Uống sữa bầu Meiji có tốt không? Uống vào thời điểm nào tốt nhất?

0
4103

Sữa bầu Meiji có tốt không? Uống vào thời điểm nào tốt nhất? Nếu mẹ đang tìm hiểu và muốn biết thêm về sản phẩm sữa bầu Meiji thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài, chúng tôi sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm sữa bầu Meiji. Mẹ hãy theo dõi nhé!

Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sữa bầu Meiji

sua-bau-meiji-co-tot-khong-1
Meiji – Thương hiệu từ Nhật Bản

Sữa bầu Meiji là sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Meiji đến từ đất nước Mặt trời mọc – Nhật Bản. Meiji là một thương hiệu sữa nổi tiếng không chỉ trong nước và còn lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. 

Sữa bầu Meiji chỉ là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu. Ngoài dòng sữa bầu, thương hiệu Meiji (Nhật) tập trung nhiều vào các dòng sữa dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Meiji ra đời từ năm 1917. Với lịch sử hơn 100 năm, thương hiệu này vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Meiji rất đa dạng. Trong đó, dòng sữa bầu nhận được sự quan tâm và lựa chọn của các bà mẹ tương lai.

Thành phần và công dụng của sữa bầu Meiji

Để biết sữa bầu Meiji có tốt không, bài viết sẽ thông tin đến mẹ thành phần và công dụng của loại sữa này. Sản phẩm sữa Meiji mang đặc điểm sau:

Thành phần

Sữa Meiji có rất nhiều thành phần thiết yếu. Đây là nguồn dinh dưỡng cần cho quá trình mang thai của mẹ, sự phát triển của thai nhi. Trong đó, phải kể đến các thành phần chính như: Axit Folic, Sắt, Canxi, Docosahexaenoic acid (DHA), Dietary Fiber,  Fructooligosaccharides (FOS), 13 loại Vitamin & khoáng chất, Protein, chất béo, …

Các thành phần có trong sữa Meiji được lấy từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh đó, các thành phần được phân chia tỷ lệ một cách hợp lý nâng cao công dụng của sữa ở mức tối đa.

Công dụng

sua-bau-meiji-co-tot-khong-2
Sữa bầu Meiji có tốt không? Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng đa chất cần cho mẹ và thai nhi

Muốn biết sữa bầu Meiji có tốt không, mẹ đừng quên kiểm tra công dụng mà sữa mang lại nhé. Theo nghiên cứu, sữa Meiji có công dụng như sau:

  • Với thành phần dưỡng chất gồm 13 loại Vitamin, khoáng chất có trong sữa, Meiji giúp bổ sung toàn diện và đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để thai nhi hình thành và phát triển.
  • Với thành phần dưỡng chất DHA có trong sữa Meiji giúp cho não bộ và võng mạc của trẻ phát triển toàn diện, đầy đủ từ sớm. 
  • Thành phần Protein có trong lượng sữa nếu được bổ sung từ sớm sẽ giúp tái tạo các tế bào mới để quá trình phát triển của thai nhi thuận lợi và toàn vẹn. Cũng nhờ thành phần chất đạm được bổ sung này, mẹ sẽ có được hệ miễn dịch khỏe mạnh, đầy đủ năng lượng nuôi bào thai.
  • Thành phần Dietary fiber và Fructooligosaccharides (FOS) là những chất xơ tự nhiên giúp mẹ giảm được nguy cơ bệnh tiểu đường thai kỳ, táo bón. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ cân bằng men vi sinh trong hệ đường ruột và giúp mẹ kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.
  • Lượng chất béo được bổ sung trong sữa bầu rất an toàn và đặc biệt. Chúng giúp mẹ hấp thu tốt nhiều thành phần Vitamin, đồng thời giúp trẻ phát triển cân nặng đúng thời kỳ và ngăn ngừa tình trạng sinh non.
  • Thành phần Axit Folic được bổ sung đầy đủ trong sữa giúp bào thai giảm nguy cơ bị dị tật ống dây thần kinh, bại não hay nứt đốt sống. Bên cạnh đó, thành phẩm này còn giúp giảm các thiếu cơ thiếu máu, thiếu sắt ở thai phụ.
  • Lượng Canxi được bổ sung trong sữa cần cho sự phát triển của hệ xương trẻ, đồng thời giúp mẹ giảm tình trạng đau lưng, xương khớp, ruột rút hay mệt mỏi.
  • Thành phần Magie, Phospho, Vitamin D, K giúp mẹ hấp thụ lương Canxi đầy đủ hơn.
  • Lượng Sắt được bổ sung trong sữa giúp phụ nữ mang thai giảm nguy cơ thiếu máu, đau đầu, mệt mỏi; hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường đề kháng cho cơ thể, giúp mẹ và bào thai cùng phát triển khỏe mạnh.

Sữa bầu Meiji có tốt không? 

Vậy, uống sữa bầu Meiji có tốt không? Thông qua đặc điểm thành phần và công dụng, hẳn mẹ cũng thấy, mẹ bầu dùng sữa Meiji vô cùng tốt. Sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản, nơi mà các sản phẩm dù nhỏ nhất vẫn được tỉ mỉ, chỉnh chu một cách tuyệt đối từ chất lượng đến mẫu mã.

Sữa bầu Meiji giúp mẹ cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng bào thai từ thể chất đến trí tuệ. Các đánh giá, review sữa bầu Meiji trên các diễn đàn cũng nhận xét đây là sản phẩm giúp mẹ giảm thiểu những cảm giác mệt mỏi rất tốt.

Ngoài ra, sữa bầu Meiji của Nhật Bản là một trong những dòng sữa ngoại nhập có giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập đa số người Việt. Giá của một lon sữa bột trọng lượng 350g khoảng 180.000VNĐ.

>>> Tham khảo ngay sữa bầu Meiji và các loại sữa bầu bán chạy tại KidsPlaza:

Thời điểm uống sữa bầu Meiji tốt nhất là khi nào?

sua-bau-meiji-co-tot-khong-3
Mẹ nên uống 1 ly buổi tối trước khi đi ngủ

Sữa bầu Meiji nói riêng, các loại sữa bầu khác nói chung, sẽ phát huy công dụng cao nhất khu mẹ uống 2 lần/ ngày. Mẹ nên uống vào các thời điểm sau đây.

  • Buổi sáng: Uống 1 ly sữa ấm (200ml)  sau giờ ăn sáng 1 đến 2 tiếng.
  • Buổi tối: Uống một ly sữa ấm (200ml) trước khi ngủ 30 phút.

Như vậy, câu hỏi uống sữa bầu Meiji có tốt không? Uống vào thời điểm nào tốt nhất? đã được trả lời trong bài viết. Meiji là thương hiệu được ưa chuộng ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài sữa bầu, Meiji còn có các sản phẩm sữa dành cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mẹ có thể tìm hiểu thêm các dòng sữa của thương hiệu Meiji, giá bán… tại trang web chính thức hệ thống thương hiệu Kids Plaza.

Xem thêm:
>>> Top các loại sữa bầu uống vào con không vào mẹ
>>> Điểm danh các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng được tin dùng nhiều nhất