Điểm danh các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng được tin dùng nhiều nhất

0
17793

Trong thời gian 3 tháng đầu khi mang thai, có rất nhiều mẹ gặp phải tình trạng chán ăn, mệt mỏi. Nhưng theo chu kỳ phát triển, giai đoạn này thai nhi cần bổ sung nhiều dưỡng chất. Vậy nên, mẹ có thể tìm hiểu các loại sữa bầu để bổ sung dinh dưỡng cho bé. Dưới đây là các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng được tin dùng nhiều nhất.

Các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng

Sữa Abbott Similac Mom IQ Hoa Kỳ

Là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế giới, Abbott Hoa K  luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Trong đó, không thể không kể đến các loại sữa cho bà bầu mà thương hiệu này mang đến với người tiêu dùng. Với dòng sữa Abbott Similac Mom, là dòng sữa nằm trong top sữa bầu tốt nhất có “tuổi đời” khá lâu trên thị trường Việt với hơn 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của thai nhi trong 3 tháng đầu đời.

Thành phần acid folic trong sữa bầu giúp giảm thiểu tình trạng dị tật ở trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, canxi sẽ giúp hình thành phần xương sụn của bé. Tổ hợp Lutein và DHA có trong sữa giúp cho não bộ được phát triển toàn diện.

cac-loai-sua-tot-cho-ba-bau
Sữa Abbott Similac Mom IQ là một trong các loại sữa tốt cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Sữa Morinaga Nhật Bản

Morinaga là một trong các loại sữa tốt cho bà bầu được các mẹ Nhật rất ưa chuộng. Dựa theo khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng, Morinaga đã cho ra mắt trên thị trường nhiều hương vị khác nhau như vị cafe, vị trà xanh, vị dâu, óc chó,… Các hương vị đều có những nét đặc trưng riêng nhưng vẫn đảm bảo được thành phần các chất dinh dưỡng nguyên bản.

Bên cạnh đó, Morinaga đáp ứng đủ lượng sắt mà cơ thể mẹ bị thiếu hụt. Hơn nữa, khi sử dụng Morinaga mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề táo bón. Bởi lượng chất xơ trong sữa luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó các thành phần như vitamin, canxi, DHA trong sữa luôn dồi dào giúp trẻ sơ sinh có thể hấp thụ đầy đủ.

cac-loai-sua-tot-cho-ba-bau-1
Sữa Morinaga được đánh giá khá tốt so với các dòng sữa bầu trên thị trường

Sữa Meiji Nhật Bản

Song hành với Morinaga, thương hiệu sữa Meiji cũng là thương hiệu nằm trong top đầu các loại sữa tốt cho bà bầu ở giai đoạn 3 tháng đầu chu kỳ thai sản. Với hương thơm vani dễ uống, sữa bầu Meiji mama đã chinh phục được khẩu vị của rất nhiều mẹ Việt. Thành phần Protein được đánh giá là khá cao trong bảng thành phần dinh dưỡng của sữa. Điều này giúp cho việc sản sinh các tế bào, kích thích sự phát triển của trẻ tốt hơn. Bên cạnh đó, Protein giúp cho mẹ tăng thêm sức đề kháng trong quá trình thai kỳ.

Ngoài ra, các nhóm vitamin A,B,D,… vẫn luôn chiếm thành phần chủ chốt giúp cho sự phát triển và hình thành của thai nhi được đảm bảo. Thành phần sắt trong sữa sẽ giúp việc chuyển đổi các chất dinh dưỡng đến thai nhi tối đa nhất có thể.

cac-loai-sua-tot-cho-ba-bau-2
Sữa bầu Meiji Mama là một trong các loại sữa bầu tốt mang đến nhiều dưỡng chất cho mẹ và bé

Sữa EnfaMama A+ Mỹ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, sữa bầu EnfaMama A+ luôn đảm bảo được thành phần dưỡng chất sao cho dinh dưỡng được thai nhi hấp thụ là nhiều nhất. Thành phần Canxi và Sắt trong EnfaMama A+ được đánh giá là dưỡng chất nổi bật giúp phần xương sụn của trẻ được hình thành chắc khỏe và giúp mẹ giảm tình trạng táo bón thai kỳ.

Bên cạnh đó, hàm lượng Protein, Kali, Sắt,… rất dồi dào giúp cho bé ngay từ khi hình thành đã có đầy đủ dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, EnfaMama A+ thiếu hụt một số chất như selen, srom, đồng tuy không ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của bé nhưng mẹ vẫn nên bổ sung thêm từ các loại thực phẩm hàng ngày.

sua-EnfaMama-A+
EnfaMama A+ là một trong các loại sữa dành cho bà bầu được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng

Sữa Frisomum Gold Hà Lan

Là một trong các loại sữa tốt cho bà bầu được áp dụng công thức đặc biệt DualCare+, chứa nhiều thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ như Prebiotic và Probiotic. Điều này giúp cho mẹ hạn chế tình trạng táo bón và đường ruột của trẻ từ khi hình thành đã được cải thiện. Các dưỡng chất dồi dào như DHA, ARA, Choline giúp não bộ được định hướng phát triển tốt, tăng cường kích thích giác quan.

Ngoài ra, mẹ có thể lựa chọn giữa hương cam và vani tùy theo sở thích của mình. Bởi ngoài mùi hương, thành phần chất dinh dưỡng trong hai loại vẫn được đảm bảo đúng trọng lượng. 

Sua-Frisomum-Gold
Sữa Frisomum Gold mang đến một chu kỳ thai sản khỏe mạnh

Các loại sữa dành cho bà bầu phía trên giúp cho mẹ cải thiện được tình trạng ốm nghén, mệt mỏi trong giai đoạn đầu tiên khi mang thai. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả như mong đợi, mẹ nên lựa chọn mua sữa tại những địa chỉ uy tín. Mẹ có thể tham khảo hệ thống cửa hàng Kids Plaza, nơi đây chuyên cung cấp các loại sữa bầu có chất lượng đạt chuẩn 100%.

Thm khảo thêm các sản phẩm sữa bột pha sẵn cho mẹ bầu:

Qua đây, mẹ đã “bỏ túi” cho mình các loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng. Vậy nên, mẹ hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn và sử dụng đúng cách để đảm bảo quá trình phát triển của thai nhi mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Chọn sữa bầu loại nào tốt nhất hiện nay ?

>>> Sữa bầu pha sẵn loại nào tốt? Giá thành là bao nhiêu ?