong 3 tháng. Các mẹ khi bắt đầu quay trở lại với công việc, hay phải thường xuyên ra ngoài, không thể cho bé bú trực tiếp nhưng vẫn có thể nhờ người nhà cho bé sử dụng sữa mẹ đã được trữ đông sẵn.

Túi trữ sữa Eco Unimom giúp mẹ lưu trữ sữa một cách an toàn, đảm bảo giữ được sữa đầy đủ các chất, không bị vi khuẩn tấn công, an toàn cho bé khi sử dụng. Nhờ thiết kế hai túi với khóa zipper ở miệng chống được vi khuẩn xâm nhập và chống chảy sữa. Túi có thể đứng vững vàng trong tủ, giúp bạn cắt giữ gọn gàng.

túi trữ sữa eco unimomTúi trữ sữa Eco Unimom

Nguồn sữa của các bà mẹ có nhiều hay không phụ thuộc vào nguyên tắc cung cầu. Nếu muốn có nhiều sữa, bạn phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho con bú trực tiếp hay dùng máy hút sữa để hút sữa ra. Bí quyết thứ 2 để tiếp tục tạo sữa là các bầu vú phải được hút hết sữa nhiều lần và hoàn toàn. Càng được bú nhiều thì càng tạo ra sữa nhiều. Việc hút sữa ở cả hai bầu vú cùng một lúc làm tăng mức kích thích tố prolactin và giúp duy trì nguồn sữa. Điều này quan trọng đối với những người mẹ đi làm, bởi vì họ có thể bị thiếu sữa do không phải lúc nào cũng có con bên cạnh mình để bú và kích thích nguồn sữa. Nếu bạn hút riêng từng vú thì hãy hút hoán đổi giữa hai ngực nhiều lần.

Mô tả Túi trữ sữa mẹ Eco Unimom Hàn Quốc

Túi trữ sữa mẹ Eco Unimom Hàn Quốc có thể để trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông, rất tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Chỉ cần cho sữa mẹ vào túi đựng sữa (trữ sữa), đặt vào tủ đông là bạn có thể thoải mái đi làm hay đi chơi.

Điểm nổi bật:           

Túi trữ sữa Eco Unimom túi:

–       Thiết kế hai túi với hai khóa zipper ở miệng, đảm bảo không cho vi khuẩn tấn công, giữ sữa được lâu.

–         Được làm từ nguyên liệu an toàn, không chứa BPA nên bạn không phải lô về sữa mà bé sử dụng.

–         Túi thiết kế gọn gàng, đứng vững dễ dàng.

–         Chữ in giữa lớp túi trong và lớp túi ngoài nên rất an toàn cho bé, không thể bị xóa.

–         Có thể cắt trữ được 210ml sữa trong 1 túi.

–         Túi sử dụng 1 lần.

–         Hộp 60 túi.

–         Xuất xứ Hàn Quốc.

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng túi trữ sữa Eco Unimom

Mở túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) ra bằng cách xé mép túi rồi tách miệng túi ra. Cho sữa vào, ép dẹp túi cho không khí thừa ra hết rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ để khóa zipper. Dùng bút để ghi ngày bắt đầu trữ sữa lên trên túi. Cho túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) vào ngăn đông đá.

Khi lấy ra dùng, cho túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) vào ngâm trong nước ấm để rã đông. Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông. Cho sữa vào bình sữa để cho bé bú. Lắc đều sữa trước khi cho bé bú.

Lưu ý:

– Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông.

– Không làm đông lạnh lại sữa mẹ đã rã đông.

– Túi không sử dụng lại sau khi dùng.

Ghi chú: Sữa mẹ đựng trong túi đựng sữa mẹ (trữ sữa mẹ) có thể bảo quản được ở nhiệt độ thường (dưới 26°C) 3 giờ hoặc 1 ngày trong tủ lạnh (0-4°C) hoặc hoặc tủ đông ( dưới -18°C ) tối đa được 3 tháng.

Hãy đến với Kids Plaza để nhận được tư vấn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lựa chọn được những sản phảm ưng ý nhất nhé các mẹ!

Xem thêm:

>>> Bình trữ sữa Medela có tốt không? Có nên mua bình chứa sữa Medela hay không?

>>> Top 5 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Cho Bé Bán Chạy Nhất 2019

>>> Review 2 loại máy tiệt trùng bình sữa sấy khô được tin dùng NHẤT hiện nay